Lãi suất FE Credit, cách tính, mỗi tháng trả góp bao nhiêu?

Vay đơn giản, nhanh chóng, lãi suất linh hoạt là những ưu điểm của thương hiệu vay tín chấp FE Credit. Lãi suất thực tế khi vay FE Credit là bao nhiêu? Mức lãi suất phải trả khi vay FE Credit làm thế nào? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bài viết này của Mytour.

Lãi suất FE Credit, cách tính, mỗi tháng trả góp bao nhiêu?

Mô phỏng mức lãi suất FE Credit từng tháng, giúp bạn hiểu rõ về chi phí khi vay tại FE Credit.

Lãi suất FE Credit, cách tính, mỗi tháng trả góp bao nhiêu?

1. Phí và lãi suất FE Credit là bao nhiêu?

* Lãi suất cho thẻ tín dụng FE Credit

Hiện tại, nếu duy trì chi tiêu trong hạn mức, lãi suất FE Credit thẻ tín dụng dao động từ 3.08%/tháng đến 4.08%/tháng, phụ thuộc vào hạng thẻ. Trong trường hợp chi tiêu vượt hạn mức, bạn sẽ phải trả 4% tổng số tiền vượt hạn mức.

Lãi suất FE Credit, cách tính, mỗi tháng trả góp bao nhiêu?

Thông tin chi tiết về lãi suất khi vay FE Credit thẻ tín dụng

* Phí và lãi suất khi vay tín chấp từ FE Credit

- Lãi suất vay tín chấp FE Credit

FE Credit cung cấp các gói vay tín chấp linh hoạt để đáp ứng nhu cầu vay của mọi khách hàng. Lãi suất cho các gói vay này biến động từ 2.92%/tháng đến 3.92%/tháng.

- Phí thanh toán trước hạn tại FE Credit

Để giảm chi phí lãi suất cho hợp đồng vay tại FE Credit, bạn có thể thanh toán trước một phần hoặc toàn bộ khoản vay. Tuy nhiên, khi thanh toán trước hạn, bạn sẽ phải trả mức phí từ 1% - 5% của tổng số dư nợ tính đến thời điểm thanh toán.

- Phí thanh toán chậm

Ngoài mức lãi suất hàng tháng, nếu không thanh toán đúng hạn theo hợp đồng, bạn sẽ phải chịu phí phạt là 300.000 VNĐ/lần thanh toán chậm.

Trong suốt quá trình vay, lãi suất FE Credit sẽ dao động từ 2.92%/tháng đến 4%/tháng (tùy theo cách tính theo dư nợ gốc hoặc dư nợ giảm dần, tuỳ vào hồ sơ vay và điểm tín dụng). Ngoài ra, nếu có vấn đề phát sinh, bạn có thể phải chịu thêm các khoản phí khác theo quy định của FE Credit.

Để biết chi tiết về khoản vay dự kiến của mình, vui lòng liên hệ số điện thoại FE Credit (1900234588), nhân viên FE Credit sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết cho bạn.

2. Cách tính lãi suất FE Credit

Trước khi ký hợp đồng vay, bạn cần hiểu cách tính lãi suất FE Credit. Hiện nay, FE Credit sử dụng 2 phương pháp tính lãi suất như sau:

- Phương thức tính lãi theo dư nợ gốc: Số tiền lãi được tính trên toàn bộ số tiền gốc ban đầu trong thời gian vay.

Theo quy định, FE Credit sử dụng cách tính lãi suất theo dư nợ gốc cho các khoản vay tiền mặt, vay mua xe, vay mua điện máy trả góp,... Chi tiết như sau:

Lãi suất FE Credit, cách tính, mỗi tháng trả góp bao nhiêu?

Các gói vay FE Credit có mức lãi suất cụ thể.

Ví dụ: Khi bạn ký hợp đồng vay với FE Credit số tiền 24 triệu, thời hạn 9 tháng, lãi suất vay 1.76%/tháng, tổng số tiền lãi sẽ được tính trên số tiền gốc là 24 triệu (tổng số tiền phải trả hàng tháng là 3,089,067 - bao gồm cả gốc và lãi).

Lãi suất FE Credit, cách tính, mỗi tháng trả góp bao nhiêu?

Bảng lãi suất FE Credit theo dư nợ gốc, với vay 24 triệu, thời gian 9 tháng, lãi suất 1.76%/tháng

- Cách tính lãi suất theo dư nợ giảm dần: Số tiền lãi được tính trên dư nợ thực tế tại thời điểm tính lãi (sau khi đã trừ đi số tiền gốc bạn đã trả trước).

Ví dụ: Với khoản vay 24 triệu, thời hạn 9 tháng, lãi suất 3.08%/tháng, nếu sử dụng phương pháp dư nợ giảm dần, chi tiết như sau:

+ Tháng đầu tiên, tiền lãi được tính trên số tiền gốc 24 triệu, sau đó bạn trả 2662,666,667 triệu tiền gốc

+ Tháng 2, tiền lãi sẽ tính trên số tiền 21,645,277 triệu (sau khi đã trừ đi 2662,666,667 triệu tiền gốc đã trả), sau đó bạn trả thêm 2,427,248 triệu tiền gốc

+ Tháng thứ 3, tiền lãi sẽ tính trên số tiền gốc còn lại là 19,218,029 triệu và tính tương tự cho các tháng sau

Để rõ hơn về cách tính lãi suất FE Credit theo dư nợ giảm dần, Mytour giới thiệu bảng mô phỏng lãi suất dưới đây:

Lãi suất FE Credit, cách tính, mỗi tháng trả góp bao nhiêu?

Bảng tính lãi suất vay tín chấp FE Credit, với vay 24 triệu, thời hạn 9 tháng, lãi suất 3.08%/tháng

Nhận định: So sánh hai cách tính, chúng ta thấy lãi suất FE Credit tính theo dư nợ giảm dần cao hơn lãi suất FE Credit tính theo dư nợ gốc. Thêm vào đó, cách tính lãi trên dư nợ thực tế làm tăng số tiền trả hàng tháng.

Chia sẻ trong bài viết giúp bạn hiểu rõ về cách tính lãi suất FE Credit, mức lãi suất, và số tiền trả góp hàng tháng, phí, phạt khi vay tiền tại FE Credit. Bạn có thắc mắc, băn khoăn, hãy để lại bình luận bên dưới. Chuyên gia tài chính sẽ hỗ trợ bạn.

Sau khi nắm vững mức lãi suất FE Credit cho mỗi gói vay, hãy tham khảo thủ tục vay tiền tại FE Credit để làm hồ sơ đăng ký vay tiền.

Đối với việc vay tiền, ngoài FE Credit, vay tiền Easy Credit cũng là sự lựa chọn phổ biến. Hãy xem xét đơn vị tài chính Easy Credit để tìm sự phù hợp với nhu cầu của bạn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bang-vay-tien-fe-a46861.html