TUỔI QUÝ HỢI SƠN NHÀ MÀU GÌ HỢP PHONG THỦY?

Việc chọn được màu sơn hợp mệnh không những nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Những người tuổi Qúy Hợi năm 1983 đang phân vân không biết nên chọn màu sơn nhà như thế nào cho phù hợp với phong thủy? Hãy cùng Biscons tìm hiểu xem tuổi Quý Hợi sơn nhà màu gì cho hợp nhất nhé!

Đặc điểm của tuổi Qúy Hợi 1983

Qúy Hợi 1983 Mệnh Thủy - Đại Hải Thủy Con giáp Hợi Năm sinh dương lịch 13/02/1983 - 01/02/1984 Cung Nam: Cấn Thổ Nữ: Đoài Kim Màu sắc hợp Xanh dương, xanh nước biển, xám, trắng, đen, ghi Tam hợp Mão - Sửu - Hợi Tứ hành xung Dần - Thân - Tỵ - Hợi

Những người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi mang mệnh Thủy - Đại Hải Thủy - ý nghĩa là nước biển mênh mông, rộng lớn. Trong ngũ hành người mệnh này tương sinh với mệnh Kim, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Họ là người thích làm việc lớn, luôn muốn theo đuổi ước mơ của bản thân và rất thành công trong kinh doanh.

Người sinh năm 1983 cầm tinh con Lợn, con vật này cũng là biểu tượng cho sự hiền lành tốt bụng nên những người có năm sinh này sẽ có những nét tính cách đặc trưng của con giáp này. Nam, nữ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 đều trải qua những thử thách khó khăn từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, với tính cách nhẫn nại, luôn nỗ lực hết mình, họ đều vượt qua mọi khó khăn để nhận lại được thành công trong cuộc sống ở độ tuổi trung niên.

Tuổi Qúy Hợi 1983 hợp màu gì?

Màu sắc hợp với tuổi Qúy Hợi: Theo ngũ hành thì Thủy sinh Kim, vậy nên màu tương sinh với những người sinh năm 1983 là: trắng kem, trắng sữa, trắng ánh vàng, hoặc ánh kim,… Màu sắc tương hợp sẽ là những màu có tông như xanh dương, xanh đen, xám, ghi, đen. Sử dụng các vật có màu sắc này, tuổi Qúy Hợi sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Màu sắc khắc với tuổi Qúy Hợi: Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy. Do đó, người tuổi Quý Hợi nên tránh các màu sắc như: vàng đồng, vàng nhạt, vàng kim, vàng chanh, vàng cam, nâu đất, nâu đồng, nâu nhạt. Những màu này sẽ đem đến tai ương, vận xui và những điều không may cho gia chủ.

Xem thêm:

Xem hướng nhà hợp tuổi vợ chồng chuẩn nhất

Những lỗi phong thuỷ “đặc biệt” mà chủ nhà hay phạm phải

Cách hóa giải phong thủy xấu trong biệt thự

Cách lựa chọn màu sơn nhà cho tuổi Qúy Hợi 1983

Màu sơn ngoại thất

Theo ngũ hành thì tuổi Quý Hợi hợp với những sắc màu như màu xanh dương, xanh đen. Gia chủ có thể lựa chọn những gam màu này để làm màu sơn ngoại thất, giúp mang lại cảm giác mát mẻ, thư thái và phong khoáng cho cả ngôi nhà.

Màu sơn nội thất

Màu sơn phòng khách

Gia chủ tuổi Qúy Hợi hợp với những tông màu xanh nên có thể lựa chọn sơn phòng khách màu xanh kết hợp với màu trắng và đen, giúp vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, nhã nhặn mà còn giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái đồng thời mang đến sự cởi mở để đón tiếp các vị khách tới chơi nhà.

Màu sơn phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, vì vậy ta nên chọn những gam màu dịu mắt và nhã nhặn. Với gia chủ tuổi Quý Hợi nên chọn màu trắng sữa, xanh nước biển hay xanh đen để mang tới không gian thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ biệt thự đẹp hiện đại
Phòng ngủ biệt thự đẹp hiện đại

Bên cạnh đó, gia chủ có thể trang trí thêm cho phòng ngủ những vật dụng như chiếc kệ nhỏ, tủ, đèn ngủ để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sàn nhà lát gỗ hoặc giả gỗ màu nâu nhạt làm cho căn phòng bớt đơn điệu, hài hòa, cân đối.

Màu sơn phòng bếp

Phòng bếp là nơi thường xuyên đun nấu, tỏa nhiệt và nhiều mùi, vì vậy người tuổi Quý Hợi có thể lựa chọn các gam màu có tác dụng giảm nhiệt như xanh dương, đen, xám hoặc trắng để làm màu chủ đạo của phòng bếp. Những gam màu này không chỉ hợp với cung mệnh của gia chủ mà còn mang lại cảm giác sạch sẽ, tối giản.

Màu sơn phòng làm việc

Phòng làm việc thường đòi hỏi không gian yên tĩnh và riêng tư. Để lựa chọn màu sắc cho phòng làm việc, gia chủ có thể ưu tiên các gam màu sáng như trắng và xanh dương để tạo cảm giác yên bình và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo. Ngoài ra, các gam màu tối như xám và ghi cũng là lựa chọn phù hợp để tăng cường sự tập trung và hiệu suất trong công việc.

Những lưu ý khi chọn màu sơn nhà cho tuổi Qúy Hợi 1983

Khi lựa chọn màu sơn nhà cho tuổi Qúy Hợi, gia chủ cần chú ý:

Ngoài yếu tố về màu sơn nhà thì các yếu tố khác như màu sắc của các vật dụng trong nhà cũng nên được bày trí và thiết kế một cách hợp lý, nịnh mắt.

Việc chọn màu sơn hợp phong thủy có thể tạo ra một không gian sống tích cực, thu hút năng lượng tốt và tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Trên đây là bài chia sẻ của Biscons về tuổi Qúy Hợi 1983 sơn nhà màu gì cho hợp phong thủy. Hy vọng bài viết này có thể mang lại những thông tin hữu ích, giúp gia chủ lựa chọn được màu sơn phù hợp cho tổ ấm của mình.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/nu-sinh-nam-1983-hop-mau-gi-a44759.html