Tay thắng SH Mode

Tay thắng, hay còn gọi là cùm phanh, là bộ phận quan trọng trên xe máy, giúp người lái điều khiển hệ thống phanh, đảm bảo an toàn khi di chuyển. SH Mode được trang bị hai tay thắng, bên trái và bên phải, với thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm lái xe an toàn và tiện lợi.

Cấu tạo của tay thắng SH Mode

Tay thắng SH Mode được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt bao gồm tay thắng bên trái và bên phải với cấu tạo:

tay phanh SH Mode
Cặp tay thắng trái, phải xe SH Mode chính hãng

Chức năng của tay thắng SH Mode

Tay thắng SH Mode sở hữu những chức năng:

Ưu điểm của tay thắng SH Mode

Do có nhiều công nghệ hiện đại tích hợp nên tay thắng SH Mode có những ưu điểm nổi trội như:

tay thắng SH Mode
Mua tay phanh xe SH Mode tại Acces Motor đảm bảo hàng chính hãng, có ship tận nhà

Nhìn chung, tay thắng SH Mode được đánh giá cao về độ an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự tin tưởng của người dùng đối với dòng xe tay ga cao cấp này.

Giá bán tay phanh SH Mode

Giá tay thắng SH-Mode sẽ được chiết khấu tốt nhất khi đặt mua online trên hệ thống website Acces Motor. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết, chính xác tùy thời điểm.

Acces Motor có bán tay thắng SH-Mode đời 2013,… 2021, 2022,2023, 2024 - đến nay. Khách hàng vui lòng cung cấp đời xe (xem trên cavet) để được nhân viên giao hàng chính xác.

Ngoài các món phụ tùng SH Mode zin chính hãng. Acces Motor còn cung cấp các món đồ chơi độ kiểng và bảo vệ cho xe SH-Mode.

Tham khảo phụ kiện tại: Đồ chơi Honda SH Mode

Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp trên website qua nút MUA NGAY ở đầu trang. (Nhân viên sẽ gọi lại xác nhận trước khi giao)

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn mua hàng.

Hotline/ Zalo: 0764425236

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tay-thang-sh-mode-a44599.html