Khu du lịch sinh thái Sao Biển: nạp “vitamin sea” ở Nha Trang

Khu du lịch sinh thái Sao Biển thuộc khu vực Resort nổi tiếng tại vùng biển Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây được đông đảo du khách yêu thích nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên nên thơ và hữu tình. Chính nhờ vẻ đẹp tinh tế, pha chút hoang giã nên Sao Biển luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan và du lịch. Nếu bạn yêu thích cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, thơ mộng thì hãy cùng Gạo House dạo quanh và khám phá Sao Biển qua bài viết sau đây.

Khu du lịch sinh thái Sao Biển
Sao Biển là điểm du lịch vô cùng đẹp và nổi tiếng

1. Tổng quan về khu du lịch sinh thái Sao Biển

Bãi Sao Biển nằm trong khu du lịch Nha Trang và thuộc Bãi Lao, thôn Bình Lập, TP. Cam Ranh. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 90km nên rất thuận tiện cho việc tìm kiếm và ghé thăm của du khách. Đặc biệt, Sao Biển chỉ cách Tp. Cam Ranh khoảng 30km nên những ai đến du lịch Cam Ranh có thể tiện ghé Sao Biển để tham quan và check-in.

Bãi Sao biển thuộc vùng biển Bình Lập và được che chở bởi 2 resort nổi tiếng là Ngọc Sương và Villa Đảo Hoa Vàng. Đứng trước “2 người anh em” Sao Biển cũng không hề lép vế vì mang vẻ đẹp đầy cuốn hút theo cách rất đặc biệt.

Khu du lịch sinh thái Sao Biển
Sao Biển là điểm du lịch relax vô cùng nổi tiếng ở Nha Trang

2. Cách di chuyển đến khu du lịch sinh thái Sao Biển Cam Ranh

Để đến khu du lịch Sao Biển, du khách có thể đưa ra 2 phương án lựa chọn bao gồm:

Khu du lịch sinh thái Sao Biển
Đường đi di chuyển đến Sao Biển khá đơn giản và dễ tìm

3. Thời gian đến khu du lịch sinh thái Sao Biển lý tưởng nhất

Sao Biển đẹp nhất từ tháng 3 đến tháng 9 bởi đây là lúc thời tiết tại Sao Biển đạt đỉnh với trời xanh, mây trắng, nắng vàng ấm áp rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi và tham quan. Trong khoảng từ tháng 1 đến tháng 8 vào mùa khô, thời tiết ở Sao Biển sẽ chuyển biến phức tạp hơn. Những ngày đầu mùa, thời tiết ở đây khá mát mẻ, dễ chịu nhưng từ tháng 5 đến tháng 8 thì thời tiết có phần nóng bức hơn. Từ tháng 10 đến tháng 12 thời tiết ở Sao Biển sẽ là mùa mưa, trời có phần âm u, nước biển đục và lạnh hơn.

Khu du lịch sinh thái Sao Biển
Sao Biển đẹp vào hầu hết mọi thời điểm trong năm

4. Update giá vé tại khu du lịch Sao Biển, Cam Ranh

Nếu vào thăm quan du lịch tại Sao Biển bạn nên mua vé khoảng 50k/người, còn nếu đặt chòi gỗ ở khu du lịch Sao Biển thì du khách được phép sử dụng tự do các dịch vụ khác. Nếu bạn muốn thỏa thích relax thì nên lựa chọn cách mua vé này vì bạn sẽ được tự do tắm trắng, nằm thư giãn trên võng lắc ở bãi biển.

5. Top 4 trải nghiệm tuyệt vời ở khu du lịch sinh thái Sao Biển

Khu du lịch sinh thái Sao Biển đang có những hoạt động và trải nghiệm tuyệt vời nào chờ đợi bạn đến cùng khám phá? Hãy cùng xưởng may áo đồng phục Gạo House tìm hiểu nhé:

5.1. Relax, tận hưởng không khí trong lành

Khu du lịch sinh thái Sao Biển ảnh đẹp
Relax và tận hưởng không khí trong lành tại Sao Biển

Bãi Sao Biển mang vẻ đẹp cuốn hút và mang đậm dấu ấn riêng khó lẫn vào đâu được. Nơi đây xứng đáng là điểm du lịch nghỉ dưỡng, relax khó quên để du khách có thể thỏa thích tận hưởng không khí trong lành. Mặc dù nằm giữa các khu resort lớn nhưng Sao Biển không hề bị lu mờ nhờ mang vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh, cát trắng, các nhà chòi xưa được thiết kế cổ điển đảm bảo tạo nên không gian tuyệt đẹp và lãng mạn cho du khách khi tham quan.

5.2. Tham gia các trò chơi sôi động

Khu du lịch sinh thái Sao Biển sôi động trong mọi khoảnh khắc bởi nơi đây được trang hoàng vô số hoạt động vui chơi cực thú vị để du khách thưởng thức như: đạp xe trên biển, lái cano, chèo thuyền kayak, chèo thuyền, sub ván chèo… hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ sáng khoải, phấn khích đến tột cùng thỏa sức cho du khách những trải nghiệm cực chill ngay trên biển.

Khu du lịch sinh thái Sao Biển cảnh đẹp
Tham gia các hoạt động và trò chơi hấp dẫn tại Sao Biển

5.3. Lặn ngắm san hô dưới biển

Khu du lịch sinh thái Sao Biển có gì chơi? đáp án chính là lặn biển ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Sau khi được trang bị quần áo bảo hộ lặn biển, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp vi diệu dưới đáy biển. Mọi người cùng nhau tung tăng vui đùa, ngắm nhìn đá cá bơi lội tung tăng chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời.

5.4. Soi còng, câu mực cực chill

Khu du lịch sinh thái Sao Biển
Thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình cực chill

Về đêm, chúng ta có thể rủ lũ bạn thân cầm đèn pin đi soi còng trên bãi biển. Hoặc thuê một con thuyền nhỏ nhỏ ra biển khơi để thử sức với trò chơi câu mực. Sau những nhiều thời gian chờ đợi mà chờ được con mực đớp mồi và kéo nó lên khỏi mặt nước ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

5.5. Thưởng thức những món ngon từ biển cả

Đương nhiên khi đến khu du lịch sinh thái Sao Biển, du khách có thể thỏa thích thưởng thức vô số món ngon từ biển cả. Nào là mực, cua biển, cá ngừ, tôm… những món ngon được chế biển đa dạng đảm bảo sẽ làm bạn bùng nổ vị giác. Tuy nhiên, chi phí mua hải sản tươi sống ở đây khá là đắt, bạn nên di chuyển đến Thanh Trà quán cách sao biển khoảng 300m để được thưởng thức những món hải sản thơm ngon mà giá thành vô cùng hợp lý.

Khu du lịch sinh thái Sao Biển
Thưởng thức những món ngon hấp dẫn từ biển cả

6. Mẹo chuẩn bị trang phục check-in khu du lịch sinh thái Sao Biển

Nên mặc gì khi đến du lịch Sao Biển? Bạn nhất định phải chuẩn bị một số trang phục đẹp được Gạo House điểm danh dưới đây:

6.1. Áo nhóm

Áo nhóm đồng phục teambuilding đến khu du lịch Sao Biển là lựa chọn cho những ai đến đây cùng hội bạn thân, nhóm teambuilding. Những chiếc áo đồng phục được may từ vải cotton thiên nhiên, co giãn 4 chiều thoáng mát đảm bảo sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Đặc biệt, áo đồng phục nhóm còn được thiết kế, in hình theo yêu cầu nhằm tạo nên chất riêng mà vẫn đảm bảo được sự đồng điệu cho tất cả mọi người.

Mặc áo nhóm đồng phục gia đình đi du lịch
Du lịch khu sinh thái Sao Biển cùng gia đình

6.2. Áo gia đình

Đến khu du lịch sinh thái Sao Biển cùng gia đình nên mặc gì? Gợi ý của Gạo House chính là những chiếc áo đồng phục gia đình đầy trẻ trung và phá cách. Sản phẩm sở hữu đa dạng kiểu dáng như: váy suông đuôi cá, đầm maxi, váy yếm, váy trễ vai… mỗi một phong cách đều mang vẻ đẹp và màu sắc rất riêng. Nhờ đó, đảm bảo gia đình mình sẽ sở hữu những bức hình check-in vô cùng đẹp đẽ và ưng ý.

Áo đồng phục gia đình du lịch sinh thái Sao Biển
Mặc áo đồng phục gia đình đẹp và phá cách

6.3. Đồ bơi, đồ tắm

Khu du lịch sinh thái Sao Biển là một bãi biển đẹp, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và hữu tình. Do đó, hoạt động hấp dẫn nhất tại Sao Biển chính là tắm biển. Do đó, bạn nên chuẩn bị đồ bơi hoặc những bộ cánh bikini đẹp và quyến rũ để thoải mái hơn khi bơi lội cũng như có được những bức hình check-in ấn tượng.

7. Top những đặc sản nên thử khi đến khu du lịch sinh thái Sao Biển Nha Trang

Đến biển Nha Trang đương nhiên thì hải sản là đặc sản mà bạn nhất định phải thưởng thức. Vô số món ăn thơm ngon từ biển cả đang chờ đợi bạn đến khám phá và thưởng thức như: cua, sò, ốc, tôm, mực, bạch tuộc… Ngoài ra, bạn cũng nên đến trung tâm Thành Phố để thưởng thức một số món ăn đặc sản của địa phương như: gà Lê Duẩn, chè trái cây, bánh căn…

Khu du lịch sinh thái Sao Biển
Thưởng thức những món hải sản nướng đặc sản Nha Trang

Trên đây là toàn bộ review về khu du lịch sinh thái Sao Biển Nha Trang. Hy vọng rằng, những thông tin chi tiết mà công ty may đồng phục Gạo House cập nhật ở trên đây sẽ hữu ích với nhu cầu du lịch, vui chơi của bạn. Nếu bạn cần đặt may áo đồng phục du lịch, hãy liên hệ ngay với Gạo House để được chúng tôi hỗ trợ chọn mẫu chi tiết nhất từ A đến Z.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sao-bien-nha-trang-a43545.html