Top 10 mẫu móng tay nhiều màu đẹp hot hiện nay

Vì sao các mẫu móng tay nhiều màu được giới trẻ nhiệt tình đón nhận?

Các mẫu móng tay nhiều màu đang dần trở thành một xu hướng phổ biến và được giới trẻ nhiệt tình đón nhận. Nguyên nhân là vì nó mang tới một số ưu điểm sau:

mẫu móng tay nhiều màu 1
Mẫu móng tay nhiều màu giúp chúng ta thỏa sức sáng tạo

Cách phối màu sơn móng tay đẹp, thời thượng

Khi phối màu sơn móng tay sẽ có một số nguyên tắc cũng như các gợi ý để có thể giúp bạn tạo ra một kết quả đẹp và thời thượng nhất. Dưới đây là những cách phối ấn tượng dành cho bạn:

mẫu móng tay nhiều màu 2
Dùng gam màu đậm và nhạt kết hợp với nhau

TOP mẫu móng tay nhiều màu đẹp nhất 2023

Với cách phối màu ở trên, bạn có thể tự tạo ra cho mình được bộ nail độc đáo, xinh xắn. Ngoài ra, chúng tôi cũng tổng hợp lại 10 gợi ý về các mẫu móng tay nhiều màu đẹp mê mẩn để chị em tham khảo:

1. Mẫu móng ombre pastel

Một thiết kế ombre từ màu xanh dương nhạt chuyển dần đến màu hồng nhạt tạo nên một vẻ nhẹ nhàng và dịu mắt. Sử dụng màu sơn móng tay trong cùng một gam màu pastel để tạo ra sự thống nhất. Bạn sẽ thấy được bộ móng của mình trở nên uyển chuyển hơn rất nhiều. Từ đó cũng giúp vẻ ngoài trông nữ tính hơn.

Với mẫu thiết kế này, móng tay dài hay ngắn đều phù hợp. Tuy nhiên, khi lựa chọn tạo hình dài sẽ giúp tổng quan mềm mại hơn.

Sau khi thực hiện ombre pastel xong, bạn nên phủ thêm một lớp sơn trong để giúp bộ nail trở nên sáng, mượt và bóng hơn. Đồng thời, cũng có thể đính thêm đá hoặc ngọc trai, charm. Còn nếu muốn kiểu basic thì chỉ cần sơn phối màu như mẫu dưới đây là được.

mẫu móng tay nhiều màu 3
Mẫu móng tay sơn ombre pastel xanh và hồng dịu dàng

2. Mẫu móng tay phối màu trong cùng một gam màu

Một mẫu móng tay nhiều màu cũng rất được ưa chuộng đó chính là phối màu sắc trong cùng một gam. Điều này tạo nên hiệu ứng đồng bộ cao và thích hợp với những ai theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế.

Tuy vậy nhưng với việc sử dụng nhiều màu sắc, bộ nail này vẫn tạo được điểm nhấn. Nó phù hợp với cả việc đi làm, đi chơi hoặc đi học. Tóm lại, mẫu này dễ sử dụng, tinh giản nhưng vẫn thu hút.

mẫu móng tay nhiều màu 4
Mẫu móng tay kết hợp tinh tế giữa tím nhạt và xanh dương nhạt

3. Mẫu móng tay đẹp nhiều màu tương phản

Có rất nhiều màu tương phản với nhau nhưng vẫn mang tới một sức hút cực lớn. Ví dụ như khi kết hợp màu đen và trắng, chúng tạo thành một thiết kế móng cực kỳ bắt mắt. Khiến cho chúng ta trở nên cá tính, thời thượng và năng động hơn.

Bạn có thể sơn móng tay màu đen trên bốn móng và màu trắng trên một móng còn lại để tạo sự nổi bật. Hoặc kết hợp cả đen và trắng trên cùng một móng tay tùy theo sở thích.

Ngoài ra, rất nhiều người lựa chọn đính thêm charm, ngọc và đá để tăng điểm nhấn cho bộ móng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự chọn trang trí thêm họa tiết nếu muốn. Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu nail này là sự kết hợp màu sắc, vậy nên không nên vẽ quá nhiều.

mẫu móng tay nhiều màu 5
Mẫu móng tay phối hai màu đen và trắng tương phản, có đính kèm charm, ngọc trai

4. Mẫu móng tay nhiều màu pastel

Mẫu móng tay đẹp và đang được các bạn trẻ sử dụng phổ biến tiếp theo đó chính là phối các màu tone pastel với nhau. Mỗi móng trong một bàn tay bạn sơn một màu tùy chọn, có thể là vàng pastel, xanh pastel, tím, hồng, nude,…

Đây là một mẫu móng đơn giản nhưng lại mang tới cảm hứng tươi trẻ, mới lạ và đầy sáng tạo. Có rất nhiều màu pastel cho bạn thỏa sức phối hợp theo sở thích riêng.

Thông thường, việc có nhiều màu sắc đã tạo ra điểm nhấn mạnh cho bộ nail này rồi. Vậy nên bạn không cần phải vẽ họa tiết hay đính thêm phụ kiện. Tuy nhiên, nếu mong muốn thì vẫn có thể tự cách điệu theo ý thích.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn độ dài cũng như dáng móng bất kỳ, miễn là phù hợp mục đích sử dụng của mình. Khi sơn, cũng tự do chọn kỹ thuật từ sơn gel bóng, sơn mù, đắp bột,…

mẫu móng tay nhiều màu 6
Bộ móng đa màu sắc gam pastel ấn tượng

5. Mẫu móng tay gradient neon

Sử dụng dải gradient từ màu cam chuyển dần tới xanh, tím hồng và vàng, có ánh sắc neon khiến đôi bàn tay trở nên lấp lánh hơn bao giờ hết. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo dải màu theo phong cách cá nhân của bản thân.

Với mẫu móng tay nhiều màu này, những tạo hình móng dài, hình thang sẽ càng tăng sự nổi bật. Bên cạnh đó, sau khi sơn xong hãy phủ thêm lớp bóng để tạo thêm cảm giác lung linh nhé.

mẫu móng tay nhiều màu 7
Mẫu móng tay siêu lung lung với đa sắc gradient neon

6. Mẫu móng tay phối màu đậm, nhạt

Một mẫu sơn móng cũng khá độc đáo đó là mix gam màu sắc đậm và nhạt với nhau. Khi thực hiện, bạn có thể tự chọn màu theo sở thích của mình. Chỉ cần đúng nguyên tắc có hai gam đậm, nhạt trong cùng một màu sắc là được.

Bạn có thể sử dụng hai màu trên cùng một móng, lấy màu nhạt làm lớp base và màu đậm làm viền. Hoặc thực hiện sơn 3 -4 móng gam màu đậm, 1-2 móng còn lại gam màu nhạt.

Bên cạnh phối màu, chúng ta hãy kết hợp thêm một số họa tiết hoặc trang trí phụ kiện. Điều này làm tăng sự sắc nét cho bộ nail.

mẫu móng tay nhiều màu 8
Mẫu móng màu xanh kết hợp giữa gam đậm và nhạt, có kết hợp trang trí họa tiết tối giản

7. Mẫu nail tối giản french đầu móng nhiều màu

Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch thì đây chính là mẫu phù hợp. Các đầu móng được french một màu sắc tùy chọn, không giới hạn gam màu. Tùy vào sở thích của từng người mà sơn cho thích hợp.

Mẫu nail này sẽ càng trở nên thanh lịch, dịu dàng nếu chọn móng tròn hoặc móng hình hạnh nhân. Với độ dài móng thì bạn có thể tự do lựa chọn, miễn là tiện lợi cho sinh hoạt của mình hoặc hợp lý với nhu cầu làm nail là được. Ngoài ra, đây là mẫu nail đề cao sự tối giản, chính vì đó hãy hạn chế họa tiết trang trí.

mẫu móng tay nhiều màu 9
Bộ nail phong cách tối giản với kiểu french đầu móng nhiều màu

8. Mẫu móng tay vẽ họa tiết nhiều màu độc đáo

Bên cạnh việc phối màu sơn base như thông thường thì bạn cũng có thể cách điệu thành mix màu trên họa tiết. Với mẫu này, hãy sử dụng một màu nền tone nhạt như trắng, nude, trắng đục, hồng nhạt,… Sau đó, thực hiện vẽ các hình trang trí theo mong muốn rồi sơn nhiều màu lên trên.

Bạn có thể vẽ hình bông hoa, cầu vồng, đám mây, hình con vật, ô vuông, sọc kẻ,… Hoặc thực hiện phá cách hơn bằng việc trang trí mỗi móng một họa tiết khác nhau. Điểm nhấn ở đây chính là phải có sự kết hợp màu sắc hài hòa. Bạn hãy tham khảo theo mẫu sau nhé.

mẫu móng tay nhiều màu 10
Bộ móng tay trang trí họa tiết nhiều màu đầy tính sáng tạo

9. Mẫu móng tay vân đá nghệ thuật

Hiệu ứng loang màu với họa tiết vân đá cũng rất được ưa chuộng. Người thực hiện có thể sử dụng các màu sắc trong cùng một gam màu. Nếu thích cá tính hơn thì hãy kết hợp những màu khác nhau không cần theo bất kỳ quy luật nào.

Đối với mẫu móng tay nhiều màu họa tiết vân đá này, tạo hình móng dài, nhọn hoặc oval giúp đôi tay mềm mại, nữ tính hơn. Đồng thời, cũng trở nên sang trọng và thời thượng hơn

mẫu móng tay nhiều màu 11
Các mẫu móng vân đá nghệ thuật kết hợp nhiều màu

10. Mẫu móng tay nhiều màu tone trầm

Mẫu này tuy không quá nổi bật nhưng vẫn khiến đôi bàn tay của bạn trở nên Trendy hơn. Một số màu tone trầm được yêu thích như hồng đất, cam đất, xám,…

Khi thực hiện, bạn có thể tùy chọn phương pháp làm nail cho phù hợp với mong muốn của mình. Nếu cần một bộ móng bền, sử dụng lâu dài thì hãy dùng kỹ thuật đắp bột. Trong trường hợp muốn móng tay trong trẻo, độ dày vừa phải thì sơn gel là lựa chọn hợp lý.

mẫu móng tay nhiều màu 12
Bộ móng tay kết hợp màu cam đất và xám

Những lưu ý khi lựa chọn mẫu sơn móng tay nhiều màu

Khi tìm mẫu sơn móng tay nhiều màu, hãy lưu ý một số yếu tố để giúp lựa chọn trở nên chuẩn xác hơn. Đó chính là:

Mẫu móng tay nhiều màu là sự lựa chọn thích hợp cho những ai yêu mến phong cách trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt là người có tính sáng tạo cao và mong muốn tạo điểm nhấn cá nhân riêng biệt. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra được kiểu mà mình yêu thích nhất cũng như phù hợp với bản thân nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mong-tay-nhieu-mau-sac-a43776.html