Trường Đại học Swinburne University of Technology

Giới thiệu về trường

Đại học công nghệ Swinburne có tiền thân là một trường cao đẳng kỹ thuật ở phía đông thành phố Melbourne do George Swinburne sáng lập nhằm mang đến cơ hội học tập cho những sinh viên nghèo không có điều kiện tiếp cận các trường đại học lớn lúc bấy giờ. Trong hơn 100 năm qua, trường vẫn giữ vững phương châm cơ bản về giáo dục "Mang đến cơ hội học tập bình đẳng cho mọi tầng lớp sinh viên".

Kể từ năm 2000, Swinburne đã trải qua một quá trình thay đổi và phát triển nhanh chóng. Trường tập trung vào đổi mới hiện đại hóa cơ sở vật chất, đầu tư vào nghiên cứu và giảng dạy mang tính cá nhân hóa. Swinburne đã nhanh chóng đạt mục tiêu là một vị trí trong 400 trường đại học hàng đầu trên thế giới trên các lĩnh vực ngành nghề trong Bảng xếp hạng Học thuật của các trường Đại học Thế giới .

Việc hoàn thành Trung tâm Thiết kế và Sản xuất Tiên tiến hiện đại của khuôn viên Hawthorn vào năm 2014 đồng nghĩa với những cơ hội phát triển mới. Nó thúc đẩy sự hợp tác giữa ngành thiết kế và các ngành thế mạnh hiện có của Swinburne về kỹ thuật, CNTT-TT, kinh doanh và khoa học xã hội.

Những đặc điểm nổi bật của trường đại học công nghệ Swinburne

Cơ sở vật chất và dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt.

Sinh viên được truy cập wi-fi miễn phí trong khuôn viên trường, trong thư viện. Trường có các phòng máy tính sinh viên được tự do truy cạp vào các tài nguyên nghiên cứu của trường. Ngoài ra, còn có hàng loạt dịch vụ hỗ trợ cuộc sống của sinh viên như: tư vấn nghề nghiệp, tư vấn sức khỏe, hỗ trợ nhà ở, tư vấn tài chính, hỗ trợ người khuyết tật......

Hỗ trợ nhiệt tình cho sinh viên trong học tập.

Sinh viên được tham dự các hội thảo về khoa học, truy cập các tài nguyên miễn phí hay trò chuyện trực tiếp với các cố vấn học tập của mình để phát triển các kỹ năng viết tiểu luân, báo cáo, làm thuyết trình, chuẩn bị cho các kỳ thi...

Cung cấp môi trường an toàn cho sinh viên quốc tế. Swinburne rất coi trọng sự an toàn và bảo mật của sinh viên trong tất cả các học xá. Trường cung cấp rất nhiều dịch vụ giúp sinh viên cảm thấy an toàn trong khuôn viên trường, đặc biệt là trong trường hợp phải ở lại trường khuya để học tập nghiên cứu như:

Chương trình nổi bật của Swinburne University of Technology

Engineering

Information Technology

Aviation

Law

Designe

Arts and Humanities

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/swinburne-university-of-technology-australia-a43518.html