Top 6 mẫu content nội thất sang, xịn, hút khách

Bạn kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế nội thất và muốn tìm các mẫu content nội thất hay để chinh phục những khách hàng khó tính? Trong bài viết này, OLLI Technology sẽ hướng dẫn cách viết nội dung thu hút cho lĩnh vực nội thất và chia sẻ những mẫu content hay mà bạn có thể tham khảo.

Content nội thất hay giúp doanh nghiệp thuyết phục chinh phục những khách hàng tiềm năng.

1. Cách viết bài content nội thất hay

Chức năng của content nội thất là để giới thiệu, quảng bá những thông tin về các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng. Thông qua những content thiết kế nội thất này, khách hàng sẽ hiểu về những dịch vụ của doanh nghiệp như thiết kế, trang trí, phong cách, các sản phẩm đang được ưa chuộng, cách bố trí và những dịch vụ liên quan đến nội thất trong ngôi nhà. Để viết content thiết kế nội thất hay và thuyết phục được khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình, bạn cần biết cách triển khai qua những bước sau:

1.1. Xác định nội dung mình muốn viết

Trước tiên, bạn cần nghiên cứu để nắm rõ những thông tin về nội thất. Đó là sản phẩm, dịch vụ hiện có của công ty và tìm hiểu về các xu hướng, phong cách, vật liệu, màu sắc hiện đang thịnh hành và được yêu thích. Tiếp theo là xác định đối tượng nào sẽ đọc bài viết. Trên hai cơ sở này, người làm content sẽ xác định nội dung muốn viết và lựa chọn cả cách hành văn lẫn từ ngữ phù hợp để sử dụng.

1.2. Lập dàn ý cho bài content

Dàn ý giúp nội dung bài viết chặt chẽ và có hệ thống. Nhờ lập dàn ý, bạn sẽ xác định rõ bài viết sẽ có những mục nào, đâu là ý chính, đâu là ý phụ và dễ dàng triển khai chi tiết nội dung.

1.3. Đặt tiêu đề

Tiêu đề tác động rất nhiều đến quyết định bấm xem bài viết của độc giả. Nếu tiêu đề hấp dẫn, gợi được sự tò mò thì sẽ thôi thúc khách hàng bấm xem toàn bộ bài viết. Nếu tiêu đề kém thu hút, khả năng rất cao là họ sẽ lướt qua bài viết mà không hề có chút quan tâm. Vì vậy, hãy đặt tiêu đề thật đắt giá và nổi bật để chinh phục khách hàng ngay từ lần mình thấy đầu tiên nhé!

1.4. Xây dựng nội dung

Content thiết kế nội thất là dạng nội dung chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế. Vì vậy, người viết cần tránh sử dụng quá nhiều thuật ngữ chuyên ngành gây khó hiểu cho khách hàng. Mặt khác, nội dung không chỉ bao gồm chữ viết mà còn là hình ảnh và video. Do đó, bên cạnh việc triển khai content chi tiết, bạn cũng nên dành thời gian để chuẩn bị cho cả phần hình ảnh. Nếu không thể tự thiết kế hình ảnh cho bài viết, bạn hãy ghi thật cụ thể brief để dễ phối hợp làm việc với bộ phận thiết kế.

Xây dựng content nội thất là chuẩn bị nội dung chữ viết và hình ảnh sao cho đơn giản, dễ hiểu mà thu hút.

1.5. Kiểm tra lại nội dung của content nội thất

Trong quá trình viết có thể bạn sẽ mắc phải những lỗi như lỗi đánh máy, sai chính tả, sai ngữ pháp, bị lặp từ, lặp cấu trúc câu quá nhiều hoặc lỗi về định dạng… Bước kiểm tra lại giúp bạn rà soát content một lần nữa để đảm bảo chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện. Hoặc nếu không có sai sót trong quá trình viết thì bạn cũng nên kiểm lại nội dung một lần nữa sau khi đã viết xong. Vì biết đâu trong quá trình kiểm tra lại, bạn sẽ lại điều chỉnh đôi chỗ để nội dung tốt nhất có thể. Điều này sẽ tạo nên thói quen cẩn thận và tỉ mỉ cho người làm nội dung.

2. Các dạng content nội thất thường gặp

Dưới đây là những content nội thất phổ biến mà các thương hiệu thường sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng.

Người làm content nội thất nên nằm lòng một số dạng phổ biến thường gặp.

3. Top 6 mẫu content nội thất hút khách

Tính thẩm mỹ và sáng tạo luôn được quan tâm trong lĩnh vực nội thất, kể cả là sản phẩm hay là content quảng bá. Để hỗ trợ bạn trong quá trình viết content thiết kế nội thất, dưới đây là top 7 mẫu nội dung hay mà bạn nên bỏ túi:

Mẫu 1: Content nội thất phòng bếp

?GIAN BẾP GIỮ LỬA CHO CẢ GIA ĐÌNH!

Một gia đình có đầm ấm, sum vầy và hạnh phúc hay không được thể hiện rất nhiều ở gian bếp. Phòng bếp không chỉ là nơi thắp lửa để nấu những món ăn ngon đầy đủ dinh dưỡng mà còn là nơi các thành viên quây quần bên nhau trong mỗi bữa ăn.

? Với sứ mệnh chăm chút hoàn hảo cho gian bếp của bạn, [Tên thương hiệu] cung cấp những sản phẩm phòng bếp đa dạng từ bàn ăn, ghế, tủ bếp, kệ bếp, đảo bếp, hệ thống đèn, máy khử mùi, bếp điện/bếp ga, tủ lạnh, thùng rác đến những sản phẩm khác. Hàng ngàn mẫu sản phẩm phong phú để bạn thỏa sức lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình.

Cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp và tận tâm, [Tên thương hiệu] cam kết đem đến cho bạn gian bếp vừa tiện nghi vừa đẹp mắt. Với quy trình làm việc trọn gói từ tư vấn, thiết kế và thi công, các phong cách từ hiện đại sang trọng đến cổ điển hoài niệm đều được [Tên thương hiệu] đáp ứng.

?Hãy nhanh tay sở hữu gian bếp đẹp như mơ với [Tên thương hiệu]

Content nội thất phòng bếp khơi gợi cảm xúc ấm áp và sum vầy của mỗi gia đình trong bữa cơm.

Mẫu 2: Content nội thất phòng ngủ

Không gian thư giãn cho gia đình là phòng ngủ

Không gian hài hòa, giường ngủ êm ái sẽ giúp bạn có giấc ngủ chất lượng, nạp năng lượng để thức dậy tràn đầy hứng khởi. Với thiết kế độc đáo và tinh tế, những mẫu giường của [Tên thương hiệu] sẽ làm nổi bật không gian phòng ngủ của bạn. Hãy để [Tên thương hiệu] nâng niu và vỗ về từng giấc ngủ của gia đình bạn!

Những lý do nên chọn [Tên thương hiệu]:

Giấc ngủ chất lượng và êm ái là điều không nên bỏ qua khi viết content nội thất phòng ngủ.

Mẫu 3: Content nội thất văn phòng

?NỘI THẤT GỢI CẢM HỨNG - ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG 35%

Có một sự thật là không gian làm việc cũng tác động đến cảm hứng làm việc của nhân viên văn phòng. Bày trí không gian thoáng đãng, hiện đại và đẹp mắt sẽ thổi làn gió tươi mới, gợi cảm hứng làm việc hăng say cho đội ngũ nhân viên.

Sắm ngay những mẫu nội thất thật phong cách để đem đến diện mạo mới cho văn phòng. Ưu đãi tưng bừng 35% đến tháng 9 cho hàng loạt sản phẩm: bàn ghế phòng họp, bàn ghế phòng giám đốc, bàn ghế nhân viên, tủ văn phòng, kệ giày, giá sách và nhiều sản phẩm khác.

[Tên thương hiệu] - Sản phẩm mới x Cảm hứng mới

Mẫu 4: Content nội thất chung cư

Hé lộ bí quyết thiết kế nội thất chung cư bạn không nên bỏ lỡ

Đâu là bí quyết thiết kế chung cư đem đến sự tiện nghi, tinh tế và thoáng đãng? Cùng khám phá với [Tên thương hiệu] nhé:

Hãy áp dụng những bí quyết trên để thiết kế cho mình không gian sống thoải mái và đẹp mắt nhé! Nếu bạn có thêm những tips khác, hãy chia sẻ bằng cách để lại comment nhé!

Content nội thất chung cư chia sẻ về bí quyết thiết kế để biến không gian hẹp trở nên thoáng đãng và rộng rãi.

Mẫu 5: Content nội thất gỗ

Có thể bạn chưa biết về những ưu điểm của nội thất gỗ:

?Sở hữu tất cả những ưu điểm nổi bật trên, [Tên thương hiệu] cung cấp đa dạng các sản phẩm gỗ từ cầu thang, bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ đến đèn trang trí. Tham khảo đầy đủ các sản phẩm tại địa chỉ website chính thức của [Tên thương hiệu]: abc.vn

Content nội thất gỗ với nội dung chia sẻ những ưu điểm.

Mẫu 6: Content nội thất Sofa phòng khách và bàn trà

CONCEPT SOFA PHÒNG KHÁCH VÀ BÀN TRÀ

Bộ đôi sofa và bàn trà giúp định hình phong cách và tôn lên vẻ đẹp của phòng khách:

Hãy nâng tầm đẳng cấp nội thất sang trọng, hiện đại với [Tên thương hiệu]. Ghé thăm cửa hàng gần nhất hoặc truy cập và địa chỉ website để tìm hiểu thêm về những concept sofa và bàn trà cho phòng khách nhé!

Content nội thất sofa và bàn trà tô điểm cho không gian phòng khách.

4. Kết luận

Bài viết đã hướng dẫn cách viết content nội thất và chia sẻ những mẫu bài viết hay để bạn có thể tham khảo khi soạn content về lĩnh vực này. Bên cạnh việc viết thủ công, hãy tìm hiểu về công cụ hỗ trợ viết content marketing như Maika AI để rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng nội dung của mình nhé! Chúc bạn tạo ra những mẫu content thiết kế nội thất sang, xịn và hút khách, đem lại hiệu quả chuyển đổi cao cho thương hiệu.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-dang-bai-ban-hang-noi-that-a45129.html