Tour đảo Hải Tặc | Tiệc BBQ Hải Sản | Rừng Trà Sư | Lâm Viên Núi Cấm| 2N2Đ - Tour Lễ 30/4

CHÙM TOUR LỄ 30/4 VÀ 1/5

TOUR ĐẢO HẢI TẶC - BBQ HẢI SẢN - RỪNG TRÀ SƯ - LÂM VIÊN NÚI CẤM

Thời gian: 02 ngày 02 đêm

Phương tiện: Xe giường nằm, tàu cao tốc

Khởi hành: Tối 29/4 và 30/4

TOUR TÂY NGUYÊN MỚI LẠ - XE LIMOUSINE - ĐẲNG CẤP 5*(xem tại đây)

  • Di chuyển bằng tàu cao tốc thời gian 30 phút là đến đảo
  • Phương tiện xe giường nằm đời mới
  • Trang bị kính lặn ngắm san hô, bắt ốc và nhum
  • Thưởng thức tiệc hải sản tại đảo
  • Khách sạn 02 sao ngay chợ đêm Hà Tiên

Hà Tiên vào thời Mạc Cửu, là một mắt xích quan trọng ở phía đông vịnh Thái Lan. Thời kỳ cha con Mạc Cửu, Mạc Thiên Tích (1706-1780) cai quản vùng đất này, đã áp dụng một chính sánh tự do và coi trọng thương mại.

Vào thế kỉ XVIII, Hà Tiên là một thị trấn buôn bán sầm uất, một hải cảng luôn có mặt các tàu buôn phương Tây và các nước Nam Á, trong hải trình từ Tây sang Đông và ngược lại.

Những tàu này thường xuyên cập bến, những hiệu buôn của người Hoa lẫn người Việt lần lượt mọc lên, buôn bán nhộn nhịp. Quán xá, hiệu ăn và các cửa hàng mỹ nghệ bày bán mời gọi mọi người. Bãi biển quanh năm đông người.

BUỔI TỐI: TPHCM - HÀ TIÊN

21h30: Xe và HDV Cty Du lịch Nam Thiên đón Đoàn tại điểm hẹn. Bắt đầu hành trình tham quan đảo Hải Tặc. Trên xe HDV sẽ cùng giao lưu và tham gia một số trò: “Giọng Hát Việt, Siêu Thị Trái Cây, Ông Ba - Bà Bảy,..”. Sau đó đoàn tự do nghỉ ngơi

NGÀY 01: HÀ TIÊN - ĐẢO HẢI TẶC - LĂNG MẠC CỬU (Ăn Sáng/Trưa/ Tối)

06h00 Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng khu vực Hà Tiên, sau đó tiếp tục hành trình đi qua những cung đường được bao phủ bởi những đồi chè xanh mát bạt ngàn.

07h00: Đoàn di chuyển tham quan Khu Di Tích Lăng Mạc Cửu - Mạc Cửu là người Quảng Đông, Trung Quốc, vì không chịu để tóc và theo một số tập tục của nhà Thanh nên đã rời bỏ đất nước để ra đi buôn bán thương mại ở một số nước Đông Nam Á.

Năm 1680, khi đến Hà Tiên, ông đã dừng lại ở đây để xây dựng và phát triển vùng đất này. Đến 8/1708, nhận thấy vị thế rất mạnh của nhà Nguyễn trong cuộc chiến mở mang bờ cõi phía Nam, Mạc Cửu đã dâng vùng đất Hà Tiên cho nhà Nguyễn và được Chúa Nguyễn là Phúc Chu chấp thuận và phong làm “Tổng trấn Hà Tiên”.

Mặc dù đã dâng Hà Tiên cho nhà Nguyễn, nhưng chúa Nguyễn Phúc Chu vẫn cho Mạc Cửu quyền tự chủ tại vùng đất này, duy trì truyền thống cha truyền con nối như một tiểu vương và 7 đời dòng họ Mạc đã đem hết công sức của mình để biến Hà Tiên thành một đầu mối giao thương của nước Đại Việt xưa với các nước trong vùng.

08h00: Đoàn di chuyển đến bến tàu Hà Tiên, lên tàu khởi hành đến với đảo Hải Tặc.

09h00: Đoàn đặt chân đến với đảo Hòn Tre, là đảo lớn nhất thuộc quần đảo Hải Tặc, nơi đây trước vkia là địa bàn chiếm đóng của những nhóm cướp biển nổi tiếng đang chờ đón đoàn khám phá. Đoàn lên xe máy di chuyển ra khu vực bãi biển nhận ghế lều.

09h30: Đoàn theo chân HDV tới những mũi đá đẹp nhất trên đảo hoặc những hòn đảo nhỏ gần bờ. Dưới sự hướng dẫn của HDV, đoàn tự câu do câu cá. Hoặc chọn cho mình áo phao, kiếng lặn, đi lặn ngắm san hô. Bắt nhum, bắt sò, bắt ốc ngọc bám đầy trên trên những tảng đá dưới làn nước trong veo.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa ngay tại đảo với bữa tiệc hải sản do chính người dân địa phương chế biến:

Thực đơn tham khảo:

  1. Ghẹ hấp bia (mỗi khách 1 con)
  2. Mực nướng satế
  3. Tôm nướng mọi
  4. Sò vẹo nướng mỡ hành
  5. Lẩu cá bóp + rau sống + bún
  6. Cơm chiên hải sản
  7. Trái cây + trà đá

Sau khi dùng cơm trưa, đoàn tự do nghỉ ngơi và tắm biển, tham gia chụp hình và cùng hướng dẫn tham gia vào hành trình tìm hiểu “Truy Tìm Kho Báu Cổ” của những hải tặc ngày xưa còn cất giấu tại đây. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ lớn dành cho đoàn.

14h00: Đoàn lên tàu trở lại Hà Tiên. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi Tối: Xe đưa đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó đoàn tự do tham quan khám phá chợ đêm Hà Tiên bằng xe điện (chi phí tự túc).

NGÀY 02: HÀ TIÊN - TRÀ SƯ - LÂM VIÊN NÚI CẤM - TPHCM (Ăn Sáng/Trưa)

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn khởi hành tham quan Rừng Trà Sư du khách đến rừng tràm Trà Sư, mỗi lúc lại thêm ngỡ ngàng và thích thú, vì được nhận ra bao điều kỳ diệu của thiên nhiên mà cây rừng đang gìn giữ trong sắc lá và hương tràm ngào ngạt. Với diện tích gần 850ha, rừng Trà Sư là nơi trú ngụ của 70 loài chim thuộc 13 bộ và 31 họ, trong đó có 2 loài chim quý hiếm đã được ghi vào sách Đỏ Việt Nam. Đoàn chek-in cây cầu tre “Vạn Bước” kéo dài từ bến đò len lỏi sâu trong rừng đang trở thành điểm “sống ảo” yêu thích của nhiều bạn trẻ. Cây cầu khoảng 4 km, được đưa vào khai thác hồi đầu năm nay, trở thành cầu tre trong rừng tràm dài nhất Việt Nam do tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận.

11h30: Đoàn khởi hành tham quan Lâm Viên Núi Cấm, một trong những địa điểm tham quan bậc nhất , hiện đại và linh thiêng tại khu vực BẢY NÚI AN GIANG. Chiêm ngưỡng bức tượng Di Lặc trên đỉnh núi cao 33,6m là bực tượng DI LẶC cao nhất khu vực miền Nam. Chiêm ngưỡng ngắm nhìn HỒ THỦY LIÊM, hồ trên núi . Trải nghiệm dịch vụ cáp treo lên núi để viếng chùa Vạn Linh, Tượng Di Lặc…..(chi phí cáp treo tự túc).

12h00: Đoàn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi thư giãn tại nhà hàng.

14h00: Đoàn khởi hành về TP. HCM. Trên đường về HDV Nam Thiên Travel cùng đoàn tìm hiểu về đặc sản thốt nốt - Núi Cấm, ghé tham quan, thưởng thức đặc sản nước thốt nốt thơm ngon và mát lạnh. Trên đường đoàn dừng chân tham quan, mua sắm đặc sản nem Lai Vung ….

20h30: Về tới điểm trả khách ban đầu kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/tour-dao-hai-tac-a45250.html