Top 9 bệnh viện, phòng khám khám hô hấp cho trẻ tốt tại TP.HCM

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí gia tăng, trẻ mắc phải các bệnh về hô hấp ngày càng nhiều. Điều này khiến không ít phụ huynh băn khoăn không biết nên khám hô hấp cho trẻ ở đâu tốt tại TP.HCM. Bài viết ngày hôm nay, YouMed xin giới thiệu top 8 bệnh viện, phòng khám hô hấp cho trẻ tốt tại TP.HCM nhằm giúp cho việc tìm nơi khám hô hấp cho trẻ của các bậc phụ huynh dễ dàng hơn.

Bệnh hô hấp thường gặp ở trẻ nhỏ

Theo thông tin của WHO, hằng năm trên thế giới có khoảng 4 - 5 triệu trẻ em tử vong nguyên nhân là do những căn bệnh từ đường hô hấp gây ra. Riêng ở Việt Nam, bệnh về đường hô hấp chiếm 23 - 38% ở trẻ, 40% trẻ tử vong là do bệnh về đường hô hấp.

Ở trẻ, đường hô hấp bao gồm mũi, họng, xoang và thanh quản. Những cơ quan này là những cơ quan nằm phía trên của đường hô hấp, tiếp xúc trực tiếp với không khí do đó dễ bị ảnh hưởng bởi các điều kiện bất lợi của môi trường, dẫn đến tình trạng viêm đường hô hấp trên. Sau đây là một số căn bệnh về đường hô hấp ở trẻ mà phụ huynh phải đặc biệt chú ý:

Hiểu được nỗi lòng của các phụ huynh khi con em mắc bệnh mà không biết nên khám hô hấp ở đâu tại TP.HCM. YouMed xin giới thiệu một số địa chỉ khám hô hấp cho trẻ tốt và đáng tin cậy tại TP.HCM.

Top bệnh viện, phòng khám hô hấp cho trẻ em tốt và uy tín tại TP.HCM

1. Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng (Phòng khám CHAC)

Giới thiệu về phòng khám CHAC

Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng (tên tiếng Anh: Community Health Care Center, tên gọi tắt: CHAC) được thành lập vào ngày 13/09/2010.

Đây là phòng khám đa khoa hoạt động với các chuyên khoa như: Nội Tổng Quát, Tim Mạch, Tâm Thần Kinh, Cơ Xương Khớp, Nội Tiết - Tiêu Hóa, Dinh Dưỡng, Nhi khoa, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Sản Phụ Khoa, Chẩn Đoán Hình Ảnh và Xét Nghiệm.

Đặc biệt, phòng khám CHAC chuyên điều trị Hô Hấp và Rối Loạn về Giấc Ngủ với đội ngũ bác sĩ đầu ngành từ các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện 115,…

CHAC là đơn vị tổ chức các khóa Đào tạo chuyên môn và triển khai các dự án cộng đồng của Hội Hen và Hội Hô Hấp Việt Nam. Ngoài ra, phòng khám CHAC còn là đơn vị trực thuộc Viện Nghiên cứu Phát triển Sức khỏe Cộng đồng (CHDI) và Hội Hen - Dị Ứng - Miễn Dịch Lâm Sàng TP.HCM.

Với phương châm “Chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng”, CHAC lấy việc nghiên cứu và phát triển những kỹ thuật hiện đại và chuyên sâu để ứng dụng trong điều trị, đặc biệt là chuyên khoa Hô hấp, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Vì thế, trong hơn 10 năm qua, CHAC đã không ngừng nổ lực để mang lại những thành tựu y học điều trị cho bệnh nhân và đã có hàng nghìn bệnh nhân mắc các bệnh về hô hấp đã điều trị thành công.

Phòng khám CHAC là một địa chỉ khám và điều trị bệnh lý hô hấp trẻ em được nhiều phụ huynh tin tưởng hiện nay. Nhờ vào đội ngũ y khoa chuyên nghiệp, luôn tận tình, nhiệt huyết cũng như đưa ra những phương án điều trị thích hợp, hiệu quả. Đồng thời, với trang thiết bị hiện đại và chuyên sâu, nhằm mang đến sự thoải mái cho trẻ nhỏ khi đến khám tại đây.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế CHAC là địa chỉ khám hô hấp cho trẻ được nhiều phụ huynh tin tưởng
Phòng khám Đa khoa Quốc tế CHAC là địa chỉ khám hô hấp cho trẻ được nhiều phụ huynh tin tưởng

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật của CHAC là điều trị chuyên sâu các bệnh lý về hô hấp. Với thiết bị thăm dò chức năng hô hấp bằng phương pháp IOS sẽ giúp chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh về hô hấp mạn tính, mà các thiết bị thông thường rất khó thao tác và phát hiện bệnh tiềm ẩn.

Hoạt động điều trị bệnh về hô hấp cho người bệnh tại phòng khám CHAC
Hoạt động điều trị bệnh về hô hấp cho người bệnh tại phòng khám CHAC

Bên cạnh đó, phòng khám CHAC hội tụ đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm và tận tâm. Nơi đây được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Có nhiều dịch vụ y tế tiện lợi như: khám bệnh từ xa, chăm sóc y tế tại nhà, gửi thuốc, thiết bị y tế về nhà,… nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của mọi đối tượng.

CHAC mang đến cho mọi người sự an tâm và tin tưởng trong điều trị với chi phí hợp lý, bảng giá dịch vụ được công khai minh bạch và rõ ràng, cùng tinh thần “không ngừng đổi mới” cả về cơ sở vật chất, con người chuyên môn, và nhất là tinh thần, thái độ phục vụ.

Phụ huynh có mong muốn đưa trẻ đến thăm khám tại phòng khám CHAC có thể đặt lịch trước thông qua ứng dụng YouMed. Tại đây, ba mẹ có thể đặt lịch và lấy số trước tại nhà, giúp hạn chế thời gian chờ đợi khi thăm khám.

Địa chỉ phòng khám và thời gian làm việc

Để đáp ứng nhu cầu phát triển khám chữa bệnh, CHAC đã mở thêm cơ sở 2 tại Thủ Đức. Với nỗ lực phấn đấu trong vòng 10 năm tới CHAC sẽ phát triển thêm 5 cơ sở tiếp theo và trở thành tập đoàn y tế lớn tại Việt Nam.

Cơ sở 1

Địa chỉ: 110A Ngô Quyền, P.8, Q.5, TP.HCM

Thời gian làm việc:

Cơ sở 2

Địa chỉ: 42 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TPHCM.

Thời gian làm việc:

Chi phí khám bệnh

Dịch vụ Giá (VNĐ) Khám nội tổng quát 200.000 Khám tai mũi họng 200.000 Khám chuyên gia 350.000 X-quang 130.000 - 140.000 (Tùy dịch vụ) Sinh hóa máu 40.000 - 190.000 (Tùy dịch vụ) Huyết học 40.000 - 330.000 (Tùy dịch vụ) Siêu âm 160.000 - 320.000 (Tùy dịch vụ) Điện tim - Đo điện tim thường (ECG) 65.000 Nước tiểu 40.000 - 265.000 (Tùy dịch vụ) Nội soi 400.000 - 800.000 (Tùy dịch vụ) Miễn dịch 120.000 - 335.000 (Tùy dịch vụ) Xét nghiệm khác 40.000 - 3.500.000 (Tùy dịch vụ) Thăm dò chức năng hô hấp 20.000 - 1.600.000 (Tùy dịch vụ) Tai mũi họng 65.000 - 240.000 (Tùy dịch vụ) Huyết thanh chuẩn đoán ký sinh trùng 160.000

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi tùy vào mỗi trường hợp đến thăm khám. Bạn đọc nên liên hệ phòng khám để được tư vấn chính xác nhất nhé.

2. Phòng khám Nhi Đồng 315

Giới thiệu về phòng khám Nhi Đồng 315

Hệ thống Tiêm chủng Nhi 315 thuộc hệ thống phòng khám Nhi Đồng 315 và hệ thống phòng khám Phụ Sản 315, chuyên cung cấp đầy đủ các loại vaccine cho trẻ em từ 0 -15 tuổi.

Tiêm chủng Nhi 315 là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ tiêm chủng dành riêng cho nhi khoa, với hệ thống phòng khám quy mô lớn nhất TP. HCM.

Các dịch vụ tại phòng khám

Hiện nay, phòng khám Nhi đồng 315 đã hợp tác với công ty YouMed Việt Nam, triển khai hình thức đặt khám trước thông qua ứng dụng YouMed. Nhằm giúp việc thăm khám diễn ra nhanh chóng và hạn chế tình trạng chờ đợi lâu gây mệt mỏi cho bé.

Địa chỉ: 148 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

Chi phí khám: 200.000 VNĐ/ lượt khám.

Thời gian làm việc:

3. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Anh Tuấn

Tiến sĩ, Bác sĩ (TS.BS) Trần Anh Tuấn với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị về lĩnh vực chuyên khoa Nhi. Bác sĩ Tuấn hiện là trưởng khoa Hô hấp Bệnh viện Nhi đồng 1.

Phòng khám của bác chuyên khám và điều trị các bệnh về hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản phổi; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi; bệnh lý các cơ hô hấp cho trẻ;…

TS.BS Trần Anh Tuấn luôn ân cần tư vấn cho các bệnh nhân
TS.BS Trần Anh Tuấn luôn ân cần tư vấn cho các bệnh nhân

Với chuyên môn cao, cùng không gian thoáng mát, sạch sẽ, phòng khám Bác sĩ Tuấn là nơi được nhiều phụ huynh tin tưởng. Do đó, phòng khám thường có rất đông bệnh nhân mỗi ngày. Nhằm hạn chế tình trạng chờ đợi lâu, phụ huynh có thể tải app YouMed để được đặt lịch khám và lấy số thứ tự trước tại nhà.

Địa chỉ: 24 - 26 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Chi phí khám bệnh: Đang cập nhật.

Thời gian khám bệnh:

4. Phòng khám Đa khoa Đại Phước

Phòng Khám Đa khoa Đại Phước tập trung trang thiết bị y khoa, cơ sở vật chất hiện đại mà còn là nơi quy tụ các Thạc sỹ, Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn từ các bệnh viện lớn tại TP.HCM.

Môi trường thân thiện, phòng ốc thiết kế trang nhã, đầy đủ tiện nghi, cung cấp đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khác nhau.

Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn từ các bệnh viện lớn tại TP.HCM
Đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn từ các bệnh viện lớn tại TP.HCM

Khi đến thăm khám phòng khám Đa khoa Đại Phước, phụ huynh có thể đặt lịch trước thông qua ứng dụng YouMed. Tại YouMed, phụ huynh có thể lựa chọn bác sĩ khám phù hợp, cũng như khung giờ hợp lí để đưa trẻ đến khám.

Địa chỉ phòng khám: 829 - 829A đường 3 tháng 2, P.7, Q.1, TP HCM.

Chi phí khám bệnh:

Khám bảo hiểm Khám dịch vụ Thẻ Đại Phước: 40.000/lần Người lớn: 150.000/lần Thẻ HSVS Đại Phước: Không phụ thu Trẻ em: 120.000/lần Thẻ nơi khác: 60.000/lần Bác sĩ Xuân Giang: 200.000/lần Bác sĩ Quốc, Thảo, Yến: 120.000/lần Khám VIP theo yêu cầu: 350.000/lần Khám VIP nhanh/BHYT: 300.000/lần Khám siêu VIP nhân viên chăm sóc: 1.000.000/lần Phụ thu ngày chủ nhật: 30.000 Phụ thu phí khám ngày chủ nhật: 30.0000

Thời gian khám bệnh:

Địa chỉ phòng khám: 15e Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Chi phí khám bệnh: 80.000 VNĐ/lượt.

Thời gian khám bệnh:

6. Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

Phòng Khám Chuyên Khoa Quốc Tế Phổi Sài Gòn là phòng khám tư nhân chuyên sâu về các bệnh liên quan đến phổi với quy mô lớn và hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc di chuyển của phụ huynh.

Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn
Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn

Hiện phòng khám có khả năng thực hiện được tất cả các xét nghiệm và kỹ thuật y khoa chuyên sâu tiên tiến nhất tại Việt Nam và thế giới như :

Đặc biệt, người dân khi đi khám tại phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn có thể đặt lịch qua ứng dụng YouMed để lấy số thứ tự trước, hạn chế thời gian chờ đợi tại phòng khám.

Địa chỉ phòng khám: 476B Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10, TP HCM.

Chi phí khám bệnh:

Dịch vụ khám Giá (VNĐ) Khám bệnh 200.000 Chăm sóc đặc biệt 2.000.000 Tư vấn theo yêu cầu 500.000 Tầm soát ung thư phổi(CT Scan ngực liều thấp) 1.400.000 Tầm soát lao(Gen Xpert + CT Scan ngực không cản quang) 2.600.000 Xét nghiệm đàm kỹ thuật cao Gen Xpert 1.200.000 Chụp X-quang phổi kỹ thuật số 200.000 Đo chức năng hô hấp kỹ thuật Vitalograph 300.000 CT Scan ngực không cản quang 1.400.000 Siêu âm bụng tổng quát 280.000 Siêu âm tim màu 525.000 Nội sao phế quản bằng ống soi mềm(chưa kèm các xét nghiệm cần thiết) 3.300.000 FNA hạch và tế bào học 1.800.000 Sinh thiết màng phổi mù 5.000.000 Sinh thiết phổi dưới hướng dẫn CT Scan 10.000.000

Thời gian khám bệnh:

Thứ 2 - Thứ 7:

7. Bệnh viện Nhi Đồng thành phố

Với tiêu chí: “Lấy người bệnh làm trung tâm” là tiêu chí chính cho mọi quy tắc, Bệnh viện Nhi Đồng thành phố với đội ngũ y - bác sĩ chuyên nghiệp luôn nỗ lực hết mình nhằm tạo một môi trường khám, chữa bệnh thoải mái cho bệnh nhân.

Khoa Khám bệnh gồm hệ thống phòng khám tiêu chuẩn, phòng khám Robot và phòng khám Siêu nhân gồm đầy đủ các chuyên khoa hoạt động mỗi ngày. Ngoài ra, còn có những chuyên khoa đặc biệt khác như tâm lý, dị ứng miễn dịch.

Bên cạnh việc trang thiết bị hiện đại cùng với cơ sở vật chất rộng rãi, sang trọng, hệ thống lấy số tự động giúp người bệnh không phải xếp hàng.

Khám hô hấp cho trẻ ở đâu tốt TP.HCM
Bệnh viện Nhi đồng thành phố cũng là nơi khám hô hấp cho trẻ uy tín tại TPHCM

Địa chỉ bệnh viện: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP HCM.

Chi phí khám bệnh: Đang cập nhật.

Thời gian khám bệnh: khám chữa bệnh 24/24 ( kể cả lễ và cuối tuần).

Tuy nhiên, nhược điểm khi đi khám chữa bệnh tại các bệnh viện là phải xếp hàng chờ đợi lâu, người bệnh và gia đình có thể tham khảo những phòng khám hô hấp cho trẻ tốt tại TP.HCM.

8. Phòng khám chuyên khoa Nhi - Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Minh Tiến

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Minh Tiến hiện đang là Phó giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố. Ngoài công tác tại bệnh viện, Bác sĩ Minh Tiến còn quản lý một phòng khám tư tại Quận 11.Phòng khám được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ cùng với trình độ chuyên môn cao nên luôn được nằm trong danh sách những địa chỉ phòng khám uy tín.

BS.CKII Nguyễn Minh Tiến tận tâm với nghề
BS.CKII Nguyễn Minh Tiến tận tâm với nghề

Điểm nổi bật:

Địa chỉ phòng khám: Số 22 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP HCM.

Chi phí khám bệnh: 100.000 VNĐ/lượt.

Thời gian khám bệnh:

9. Phòng khám Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm

Bác sĩ Nguyệt Diễm hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 với chức vụ Trưởng khoa nội tổng quát 2. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề và sự tận tâm Bác sĩ đã nhận được sự tin tưởng và tình cảm đến từ nhiều bậc phụ huynh. Ngoài công tác tại bệnh viện Bác sĩ Nguyệt Diễm còn điều hành một phòng khám tư tại Quận 8. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, có không gian rộng rãi, thoáng mát tạo nên sự thoải mái cho trẻ và phụ huynh khi đến đây.

PGS.TS.BS Phan Hữu Nguyệt Diễm
PGS.TS.BS Phan Hữu Nguyệt Diễm

Điểm nổi bật:

Địa chỉ: 49B đường 16. P.4, Q.8.

Chi phí khám bệnh: Đang cập nhật.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 17:00 - 20:00.

Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn 7 bệnh viện, phòng khám khám hô hấp cho trẻ được đánh giá tốt và uy tín tại TP.HCM. YouMed hy vọng sẽ có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên khám hô hấp cho trẻ ở đâu tốt tại TP.HCM, giúp tiết kiệm thời gian hơn cho việc lựa chọn.

Có thể bạn nên xem:

Hướng dẫn đặt lịch khám các bác sĩ, phòng khám dễ dàng qua YouMed

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm-a43580.html