15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024

Undercut vuốt ngược là xu hướng tóc nam nổi bật, thể hiện sự nam tính và lịch lãm. Cách tạo kiểu này phù hợp với mọi khuôn mặt và màu nhuộm. Hãy khám phá ngay các gợi ý tuyệt vời từ Mytour để chọn kiểu tóc ưng ý nhất cho bạn!

Ưu nhược điểm của Undercut vuốt ngược

Undercut là kiểu tóc với mai và gáy cắt ngắn, trong khi tóc vuốt ngược có phần mai dài và được chải ngược về sau. Undercut vuốt ngược là sự kết hợp độc đáo của hai kiểu tóc này, tạo nên phong cách mới lạ và cuốn hút.

Tóc undercut vuốt ngược vẫn là lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Có nhiều biến thể mới mẻ như undercut diagram, undercut mái ngắn,... mang lại sự đa dạng và hấp dẫn. Tính chất chia ngôi và vuốt ngược tạo nên vẻ lịch lãm.

Ưu điểm

Các ưu điểm làm nổi bật kiểu tóc này gồm:

Khuyết điểm

Tuy nhiên, tóc undercut vuốt ngược vẫn có một số điểm yếu nhỏ nhưng không đáng kể, như:

Kiểu tóc Undercut vuốt ngược phù hợp với khuôn mặt nào?

Undercut vuốt ngược là một kiểu tóc hài hòa, không quá đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp, cầu kỳ. Cách tạo mẫu phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt, chỉ cần chọn kiểu tóc để dài, cắt ngắn hoặc uốn ăn ý. Đối với mặt tròn và vuông, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp.

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Tóc undercut vuốt ngược lý tưởng cho các chàng trai có khuôn mặt vuông (Nguồn: Internet)

Tóc Undercut vuốt ngược 2 bên gáy

Điểm đặc biệt của mẫu tóc này là phần gáy và hai bên mai được cắt rất ngắn và kéo dài đến sát chân tóc mái. Đây là một biến thể nhỏ nhưng ấn tượng của undercut vuốt ngược. Phần tóc mái thường được để dài từ 5 - 15cm và sử dụng sáp để vuốt ngược ra phía sau. Với cách tạo mẫu này, chàng trai sẽ nhanh chóng có diện mạo nam tính, mạnh mẽ với hiệu ứng che đi nhược điểm tuyệt vời.

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Diện mạo nam tính rạng ngời với thiết kế undercut vuốt ngược sang hai bên mái (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Cắt undercut kết hợp vuốt ngược hai bên mái, tạo nên vẻ điển trai và cuốn hút đặc sắc (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Phong cách cực ngầu và nam tính với mái tóc undercut kết hợp tạo kiểu vuốt ngược hai bên mái (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Undercut Diagram

Thiết kế này độc đáo khi phần tóc gáy và hai bên đầu được tỉa dài và ôm sát thay vì cắt ngắn như bình thường. Sau đó, tất cả tóc được vuốt ngược về phía sau. Cách tạo mẫu này vừa truyền thống vừa cá tính, cuốn hút.

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Trẻ trung và quyến rũ với mái tóc undercut diagram (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Kiểu tóc mới lạ với thiết kế undercut diagram (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Cá tính và mạnh mẽ với mái đầu undercut diagram (Nguồn: Internet)

Tóc undercut mái ngắn

Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn sở hữu một tạo hình trẻ trung, cuốn hút thì đây chắc chắn là gợi ý lý tưởng không nên bỏ qua. Với thiết kế này, phần mái sẽ được cắt ngắn gọn gàng rồi vuốt ngược ra sau đầy nam tính. Để thêm phần nổi bật, các chàng trai có thể chọn kết hợp cùng một vài màu nhuộm ăn ý.

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Tạo kiểu tóc undercut mái ngắn kết hợp layer trẻ trung (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Undercut mái ngắn kết hợp uốn nhẹ nhàng cho diện mạo thêm mới lạ và cuốn hút (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Lịch lãm hơn với kiểu tóc undercut mái ngắn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Undercut vuốt ngược ngọn tóc tỉa ngắn

Đây là một biến thể ấn tượng của undercut nguyên bản, luôn được các chàng trai ưa chuộng. Thiết kế đặc biệt phù hợp với những bữa tiệc sang trọng khi kết hợp với đồ vest, giày tây,… Với kiểu tóc này, phần ngọn được tỉa ngắn rồi vuốt ngược ra sau để tạo vẻ nam tính, điển trai và lịch lãm. Đây chắc chắn là ý tưởng hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

Top 100 Kiểu tóc nam ngắn phù hợp với khuôn mặt tròn, giúp các chàng trai trông thon gọn hơn

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Với diện mạo thu hút, kiểu tóc undercut vuốt ngược tỉa ngắn gọn gàng làm nổi bật vẻ nam tính (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Sự kết hợp tỉa ngắn gọn gàng làm tăng thêm cá tính cho mái tóc undercut vuốt ngược (Nguồn: Internet)

Kiểu Undercut ngắn vuốt ngược búi sau

Đây là kiểu tóc undercut cạo sát hai bên và phần gáy. Điểm khác biệt là phần tóc phía sau được búi gọn như đuôi gà thay vì vuốt gel giữ nếp như thông thường. Cá tính và lôi cuốn là những đặc điểm độc đáo nhất của thiết kế này. Vì vậy, đây là một lựa chọn đáng thử nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Sự ngầu ngẫu với kiểu tóc undercut cắt ngắn vuốt ngược và búi sau (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Hãy thử ngay kiểu tóc vuốt ngược undercut kết hợp với búi sau chất ngất (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Say đắm với diện mạo của kiểu tóc undercut vuốt ngược và búi sau (Nguồn: Internet)

Tóc Undercut cạo sát ở phần gáy

Từ xưa đến nay, những kiểu tóc undercut luôn dễ nhận diện với đặc trưng cạo sát ở phần gáy và hai bên mai. Điều này giúp làm nổi bật đường nét mạnh mẽ và nam tính trên khuôn mặt. Ý tưởng này vẫn luôn thú vị, đừng ngần ngại thử ngay nhé!

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Undercut kết hợp với cạo sát ở phần gáy là một thiết kế hấp dẫn mà bạn nên thử (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Cuốn hút với mái tóc cạo sát ở phần gáy kết hợp với undercut vuốt ngược về sau (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Undercut Disconnected Quiff

Kiểu tóc Undercut Disconnected Quiff vuốt ngược là một sáng tạo hoàn toàn mới, tạo nên phong cách độc đáo và không bị trùng lặp. Cách tạo mẫu này được thực hiện tỉ mỉ, tinh tế, giúp thể hiện hết nét nam tính và điển trai trên khuôn mặt. Undercut Disconnected Quiff thường có độ dài mái vừa phải, từ 4 - 9cm, đảm bảo phù hợp với mọi dáng mặt và màu nhuộm khác nhau.

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Undercut Disconnected Quiff làm nổi bật những đặc điểm điển trai trên khuôn mặt (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Undercut Disconnected Quiff kết hợp nhuộm màu nâu để tạo điểm nhấn thú vị (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Undercut Disconnected Quiff phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt khác nhau (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Undercut ngắn vuốt ngược

Đây là kiểu tóc undercut ngắn với cắt sát hai bên và sau gáy, nhưng độ độc đáo nằm ở mái tỉa ngắn hơn, chỉ dài khoảng 5cm, đủ để vuốt gel và tạo độ cứng. Thiết kế này có nhiều biến thể đa dạng như mái lệch, vuốt ngược phong cách Châu Âu, kiểu cắt ngắn trên đỉnh đầu,… đảm bảo phù hợp với mọi sự lựa chọn. Với bất kỳ biến thể nào, diện mạo mang lại đều lịch lãm, sang trọng và nam tính. Đây là lựa chọn hấp dẫn nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc.

15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Kiểu tóc undercut ngắn vuốt ngược tạo diện mạo trẻ trung hơn (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Lịch lãm với mái tóc undercut cắt ngắn vuốt ngược về sau (Nguồn: Internet)15+ Kiểu tóc undercut vuốt ngược siêu soái 2024Undercut ngắn vuốt ngược ra sau kết hợp nhuộm nâu tạo vẻ cuốn hút (Nguồn: Internet)

Dưới đây là bài viết tổng hợp về các kiểu tóc undercut vuốt ngược dành cho nam giới, mang đến vẻ ngầu và trẻ trung đang được ưa chuộng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có nhiều lựa chọn thú vị cho kiểu tóc của mình. Nếu bạn quan tâm đến mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da chính hãng với giá ưu đãi, hãy ghé thăm Mytour Blog để mua sắm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/toc-nam-ngan-vuot-nguoc-a43558.html