Baking soda giá bao nhiêu? Địa chỉ bán Baking soda uy tín

Với nhiều công dụng và vai trò đặc biệt, baking soda là nguyên liệu quen thuộc trong mọi gia đình hiện nay. Vậy, baking soda giá bao nhiêu? Nên mua sản phẩm ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

Baking soda là gì?

Baking soda là gì?

Baking soda có công thức là NaHCO, đây là một dạng hợp chất muối gốc Na. Nó được chế biến thành dạng tinh thể màu trắng với bột mịn và có thể dễ dàng hòa tan trong nước.

Hiện nay, tại Việt Nam vẫn còn khá ít gia đình sử dụng. Tuy nhiên tại châu Âu, Baking soda được xem là nguyên liệu không thể thiếu, nó là chất phụ gia để chế biến bột mỳ.

Tham khảo: Quy trình thông cống nghẹt quận Bình Thạnh

Công dụng của baking soda

Dưới đây là một số công dụng chính của baking soda:

Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng baking soda

Baking soda là muối do đó nó có vai trò trong việc tẩy trắng răng giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh sâu răng. Hiện nay, đa số các loại kem đánh răng trên thị trường đều có baking soda, ngoài ra nó còn có vai trò lớn trong việc chống hôi miệng. Tuy nhiên, tuyệt đối không được lạm dụng baking soda nhé!

Làm đẹp da

Baking soda cũng là nguyên liệu được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp da. Nó có vai trò lớn trong việc sát trùng, tẩy trắng da, điều trị mụn đầu đen, mụn trứng cá.

Bạn chỉ cần pha baking soda với nước để tạo thành hỗn hợp sệt sau đó đắp lên mặt. Chờ khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện mỗi tuần 1 lần để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

Làm bánh

Baking soda là nguyên liệu quen thuộc để làm bánh. Khi cho vào bột, baking soda sẽ giúp giải phóng khí CO2. Ngoài ra, khi cho baking soda vào bột sẽ giúp tăng độ xốp của bánh khi nướng.

Thông cống nghẹt

Thông cống bằng Backing soda

Không chỉ là nguyên liệu làm bánh hay tẩy trắng răng, làm đẹp da mà baking soda khi kết hợp với giấm sẽ tạo thành hỗn hợp giúp bạn thông cống nghẹt cực kỳ hiệu quả.

Baking soda sẽ phản ứng và ăn mòn nhanh các chất dầu mỡ hay thức ăn thừa trong đường cống để trả lại sự thông thoáng cho đường cống thoát nước.

Xem thêm: Báo giá thông cống nghẹt quận 7

Baking soda giá bao nhiêu

Baking soda hiện được bày bán ở nhiều nơi do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua. Còn baking soda giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng nhà sản xuất. Thông thường, baking soda thường có giá từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng cho một hộp 500gr. Các sản phẩm baking soda chuyên dụng phục vụ nhu cầu làm đẹp sẽ có mức giá khoảng 100.000 đồng cho mỗi hộp 500gr.

Baking soda mua ở đâu

Baking soda mua ở đâu

Trên thị trường hiện có nhiều cửa hàng hay tiệm tạp hóa bán baking soda. Bạn có thể tìm mua tại các siêu thị, các quầy thuốc tây hoặc cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên, nhớ tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé.

Hi vọng những thông tin trong bài viết của chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về công dụng cũng như giải đáp được thắc mắc Baking soda giá bao nhiêu từ đó chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/baking-soda-la-gi-mua-o-dau-a43613.html