Đi Phú Quý thời gian nào là tuyệt nhất?

Đảo Phú Quý (hay còn có tên khác là Cù Lao Thu) là một huyện đảo nhỏ nằm xa ngoài khơi với hơn 12 hòn đảo lớn nhỏ thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận. Du khách biết đến “hòn ngọc biển xanh” này là nhờ vào vẻ đẹp bình yên, hoang sơ, không khí trong lành mát mẻ dành cho những tâm hồn cần thư giãn, hay những tín đồ check-in đang tìm kiếm một background tuyệt đẹp cho album của mình. Có rất nhiều lý do để bạn cảm thấy xiêu lòng khi du lịch Phú Quý từ hải sản thơm ngon đến bãi biển xanh ngắt, cát trắng trải dài. Để có đầy đủ hành trang trước khi đến nơi đây, Bình An Tour sẽ chia sẽ với các bạn vào thời gian nào Phú Quý sẽ tuyệt vời nhất để các bạn có một chuyến đi thật ấn tượng nhé!

Nên tránh đến Phú Quý vào thời gian nào?

Khách du lịch không nên đến đảo Phú Quý vào các tháng mùa mưa vì sẽ rất ẩm ướt, tiết trời âm u, có không khí lạnh, gây cản trở cho việc tham quan trên đảo. Đặc biệt là vào tháng 10 vì thời điểm này biển bắt đầu động khá mạnh, sóng lớn, không thích hợp và không an toàn để du lịch trên đảo.

Thời gian nào đến Phú Quý là hấp dẫn nhất?

Cả năm đảo Phú Quý luôn trong lành, mát mẻ hơn so với trong đất liền. Tuy nói là có thể đến đảo Phú Quý du lịch vào thời gian nào cũng được vì mỗi thời điểm nơi đây đều tạo nên xúc cảm đặc biệt. Tuy nhiên để có một chuyến đi hoàn hảo, trọn vẹn thì bạn nên cân nhắc đi vào thời gian từ tháng 12 đến tháng 7. Thời gian này ở đảo có thời tiết rất dễ chịu, tiết trời trong xanh, nắng đẹp, ít mưa, không khí trong lành, bạn có thể tha hồ tận hưởng cảnh quan nơi đây.

Đi Phú Quý thời gian nào là tuyệt nhất?

Thời điểm này, sóng biển êm đềm, nắng vàng đẹp làm cho bạn không còn cảm giác say sóng nữa mà thay vào đó là “say” cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây. Việc thuận lợi về khí hậu, thời tiết giúp bạn có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của “viên ngọc” Phú Quý, khám phá hết các dịch vụ dưới biển.

Đi Phú Quý thời gian nào là tuyệt nhất?

Nên đi du lịch đảo Phú Quý trong mấy ngày là hợp lí nhất?

Phương tiện di chuyển đến Phú Quý

Đảo Phú Quý cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 110km nên phương tiện di chuyển thường là tàu. Một số tàu đi Phú Quý như Phú Quý Express, Superdong-PQI, Superdong-PQII, Phú Quý Island… Tàu xuất bến Phan Thiết khoảng 6h30 đến 7h30, đôi khi sẽ có chuyến sớm hơn vào 5h30 hoặc muộn nhất vào lúc 15h.

Đi Phú Quý thời gian nào là tuyệt nhất?

Thời gian đi tàu ra đảo phụ thuộc vào loại tàu và điều kiện tự nhiên trên biển lúc xuất phát, thông thường rơi vào khoảng 2,5 đến 3,5 tiếng. Giá vé đi tàu từ 350.000 VND/người.

Để di chuyển trên đảo, bạn buộc phải thuê xe máy để dễ dàng di chuyển hoặc đi xe ôm vì trên đảo chưa có taxi, xe buýt. Bạn hãy hỏi người dân địa phương để di chuyển dễ dàng hơn khi chưa thông thạo đường sá.

Dưới đây là lịch trình 3N2Đ tại đảo Phú Quý siêu ưu đãi, siêu hấp dẫn, nhanh tay nhấn Tour đảo Phú Quý 3N2Đ đặt hàng nào quý vị ơi!!!

NGÀY 1: TP. HCM - PHAN THIẾT (SÁNG, TRƯA, TỐI)

NGÀY 2: PHÚ QUÝ (SÁNG, TRƯA, TỐI)

NGÀY 3: PHÚ QUÝ - TP.HCM (SÁNG, TRƯA)

Xem thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/dao-phu-quy-mua-nao-dep-a43446.html