Bot dâm là gì? 4 cách giúp bot dâm thỏa mãn trong cuộc yêu

“Bot dâm” là một cụm từ không quá xa lạ trong những bộ truyện đam mỹ. Tuy nhiên, với người chưa từng đọc truyện, xem phim thể loại này thì câu hỏi “Bot dâm là gì?” là một thắc mắc rất lớn. Vậy bot dâm là gì? 4 cách giúp bot dâm thỏa mãn trong cuộc yêu là gì? Nhà thuốc Việt Pháp sẽ giải đáp hết thắc mắc đó trong bài viết này.

Một số thuật ngữ thường gặp trong mối quan hệ đồng tính nam

Trước khi đến với câu hỏi “bot dâm là gì?” Nhà thuốc Việt Pháp sẽ giải đáp một số thuật ngữ thường gặp trong các mối quan hệ đồng tính

bot dâm là gì 1
bot dâm là gì 1

Bot dâm là gì?

Để hiểu dễ hơn về định nghĩa này, ta có thể dịch nghĩa từng từ. “Bot” hay bottom chỉ vị trí phía dưới. Dâm là chỉ một người có nhu cầu cao về mặt thể xác. Bot dâm ý chỉ những người nằm phía dưới có nhu cầu cao trong chuyện “thân mật”. Chúng ta có thể gặp cụm từ này trong những chuyện đam mỹ, để chỉ những người thụ có nhu cầu cao.

Cách quan hệ an toàn cho cuộc yêu giữa đồng tính nam

Tình dục là một chất xúc tác cần thiết cho một mối quan hệ tình cảm trở nên thú vị, nồng ấm hơn. Cuộc yêu sẽ giúp cho mối quan hệ của cả hai trở nên gắn bó hơn. Tuy nhiên, khi quan hệ cần phải đảm bảo các biện pháp an toàn để tránh những hậu quả không đáng có.

Để tránh các bệnh lây qua đường tình dục, người đồng tính nam nên áp dụng các cách sau đây:

bot dâm là gì 3
bot dâm là gì 3

4 cách giúp bot dâm thỏa mãn trong cuộc yêu

Trong một cuộc yêu, các top luôn cố gắng để làm cho đối tác của mình được thỏa mãn. Tuy nhiên đây lại là điều rất khó, không phải ai cũng có thể làm được một cách đơn giản. Vì vậy, bạn hãy thử làm theo 4 gợi ý sau của nhà thuốc Việt Pháp nhé!

Gửi tới bot dâm những nụ hôn “”ướt át”

Nụ hôn là cách truyền tải tình cảm phổ biến nhất của cách cặp đôi, một nụ hôn sẽ thay thế cho rất nhiều lời yêu. Ai cũng thích được trao những nụ hôn ngọt ngào, nồng cháy để thể hiện tình cảm. Ngoài ra, bot là người rất nhạy cảm, sống tình cảm và rất trân trọng những khoảnh khắc yêu thương. Một nụ hôn sâu, chân thành sẽ khiến bot chìm trong cảm giác hạnh phúc.

bot dâm là gì 3
bot dâm là gì 3

Kích thích vùng mông

Mông là một bộ phận nhạy cảm, giúp kích thích ham muốn. Bên cạnh đó, mông là vị trí mà bạn sẽ tác động nhiều nhất khi quan hệ. Vì vậy, kích thích vùng mông sẽ giúp cho các bot có thể tận hưởng cảm giác sung sướng mà cuộc yêu mang lại. Bạn cũng có thể khen ngợi bot để đối phương hạnh phúc hơn.

bot dâm là gì 4
bot dâm là gì 4

Nghệ thuật quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng là hoạt động sử dụng lưỡi để kích thích đối tác bằng bằng miệng, lưỡi lên bộ phận sinh dục. Quan hệ miệng là một nghệ thuật khi làm tình, được nhiều cặp đôi yêu thích.

bot dâm là gì 6
bot dâm là gì 6

Các bạn bot rất thích thỏa mãn bạn tình bằng lưỡi lên cậu nhỏ. Nhưng các bạn bot cũng rất thích được đối phương làm vậy với mình. Cậu nhỏ là nơi có nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở nam giới. Chỉ bằng cách dùng miệng điêu luyện, bạn cũng có thể để cho bot lên đỉnh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tạo sức hút với đối tác trong mỗi cuộc yêu

Âu yếm nhẹ nhàng bot dâm sau quan hệ

Như đã nói ở trên, các bot là những người rất tình cảm. Vậy nên sau mỗi cuộc yêu, bạn hãy dành thời gian âu yếm để đối phương cảm thấy mình thật sự được yêu thương, quan tâm. Với sự nhạy cảm, các bot sẽ cảm thấy rất tủi thân, sẽ có những suy nghĩ tiêu cực nếu bạn bỏ đi ngay sau khi quan hệ.

Vì vậy, sau cuộc yêu, dù rất mệt mỏi, bạn hãy cứ ôm đối tác vào lòng, trao một nụ hôn hoặc một cái ôm, để cả hai cùng nghỉ ngơi. Hành động nhỏ này sẽ khiến cho các bot cảm thấy vui vẻ, cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn

Tổng kết

Qua bài bài viết này, nhà thuốc Việt Pháp hy vọng rằng bạn sẽ có thêm hiểu biết về “bot dâm là gì? 4 cách giúp bot dâm thỏa mãn trong cuộc yêu” và các thuật ngữ trong những người đồng tính. Các bạn top hãy tìm hiểu thêm để có thể làm cho bot của mình cảm thấy hạnh phúc. Chúc các bạn có những khoảnh khắc thăng hoa, hạnh phúc khi bên nhau!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bot-dam-la-j-a44182.html