Tổng hợp 31+ Kiểu tóc phù hợp dành cho tóc dày nữ

Việc tìm hiểu tóc dày nên để kiểu gì được các chị em quan tâm. Mái tóc dày nếu không được lựa chọn kỹ sẽ khiến gương mặt trở nên kém sắc.

Cùng khám phá 30+ mẫu tóc đẹp nhất, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.

Tóc dày nên để kiểu gì?

Tóc dày nên để kiểu gì còn phụ thuộc vào độ dày và dựa theo khuôn mặt. Trước hết, bạn phải biết được đặc điểm của mái tóc dày: khó thấy da đầu.

Phần tóc bình thường có mật độ các sợi ở mức trung bình, vẫn thấy khoảng cách giữa các sợi. Đặc biệt, bạn vẫn dễ dàng thấy được một phần da đầu lộ ra.

kiểu tóc cho nữ tóc dày
Đặc điểm của những người có tóc dày

Tuy nhiên, mẫu tóc mỏng có đặc điểm khoảng cách giữa các sợi thưa với nhau. Phần da đầu lúc này đã bị lộ nhiều hơn.

31+ Kiểu tóc cho tóc dày đẹp

Sau khi phân biệt được tóc dày, bạn có thể tìm hiểu tóc dày nên để kiểu gì. Tổng hợp những mẫu hot nhất chắc chắn cho bạn nhiều lựa chọn.

1/ Top kiểu tóc dành cho tóc dày - Uốn đuôi nhẹ

Không ít chị em cảm thấy thắc mắc tóc nhiều nên làm kiểu gì. Gợi ý đầu tiên cho bạn chính là tóc uốn.

Đây là cách để tóc tô điểm thêm vẻ đẹp cho các cô nàng. Hãy chọn cách uốn nhẹ tóc ở vai trở xuống, phần dưới được làm cong nhẹ, úp vào trong.

Phương pháp làm tóc này không tốn nhiều thời gian, chỉ cần làm xoăn nhẹ đuôi. Bạn cũng có thể tăng thêm vẻ đẹp cho khuôn mặt bằng cách làm tóc mái thưa, mái xéo.

tóc dày nên để kiểu gì
Tóc dày uốn đuôi được nhiều chị em yêu thích

2/ Uốn sóng gợn - Kiểu tóc cho người tóc dày được yêu thích nhất

Thêm một gợi ý cho vấn đề tóc dày nên để kiểu gì, đó là tóc dày uốn sóng gợn. Đuôi tóc trở nên cuốn hút hơn cho chị em, tạo nên sự tự tin.

Bạn có thể kết hợp thêm màu tóc nhuộm sáng để đường sóng hiện lên rõ hơn.

mẫu uốn đuôi sóng đẹp cho tóc dày
Mẫu tóc uốn đuôi gợn sóng đẹp cho các nàng tóc dày

3/ Tóc ngắn dày cúp đuôi mái xéo

Nếu chưa biết tóc nhiều nên cắt kiểu gì, có thể tham khảo mẫu tóc ngắn có mái xéo. Phần đuôi hơi cụp vào ôm ở cổ, lợi thế tóc dày là có độ phồng nên mang đến vẻ trẻ trung.

kiểu tóc cho người tóc dày
Mẫu tóc ngắn có mái xéo đẹp

4/ Tóc ngắn cho tóc dày cắt kiểu bob

Bạn đang phân vân tóc dày làm kiểu gì đẹp, có thể cân nhắc mẫu tóc bob được ưa chuộng. Tóc dày có thể tạo lớp tạo độ cụp và phồng tự nhiên.

Kiểu tóc này có vừa chạm xương quai hàm, phía trước và phía sau gần như bằng nhau. Đây là kiểu tóc thích hợp cho những người sở hữu gương mặt tròn và nhỏ.

layer cho tóc dày
Tóc bob đẹp cho nữ có tóc dày

5/ Duỗi thẳng tự nhiên nếu tóc quá dày

Để giải đáp cho câu hỏi tóc dày cắt kiểu gì đẹp, bạn có thể cân nhắc tóc duỗi tự nhiên. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự đơn giản, nhưng tinh tế.

Tóc duỗi thẳng có đuôi bằng hoặc đuôi bầu đều rất đẹp. Chị em có thể giữ nguyên màu đen truyền thống hoặc nhuộm màu.

tóc nhiều nên cắt kiểu gì
Tóc dày duỗi thẳng tự nhiên

6/ Mẫu tóc pixie cho tóc dày

Nhiều người đặt ra câu hỏi “Tóc dày nên cắt kiểu gì?”. Một gợi ý tuyệt vời cho những chị em có tóc ngắn là pixie.

Nguồn gốc của tóc này là tạo ra từ tóc tém, sau này có nhiều dạng biến tấu khác. Bạn có thể áp dụng kiểu này cho tóc ngắn hoặc tóc dài vừa chạm vai.

các kiểu tóc cho tóc dày đẹp ngắn
Kiểu pixie cho tóc dày

Đây là sự hoàn hảo cho những cô nàng có mái tóc dày, vì tóc ôm sát mặt để tạo ra sự cân đối. Đây cũng là mẫu tóc có thể sử dụng cho nhiều khuôn mặt khác nhau.

7/ Mẫu layer cho tóc dày duỗi thẳng

Có nhiều cô nàng thắc mắc tóc dày mặt tròn nên để kiểu gì sẽ phù hợp. Tóc ngang hoặc quá lưng được duỗi thẳng và tỉa layer là một gợi ý rất tuyệt vời.

Đây là mẫu tóc hot nhất năm 2023 và vẫn đang được yêu thích trong năm 2024. Việc tỉa mái tóc dày theo dạng layer và duỗi thẳng sẽ mang đến nét đẹp dịu dàng cho chị em.

Mái tóc sẽ được tạo thành nhiều lớp và trở nên bồng bềnh. Đây là kiểu rất thích hợp cho những cô nàng có mặt tròn, trán cao hoặc mặt gầy,…

layer thẳng đẹp dài qua lưng cho tóc dày
Cắt layer dài qua lưng cho tóc dày

8/ Tóc dày uốn đuôi cúp ngang hoặc trên vao

Trong những kiểu tóc ngắn dành cho tóc dày ngắn, uốn cúp là lựa chọn hoàn hảo. Đây là mái tóc thích hợp cho những cô nàng sở hữu tóc dày vì tạo ra độ phồng và giúp tóc mềm hơn.

tóc uốn cụp đuôi trẻ trung
Mẫu tóc uốn cụp đuôi xinh

Dù tóc dày như thế nào cũng có thể áp dụng mẫu này. Một số nhà tạo mẫu sẽ duỗi cúp cho khách hàng để giảm độ xù.

9/ Cắt tóc nhiều tầng cho tóc dày

Bạn đang phân vân không biết tóc dày nên để kiểu gì sẽ đẹp nhất. Hãy thử đổi mới bằng mẫu tóc dài phân nhiều tầng.

Đặc điểm của bộ tóc này là thẳng, được chia thành các tầng để trọng lượng tóc giảm xuống. Điều này giúp cho tóc trở nên nhẹ nhàng và dễ tạo kiểu hơn.

Bạn có thể áp dụng kiểu cắt này cho những bộ tóc dài từ vai đến hết lưng.

tóc dày nên làm kiểu gì đẹp
Tham khảo mẫu tóc cắt nhiều tầng

10/ Tóc dày nên uốn kiểu gì? - Mẫu tóc uốn xoăn hình gợn sóng lớn

Trong các các kiểu tóc cho tóc dày, tạo gợn sóng lớn cho mái tóc là sự lựa chọn rất thú vị. Đây là mẫu tóc độc đáo vì tạo nên vẻ cuốn hút cho các cô nàng.

Tóc có nếp gợn sóng bắt mắt và gia tăng nét nữ tính. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng.

tóc nhiều nên uốn kiểu gì
Mẫu tóc uốn sóng lớn

11/ Kiểu tóc layer cho tóc dày ngang lưng duỗi thẳng tự nhiên

Bạn vẫn chưa biết tóc dày có nên cắt layer hay không, câu trả lời là “Có”. Bạn có thể tham khảo mẫu tóc được tỉa layer đến nửa lưng rồi duỗi tự nhiên.

Bằng cách duỗi này tóc sẽ không bị thẳng cứng đờ mà vẫn có được độ cong theo nếp nhất định.

tóc dày mặt tròn nên để kiểu gì
Gợi ý tóc layer tỉa ngang lưng duỗi thẳng tự nhiên

12/ Mẫu tóc xoăn cho tóc dày uốn sóng gợn nhẹ

Vẫn nhiều chị em lo ngại tóc nhiều nên uốn kiểu gì. Tóc dày hoàn toàn vẫn có thể uốn đạm kiểu và đem lại nét đẹp như mong muốn của các chị em.

Nếu tóc của bạn đã quá dày, có thể chọn phong cách uốn sóng gợn nhẹ nhàng. Mẫu tóc này đậm chất Hàn Quốc và sẽ mang lại cho các cô nàng về dịu dàng và tươi tắn.

tóc dày có nên cắt layer
Tham khảo mẫu tóc uốn lơi sóng nhẹ

13/ Tạo tóc mái dày kiểu tomboy

Thêm một giải đáp thú vị cho câu hỏi tóc ngắn dày nên làm kiểu gì. Bạn có thể lựa chọn mẫu tóc tém gọn ở phần dưới và hơi phồng ở phần trên.

Kiểu tóc này được thiết kế vừa cá tính, vừa dịu dàng. Bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và bản thân cũng trở nên phong cách hơn.

những kiểu tóc ngắn dành cho tóc dày
Tham khảo mẫu tóc tém dành cho người có bộ tóc dày

14/ Cột đuôi ngựa - Kiểu tóc cho nữ tóc dày

Chủ đề tóc dày nên làm kiểu gì chưa bao giờ hết hot. Bạn có thể sử dụng mẫu tóc cột đuôi ngựa đơn giản.

Kiểu tóc này sẽ mang đến sự gọn gàng, không kém phần sang trọng.

tóc dày cột đuôi ngựa đẹp
Tóc dày cột đuôi ngựa đẹp cho các nàng

15/ Mẫu tóc búi Messy cho những người sở hữu tóc dày

Một gợi ý trả lời cho câu hỏi “Tóc dày nên để kiểu gì nữ?, đó là tóc búi Messy. Kiểu tóc này chú trọng đến việc tạo độ phồng cho chân tóc.

các kiểu tóc cho tóc dày
Tóc búi messy cho những cô nàng sở hữu mái tóc quá dày

16/ Tóc đuôi sam dành cho những cô gái có mái tóc dày

Thắt đuôi sam là kiểu tóc đẹp cho tóc dày. Bạn có thể lựa chọn cách thắt bím tóc từ hai bên đầu hoặc ở chính giữa để tạo ra sự gọn gàng.

Mẫu tóc này có thể kết hợp với mái thưa và mái bay để tạo điểm nhấn.

kiểu tóc layer cho tóc dày
Lựa chọn thắt tóc đuôi sam cho tóc dày
tóc dày uốn đuôi
Tóc đuôi sam duyên dáng

17/ Tóc qua vai uốn đuôi nhẹ

Trong những kiểu tóc cho tóc dày, uốn đuôi cho tóc vừa qua vai rất được yêu thích. Kiểu tóc này sẽ tăng thêm sự trẻ trung cho gương mặt và thêm phần nữ tính.

Đặc điểm nổi bật là phần đuôi được uốn nhẹ nhàng chữ C không theo lọn. Cách này sẽ giúp cho bạn không bị già đi mà trở nên thu hút hơn.

tóc ngắn dày nên làm kiểu gì
Uốn đuôi nhẹ cho tóc dài vừa qua vai

18/ Tóc bob uốn xoăn nhẹ nhàng

Trong những các kiểu tóc ngang vai cho tóc dày, tóc bob uốn xoăn là gợi ý khá hay. Kiểu tóc này sẽ giúp cho bạn trở nên gọn gàng và dịu dàng hơn.

Tốt nhất là bạn nên lựa chọn độ xoăn nhẹ để không bị già. Nếu lựa chọn độ xoăn quá nhiều, mái tóc có thể bị xù và trông có vẻ dày thêm.

tóc dày nên để kiểu gì nữ
Mẫu tóc bob được uốn xoăn nhẹ

19/ Cắt tóc mái ngang cho tóc dày

Bạn vẫn đang đau đầu với việc xác định làm gì với mái tóc quá dày, hãy thử cắt mái. Một chiếc mái ngang sẽ tạo ra sự cân đối cho tóc, tạo hiệu ứng mỏng hơn.

Sự thay đổi này cũng mang đến nét trẻ trung và đáng yêu cho các cô nàng. Đây cũng là cách để hack tuổi hiệu quả, được nhiều chị em yêu thích.

tóc dày có nên cắt layer
Mẫu tóc dày để mái ngang

20/ Top kiểu tóc dày cho nữ cắt mái bay dài

Bạn tìm hiểu tóc dài và dày nên để kiểu gì có thể cân nhắc về mẫu mái bay. Sử dụng một phần tóc để làm tóc mái sẽ giảm đi trọng lượng đáng kể.

Máy bay luôn là lựa chọn được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích. Mái tóc người thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt tròn.

tóc quá dày
Tóc mái bay dài cho những cô nàng có mặt tròn
tóc dày nên uốn kiểu gì
Tóc mái bay dài làm gương mặt thêm xinh

21/ Tổng hợp những kiểu dành cho tóc dày khác:

Xoay quanh vấn đề tóc dày nên để kiểu gì, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý khác:

21/ Tóc búi hai bên là cách tốt nhất để các cô nàng có thể hack tuổi. Sử dụng cách này sẽ giúp tóc của bạn hạn chế bị xù, không còn quá dày.

tóc ngắn dày
Tóc búi 2 bên cho người có mái tóc dày

22/ Cột nửa đầu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để giảm đi độ dày tóc. Mẫu tóc này sẽ giúp chị em có thể khoe những đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

layer tóc dày
Mẫu tóc cột nửa đầu đẹp

23/ Tỉa mỏng hình chiếc lá: Kiểu tóc này không phân nhiều lớp như layer, sau khi tỉa khá mỏng và có đuôi nhọn, phần ở trên bầu.

24/ Tóc cắt Bob nhiều lớp choppy: Đây là lựa chọn thích hợp cho câu hỏi “Tóc dày và cứng có nên làm xoăn không?”. Tóc được cắt ngắn và tạo ra nhiều lớp lượn sóng.

Đây là mẫu tóc có thể giúp cô nàng ăn gian được chiều cao đáng kể. Để mẫu tóc này đạt được kết quả đúng như mong đợi, tóc phải hơi cứng.

25/ Cắt tóc tomboy cơ bản: Không cần chú trọng tạo kiểu quá cầu kỳ, bạn có thể sử dụng mẫu tóc tomboy cơ bản. Cắt tóc dày kiểu tomboy sẽ tạo được sự bồng bềnh, giữ được nếp lâu.

26/ Tóc nhuộm ombre cắt layer tóc dày: mẫu tóc này tạo ảo giác về mái tóc rám nắng, người ta sẽ không chú ý nhiều đến độ dày.

tóc ngang lưng cho tóc dày
Tóc dày nhuộm màu ombre đẹp

27/ Tóc nhuộm bạch kim: tạo điểm nhấn qua màu tóc để đánh lừa thị giác.

28/ Tóc cắt chữ U dài với nhiều lớp tròn: tạo độ bồng bềnh và giảm độ dày hiệu quả.

29/ Nhuộm tóc trà sữa tỉa layer tự nhiên: tóc tỉa so le đã giảm độ dày đáng kể, nhuộm thêm màu trà sữa sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn.

30/ Tóc uốn sóng layer nhuộm nâu lạnh: mẫu tóc tạo sóng nhẹ có màu nâu lạnh giúp cô nàng trở nên quyến rũ hơn. Tóc được tạo độ bồng bềnh sẽ tăng sức hút cho gương mặt.

31/ Tóc mullet đen cho cô nàng tóc dày: mẫu tóc này thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần thu hút. Tóc được tỉa nhiều sẽ giảm trọng lượng đáng kể.

Cách chăm sóc dày để luôn mềm mượt

Bên cạnh nghiên cứu tóc dày nên để kiểu gì, bạn có thể tìm hiểu thêm cách chăm sóc. Một mái tóc dày và luôn mềm đẹp sẽ gây ấn tượng hơn tóc khô xơ, bị xù.

tóc dày nên làm kiểu gì
Cách chăm sóc cho tóc dày hiệu quả

Kết luận

Có khá nhiều gợi ý cho câu hỏi tóc dày nên để kiểu gì để bạn tham khảo. Hãy thử đổi mới với kiểu tóc thích hợp, giúp tận dụng lợi thế tóc dày.

Đừng quên tìm cách chăm sóc phù hợp, để có được mái tóc mềm mượt và cuốn hút.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/toc-nhieu-nen-uon-kieu-gi-a45085.html