Trường Đại học Gustavus Adolphus College

Giới thiệu về trường

Gustavus Adolphus College là một trường đại học nghệ thuật tự do ở St. Peter, Minnesota, xếp hạng thứ 64 theo bảng xếp hạng các trường Liberal Arts College Quốc Gia tại Mỹ (theo US News - 2015). Gustavus Adolphus College đào tạo hơn 50 ngành nghề khác nhau, nổi bật như: Ngôn ngữ (Language), Công nghệ thông tin (IT), Công nghệ Hóa Sinh (Biochemistry), Kinh Doanh (Business), …. Tại Gustavus Adolphus College , sinh viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống Mỹ với hơn 50 câu lạc bộ, các sự kiện và hoạt động ngoại khóa phù hợp với mọi ngành nghề và sử thích.

Lý do sinh viên chọn theo học tại Gustavus Adolphus College

Cơ sở vật chất của trường

Khuôn viên chính của cao đẳng Gustavus Adolphus College nằm cách trung tâm thành phố St. Paul 60 dặm nép mình trong Thung lũng sông Minnesota tuyệt đẹp, cách sân bay khoảng 1 tiếng đồng hồ (lái xe) và tương đối gần các nhà hàng, khu mua sắm vừa và nhỏ,….

Trường sở hữu hơn 340 mẫu đất với cảnh quan tuyệt đẹp, có 14 ký túc xá và khu nhà ở có sức chứa hơn 2.200 sinh viên trong khuôn viên trường. Mỗi khoa của trường đều có hội trường riêng với cơ sở học tập và dịch vụ hiện đại.

Chương trình đào tạo của trường Gustavus Adolphus College

Gustavus Adolphus College cung cấp hơn 50 chuyên ngành đại học, với các ngành thế mạnh cũng như những chương trình học tại trường mà sinh viên Việt Nam ưa thích và lựa chọn: Accounting, Biology, Chemistry, Communications, Computer Sciences, Business, Education, Language, Management, Marketing, Psychology,… Ngoài ra Gustavus Adolphus College còn cung cấp chương trình ‘Trao đổi Văn Hóa‘, cho phép học sinh dành một kì học tập ở một quốc gia khác với những tổ chức mà Gustavus liên kết. Mục đích của chương trình Trao đổi là giúp học sinh có cái nhìn trực diện và tổng quát hơn về thế giới, cũng như đem lại một trải nghiệm học tập văn hóa thú vị trong suốt quãng đường đại học. Sinh viên của trường cũng có thể tham gia vào hơn 50 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, với nhiều cơ hội giao lưu văn hóa và nghề nghiệp tại trường và thành phố.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/gustavus-a47599.html