Cách mở cốp xe Winner khi quên mất chìa nhanh nhất

Được đánh giá là “đối thủ xứng tầm” của Yamaha Exciter, Honda Winner vẫn luôn nhận sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo khách hàng. Dù kiểu dáng thiết kế hay về động cơ, Winner xứng đáng trở thành “chiến mã” đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết cách mở cốp xe Winner hay lỡ may quên, rơi mất chìa khóa thì đừng bỏ qua Ngonaz hướng dẫn dưới đây nhé.

cách mở cốp xe winner 1

Cách mở cốp xe Winner bằng chìa khóa cơ

Với dòng xe Winner đời cũ thì sử dụng chìa khóa cơ để mở cốp xe không có gì lạ. Chỉ cần thực hiện theo đúng các bước sau, bạn sẽ dễ dàng mở cốp nhé.

- Bước 1: Trước tiên, bạn tắt máy, xoay chìa khóa về vị trí OFF- Tắt trên ổ khóa. Sau đó rút chìa ra, tìm vị trí ổ khóa cốp xe ở phần đuôi xe.

- Bước 2: Tiếp đến, bạn cho thìa khóa vào ổ. Xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ. Bạn nghe thấy tiếng “tách” có nghĩa là bật khóa chốt thành công.

- Bước 3: Giờ thì bạn dùng tay nhấc yên lên là được nhé.

- Bước 4: Còn nếu bạn muốn đóng cốp, dùng lực ấn nhẹ cốp xuống đúng với khớp. Vặn khóa theo chiều ngược kim đồng hồ rồi rút chìa khỏi ổ khóa xe.

cách mở cốp xe winner 2

Cốp xe Winner có gì?

Cốp xe Winner là một phần của xe Honda Winner, cũng được biết đến như Honda RSX 150. Cốp xe Winner là không gian được thiết kế phía sau yên xe, để người dùng có thể lưu trữ các vật phẩm nhỏ như mũ bảo hiểm, găng tay, giấy tờ, hoặc các vật dụng cá nhân khác khi di chuyển trên xe.

Tuy nhiên, cốp xe Winner có kích thước nhỏ hơn so với các loại xe số khác, do đó không thể chứa được nhiều đồ. Vì vậy, người sử dụng cần chú ý và hạn chế lưu trữ các vật phẩm quá lớn hoặc nặng trong cốp xe để tránh ảnh hưởng đến an toàn và ổn định khi lái xe.

Ngoài ra, cốp xe Winner cần được đóng chặt và khóa kỹ để tránh mất mát vật phẩm hoặc rơi rớt trong quá trình di chuyển.

Cách mở cốp xe Winner X với chìa khóa Smartkey

Sử dụng chìa khóa Smartkey cho xe Winner X mới nhất 2023 được biết đến là cải tiến mạnh mẽ của nhà sản xuất Honda. Điều này giúp bạn thao tác mọi thứ dễ dàng hơn.

- Cách khởi động xe Winner X

- Cách mở cốp sau và cốp xăng xe

cách mở cốp xe winner 3

- Cách tắt máy xe

- Cách khóa cổ xe

- Cách bật chống trộm

- Một vài công dụng của chìa khóa Smartkey Honda Winner X mới nhất 2023

Sau khi mua xe, bạn được nhà sản xuất cung cấp cho 2 chiếc Remote, 2 thẻ mã ID, 2 thẻ từ.

cách mở cốp xe winner 4

Cách mở cốp xe Winner khi mất chìa khóa xe

Nếu không may làm mất chìa khóa xe, bạn cũng không cần quá lo lắng mà bình tĩnh làm theo các bước sau đây để mở cốp xe Winner nhé.

Dụng cụ cần chuẩn bị

Cách thực hiện

cách mở cốp xe winner 4

Lời kết

Như bạn đã thấy, cách mở cốp xe Winner cũng không quá phức tạp. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn xử lý tình huống khẩn cấp nhanh gọn nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/vi-tri-mo-cop-xe-winner-x-a44167.html