Mệnh Thổ đeo vòng trầm hương được không?

Vòng trầm hương ngày nay đã trở thành một vật bất ly thân của không ít người. Chiếc vòng này không chỉ mang đến những lợi ích về mặt sức khỏe, mà còn có những ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Cũng chính vì vòng trầm có ý nghĩa phong thủy nên cũng có những băn khoăn nhất định khi mua loại vòng này. Mỗi người sinh ra đều gắn với một mệnh thuộc Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), và đeo vòng trầm hương có hợp với mệnh ấy không là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem xét sự phù hợp của vòng trầm hương với người mệnh Thổ.

Màu sắc

Thổ tức là đất. Đất lại là nơi sinh sống của biết bao loài sinh vật, là cội nguồn của vô số sự sống, cỏ cây, … Chính bởi lẽ đó, hành Thổ mang ý nghĩa tương trợ và nuôi dưỡng cho tất cả những hành còn lại trong Ngũ Hành.

Mỗi mệnh lại có những màu tương sinh, tương hợp, và kỵ. Việc kết hợp với các màu tương sinh và tương hợp sẽ đem lại may mắn và làm bật lên những ưu điểm của người thuộc một mệnh.

vòng trầm mệnh thổ

Đối với mệnh Thổ, các màu tương sinh gồm có đỏ, hồng, cam, tím, …, và các màu tương hợp gồm có vàng, vàng nâu, nâu, …

Vàng, vàng nâu, và nâu là những tông màu thường thấy trên những chiếc vòng trầm hương. Từ đó ta thấy về mặt màu sắc, người mệnh Thổ đeo vòng trầm hương rất hợp.

Ngũ hành tương sinh, tương khắc

Trầm hương vốn thuộc hành Mộc. Theo quy luật Ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ. Đây chính là lý do có những ý kiến cho rằng vòng trầm hương không hợp với người mệnh Thổ.

Thực ra, trầm hương tuy là gỗ, nhưng lại có tính chất trung tính. Thêm vào đó, bên trong gỗ trầm lại chứa dương khí mạnh, linh khí của trời đất, và một nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn. Cho dù bạn thuộc mệnh nào thì những yếu tố trên đều là có lợi. Chính bởi thế, vòng trầm hương không kỵ bất kỳ người mệnh nào cả. Người mệnh Thổ hoàn toàn có thể đeo vòng trầm rất tốt.

vòng trầm mệnh thổ

Để làm tăng tính hòa hợp của chiếc vòng của mình, người mệnh Thổ cũng có thể mix thêm các loại phụ kiện trang trí có màu hợp với mệnh mình, ví dụ như hạt resin màu vàng, hạt resin đỏ, …

Số hạt vòng

Số hạt trên vòng là một yếu tố được nhiều người quan tâm khi mua vòng trầm hương, bởi theo họ, nó có ảnh hưởng đến sự may mắn, thịnh vượng của họ. Lẽ dĩ nhiên, đây là một yếu tố mà người mệnh Thổ có thể chủ động chọn lựa để góp phần thu hút vượng khí về cho mình.

Có nhiều cách để chọn số hạt cho vòng: Bạn có thể chọn vòng 108 hạt (108 Pháp Tam Muội để đoạn trừ 108 điều phiền não trong cuộc sống), bội số và ước số của con số này. Bạn cũng có thể chọn số hạt theo quan niệm Sinh-Lão-Bệnh-Tử hoặc theo “quái số” trong quy tắc “Nhất phú quý, nhì bần tiện, tam vinh hiển, tứ đạt đạo, ngũ biệt ly.”

Tìm mua vòng trầm hương dành cho người mệnh Thổ

Nếu bạn là người mệnh Thổ và muốn tìm cho mình một chiếc vòng trầm hương thích hợp, hãy đến với Yên Tuệ. Chờ đợi bạn là một bộ sưu tập vòng trầm hương phong phú với nhiều mẫu thiết kế bắt mắt, được Trầm Tuệ chế tác từ những nguyên liệu trầm chất lượng, không sử dụng hóa chất.

Yên Tuệ có sẵn các hạt resin với những màu hợp mệnh thổ như vàng, đỏ, … mà khách hàng mệnh Thổ có thể thêm vào vòng để tăng sự hòa hợp.

Liên hệ với Yên Tuệ ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

YÊN TUỆ - TRẦM SẠCH TỪ TÂM

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/menh-tho-deo-vong-tram-huong-duoc-khong-a48244.html