Review bao cao su Durex Jeans có tác dụng gì? Có gì đặc biệt?

Durex là một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Trong số các sản phẩm của hãng thì cái tên Durex Jeans được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng AVAKids xem ngay bài viết review Durex Jeans để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Bao cao su Durex giảm 10%

1Đôi nét về bao cao su Durex Jeans

Durex Jeans là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu bao cao su Durex thuộc dòng sản phẩm Easy On, với ưu điểm là được tăng cường thêm gel bôi trơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều điểm khác biệt so với suy nghĩ của nhiều người về bao cao su. Durex Jeans có 2 quy cách đóng gói cho người dùng dễ dàng lựa chọn là hộp 3 cái và hộp 30 cái.

Hộp 3 cái bao cao su Durex Jeans 52.5 mm

2Bao cao su Durex Jeans có gì khác?

2.1 Bao bì màu xanh lôi cuốn

Bao bì Durex Jeans có thiết kế màu xanh đẹp mắt với hơn 2/3 chiều cao hộp mô phỏng hình ảnh chiếc khoá quần jean. Ngoài ra, theo nhiều nhận xét, thiết kế bao bì của Durex Jeans cũng trông rất gần gũi, giúp người dùng bớt ngại khi mua bao cao su.

Bao bì Durex Jeans có thiết kế màu xanh đẹp mắt

2.2 Thiết kế Easy On, chỉ cần một lần chạm

Durex Jeans thuộc dòng Easy On, có chiều dài 52.5 mm nên rất phù hợp với người châu Á. Bên cạnh đó, Durex Jeans cũng rất dễ sử dụng, phù hợp với cả những người mới dùng lần đầu. Sản phẩm này khi mở hết cỡ có phần phía đầu to hơn, nhờ vậy đeo vào cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, với thiết kế đầu chứa tinh dịch, Durex Jeans còn giúp phòng ngừa rách bao khi xuất tinh.

Durex Jeans có kích thước 52.5 mm

2.3 Tăng cường gel bôi trơn

Durex Jeans được tăng cường thêm gel bôi trơn dọc thân bao, nhờ đó giúp cuộc yêu của bạn diễn ra mượt mà và thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, gel bôi trơn còn giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Durex Jeans được tăng cường thêm gel bôi trơn dọc thân bao

3Bao cao su Durex Jeans có tác dụng gì?

Mục đích chính khi sử dụng bao cao su là phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Và bao cao su Durex Jeans với chất liệu cao cấp, an toàn nên phát huy tốt công dụng vốn có của một chiếc bao cao su. Đồng thời, với gel bôi trơn được tăng cường, sản phẩm còn giúp hạn chế xuất tinh sớm và tình trạng đau rát khi quan hệ.

Bao cao su Durex Jeans với chất liệu cao cấp, siêu bền

4Cách sử dụng bao cao su Durex Jeans

Cách sử dụng bao cao su Durex Jeans cũng tương tự như những loại bao cao su khác, gồm các bước sau:

Chú ý mặt trong và mặt ngoài của bao cao su để tránh tình trạng mang ngược

5Một số lưu ý khi dùng bao cao su Durex Jeans

Khi mua và dùng bao cao su bạn nên kiểm tra hạn sử dụng cũng như tình trạng của sản phẩm để đảm bảo an toàn cho cả bạn và "đối tác" của bạn. Bên cạnh đó, nhằm hạn chế tình trạng gặp phải hàng giả thì bạn nên mua bao cao Durex Jeans tại các địa chỉ uy tín như nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...

Ngoài ra, sau khi xuất tinh bạn nên rút dương vật ra lúc nó vẫn đang cương cứng, vì bao cao su có thể bị tuột trong âm đạo nếu để dương vật mềm rồi mới rút. Đồng thời, để đảm bảo an toàn cho cả hai, bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ chuyên khoa nếu bạn tình đang mang thai hoặc mắc các bệnh phụ khoa.

Kiểm tra hạn sử dụng cũng như tình trạng của bao cao su trước khi dùng

Trên đây là các thông tin về bao cao su Durex Jeans. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ qua website avakids.com hoặc hotline 1900.866.874 để được tư vấn và mua hàng bạn nhé!

Bao cao su Durex giảm 10%

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/review-durex-a46614.html