Gợi Ý 12+ Mẫu Bình Hút Lộc Cho Người Mệnh Thổ

Bạn là người có cung mệnh Thổ? Bạn có tìm hiểu về phong thủy cải vận? Bạn chưa rõ lựa chọn loại vật phẩm phong thủy nào để thu hút tiền tài? Dưới đây, bài sẽ chỉ cách lựa chọn Bình Hút Lộc cho người mệnh Thổ. Vật phẩm phong thủy giúp thay đổi trường khí, thay đổi vận mệnh. Cùng Không Gian Gốm theo cuối bài viết để hiểu rõ quy tắc, cũng như đưa ra lựa mua bình hút lộc, giúp thu hút tiền tài, phát triển trên con đường công danh.

Bình hút lộc trong phong thủy

Bình hút lộc cho người mệnh Thổ
mẫu Bình Hút Lộc - Nền vàng phù hợp với bản mệnh hành Thổ

Bình hút lộc là món đồ thất truyền từ lâu. Hiện nay vật phẩm này được biết đến như một bảo vật phong thủy thời hiện đại.

Ngoài nét đẹp trong kiểu dáng thiết kế, sử dụng trang trí trong không gian. Nếu mua đúng bình hợp mệnh gia chủ, bình hút lộc sẽ thu hút trường năng lượng tích cực nhất. Thay đổi vận mệnh, giúp giữ tiền bạc cũng như thu hút được nhiều của cải, vật chất.

Bình hút lộc được thiết kế đặc biệt với nhiều họa tiết tinh xảo theo kèm. Miệng bình được thiết kế rộng , phần cổ thon dần đều, phần thân đáy bình được thiết phình rộng. Ý nghĩa trong thiết kế của bình hút lộc nhằm mục đích triêu tài, giữ lộc, giữ của cho gia chủ.

Vài nét tóm lược về người mệnh Thổ

mệnh THổ trong ngũ hành
Tìm hiểu về mệnh Thổ trong ngũ hành

Mệnh thổ là ý nghĩa là đất. Đất khởi nguồn của sự sống, của sự bao bọc, yêu thương. Là môi trường sống cũng như nuôi dưỡng. Mệnh Thổ đại diện cho sự công bằng, luôn có ý chí khát khao, tiến về phía trước.

Người mệnh thổ là những người có năm sinh dưới đây:1930, 1931, 1938, 1939, 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999

Mệnh Thổ trong ngũ hành tương sinh tương khắc

Trong thuyết ngũ hành, mệnh Thổ được chia làm 6 nạp âm chính: Lộ Bàng Thổ (đất ven đường), Bích Thượng Thổ (Đất trên vách), Thành Đầu Thổ (Đất đầu thành), Sa Trung Thổ (Đất pha cát), Ốc Thượng Thổ (Đất mái nhà), Đại Trạch Thổ (Đất đầm lầy).mỗi nạp âm tương ứng với tính chất riêng của từng mệnh Thổ.

Quy luật bất biến trong ngũ hành là luật tương sinh, tương khắc. vì thế mệnh Thổ tương sinh tốt với mệnh Hỏa và mệnh Kim. Hỏa sinh Thổ(lửa tốt cho đất) , Thổ sinh Kim(đất tốt cho kim loại)

Tương khắc của mệnh Thổ bao gồm mệnh Thủy và mệnh Mộc. Trong vòng ngũ hành là Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

Vòng tương sinh tương khắc của mệnh Thổ
Bảng tương sinh , tương khắc trong ngũ hành của hành Thổ

Tính cách chung của người mệnh Thổ

Giống như tính chất người bản mệnh. Người mệnh Thổ là những người có tấm lòng lương thiện, tốt bụng. Người mệnh Thổ có tấm lòng cao cả, luôn nghĩ cho người khác và sẵn sàng tha thứ.

Đặc biệt, người mệnh Thổ là người rất giỏi giữ bí mật, giữ chữ tín. Họ luôn có sự tin tưởng trong mắt người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Người mệnh Thổ tính cách bình ổn, trầm tĩnh,làm việc chăm chỉ cần mẫn. Người mệnh Thổ thích cuộc sống hòa bình, không tranh giành chiếm đoạt quyền lợi.

Trên công việc, họ rất giỏi trong khả năng sắp xếp, tổ chức một cách quy củ. Luôn sống kỷ luật, tự giác, có tinh thần trách nhiệm cao nên luôn được đồng nghiệp quý mến.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ

Dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc, mà lựa chọn sao cho hiệu quả. Người có bản mệnh Thổ, phù hợp với những màu của sự nuôi dưỡng, khởi nguồn có thể kể đến như vàng, vàng đất, nất đất,.. Ngoài ra màu sắc tương sinh cũng bổ trợ rất tốt cho người mệnh Thổ như màu : Đỏ, cam, hồng ,…

màu sắc phù hợp cho người mệnh Thổ
Bảng màu tương sinh cho người mệnh Thổ

Lựa chọn bình hút lộc cho người mệnh thổ

Để lựa chọn bình hút lộc phát huy được hết công năng. Thu hút được trường khí tốt, thu hút được nhiều tiền của. Gia chủ mệnh Thổ cần cân nhắc lựa chọn những tiêu chí sau:

Màu Sắc và Thiết Kế.

Thổ tượng trưng bởi các màu riêng biệt, hỗ trợ cho hành đó. Do đó, để lựa chọn bình hút lộc, gia chủ nên ưu tiên những vật có màu bản mệnh: màu vàng nhạt, vàng nâu,đỏ, hồng, cam, tím,..

Tùy vào từng mục đích mà gia chủ có thể lựa họa tiết trên bình. Lựa chọn chất liệu bình được làm từ gốm sứ nên là ưu tiên hàng đầu. Gốm sứ được nung từ đất, nên ở góc nhìn phong thủy sẽ tương sinh rất nhiều cho gia chủ. Họa tiết trên bình cho người mệnh Thổ nên ưu tiên những hoạt tiết về thiên nhiên, cảnh vật, phong cách núi non,..

Bình hút lộc cho người mệnh Thổ
Mẫu bình hút lộc nền vàng - bổ trợ tốt phong thủy gia chủ mệnh Thổ

Thêm gì vào bên trong bình hút lộc cho người mệnh Thổ.

Có nhiều loại vật phẩm cho vào bình hút lộc để gia tăng trường khí. Gia chủ mệnh Thổ sau khi sở hữu được bình hút lộc có thể lựa xin thêm đất từ một người quen giàu có. Bỏ 1 túi nắm đất vào túi nhỏ trước khi cho vào trong bình. Tuy nhiên có một lưu ý là đất này phải được sự đồng thuận vui vẻ từ chủ nhà. Tránh sử dụng đất mà chưa được sự đồng thuận, điều này sẽ gây tương khắc trong phong thủy.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm gợi ý cho gì vào bình hút lộc giúp gia tăng vượng khí, thu hút tài lộc tại đây

Đất cho vào bình hút lộc
túi đất cho vào bình hút lộc cho người mệnh Thổ - ảnh minh họa

Vị trí đặt bình hút lộc cho người mệnh Thổ

Tuy vào không gian nhà ở mà gia chủ mệnh Thổ có thể lựa chọn những vị trí đặt khác nhau. Theo các chuyên gia về phong thủy, bình hút lộc nên được ưu tiên đặt ở những vị trí ít người đi qua đi lại. Nên đặt ở vị trí tĩnh và có trường khí lưu thông tốt trong nhà. Gia chủ mệnh Thổ có thể đặt ở vị trí phòng khách, phòng thờ hay khu vực làm việc. Bạn cũng có thể xem xét thêm về hướng như Tây Nam hoặc Đông bắc để hiệu quả về phong thủy trong bình tốt hơn.

Tránh đặt bình ở những nơi ít thoáng đãng,nhiều người qua lại. Vừa làm hao hụt tới trường năng lượng cũng như mất đi tính thẩm mỹ vẻ đẹp của bình.

Sau đây là Gợi ý 12+ mẫu bình hút tài lộc cho người mệnh thổ

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/binh-hut-tai-loc-cho-nguoi-menh-tho-a47493.html