Menu

Menu bánh canh cá lóc BaThao được chia thành 5 khung giá: Tô em bé, tô nhỏ, tô vừa , tô lớn, tô bánh canh đầu cá lóc. Menu bánh canh cá lóc còn thể hiện mô tả chi tiết về món ăn, giá món ăn, đối tượng khách hàng….

Món ăn được mô tả chi tiết từ cách chế biến , cách nấu món bánh canh đến thành phần trong tô bánh canh.

Quý khách hàng có thể chọn bánh canh cá lóc hấp, bánh canh cá lóc chiên với các sợ bột gạo, bột mì, bột lọc , bột xắt để ăn.

Menu bánh canh cá lóc
Menu bánh canh cá lóc

Ngoài ra BaThao cũng giới thiệu các món Bánh canh cá lóc theo Vùng miền. Như Quảng Trị, Huế, Hải Lăng, Miền Tây…. Kèm theo đó là cách nấu bánh canh cá lóc nếu thực khách muốn biêt và học làm theo.

Bảng giá Bánh canh cá lóc:

Bánh canh cá lóc BaThao được chia thành 5 khung giá:

Menu Bánh canh cá lóc Hấp:

Bánh canh cá lóc Hấp size Nhỏ

Bánh canh cá lóc Hấp size Vừa:

Bánh canh cá lóc Hấp size Lớn:

Menu Bánh canh cá lóc Chiên:

Bánh canh cá lóc Chiên size Nhỏ:

Bánh canh cá lóc Chiên size Vừa:

Bánh canh cá lóc Chiên size Lớn:

Menu Bún cá lóc hấp:

Bún cá lóc hấp size Nhỏ:

Bún cá lóc hấp size Vừa:

Bún cá lóc hấp size Lớn:

Menu Bún cá lóc Chiên:

Bún cá lóc Chiên size Nhỏ:

Bún cá lóc Chiên size Vừa:

Bún cá lóc Chiên size Lớn:

Bánh canh đầu cá lóc:

Bánh canh cá lóc BaThao

Bánh canh cá lóc BaThao là món ăn được tạo dựng bởi người con xứ Quảng Trị. Với ấp ủ mang món ăn quê nhà đến nhiều phố phường, BaThao bằng niềm đam mê và sự quyết tâm đã xây dựng được thương hiệu với nhiều cơ sở bánh canh cá lóc tại Biên Hoà - Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh.

Bánh canh BaThao với khẩu vị hài hoà 3 miền, nhưng vẫn giữ được hương vị riêng đặc trưng của Quảng Trị. Nhìn tô bánh canh cá lóc nghi ngút khói bên cạnh dĩa rau đắng trộn giá đỗ, phảng phất mùi thơm của hạt gạo nguyên chất ẩn mình trong sợi bánh canh, củ nén, hành phi… tất cả hòa quyện gây kích thích vị giác đến độ chỉ muốn ăn liền.

Không chỉ gây ấn tượng bởi món ăn ngon, chất lượng, bánh canh cá lóc BaThao tại Biên Hoà, Đồng Nai còn được cộng điểm bởi không gian các quán ăn rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Bàn ghế luôn được lau dọn sạch sẽ, gia vị làm mới thường xuyên. Dù ăn tại quán, mua về hay đặt giao tận nơi bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu. Bánh canh cá lóc BaThao - hãy đến tận hưởng ít nhất một lần trong đời, để cảm nhận sự tuyệt vời không chỉ ở món ăn mà còn trong cách phục vụ khách hàng nơi đây nữa.

Bánh canh cá lóc miền Trung

Bánh canh cá lóc miền Trung là một món ăn dân dã, quen thuộc mà người địa phương nơi đây có thể ăn hằng ngày, bất kể mùa nào trong năm. Không chỉ vậy, với hương vị mộc mạc nhưng thơm ngon, đậm đà, bánh canh cá lóc đã làm mê mẩn bao thực khách thập phương.

Miền Trung nổi tiếng với bánh canh cá lóc Huế, Quảng Bình, Quảng Trị,… Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến món bánh canh đến từ xứ “mô tê” (Quảng Trị). Từ vị ngọt thanh, đậm đà của nước lèo, sự dai mềm của sợi bánh bột gạo nguyên chất, săn chắc và ngọt béo từ thịt cá lóc cho đến mùi thơm đặc trưng của củ nén, hành phi, rau thơm, rau đắng… Khó ai có thể cưỡng lại được trước tô bánh canh cá lóc nóng hổi thơm phức, hấp dẫn này.

Bánh canh miền Trung hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành với các phiên bản tuyệt vời khác nhau. Tuy nhiên, với bánh canh cá lóc BaThao bạn sẽ vẫn cảm nhận được hương vị đặc trưng truyền thống hài hòa cùng khẩu vị 3 miền. Vậy nên, dù bạn là người miền Nam hay miền Bắc đều cảm thấy ngon, dễ ăn và vừa miệng với món này.

Bánh canh cá lóc Hải Lăng

Bánh canh cá lóc Hải Lăng là món ăn có nguồn gốc từ huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Món ăn mang nhiều hương vị độc đáo, riêng biệt, không thể lẫn lộn với bất cứ nơi nào khác. Dù được đánh giá không quá xuất sắc, nhưng với người dân Quảng Trị đây lại là một món quà quý của quê hương. Dù đi đâu cũng nhớ về, cũng mong muốn được thưởng thức lại món bánh canh cá lóc gây thương nhớ ấy.

Để nấu chuẩn vị món bánh canh Hải Lăng thơm ngon, bạn cần sử dụng 100% nguyên liệu tươi sống và tuyệt đối không dùng đến bất cứ hóa chất bảo quản nào. Bao gồm: sợi bánh canh bột gạo, cá lóc, rau đắng, củ nén, hành, ớt bột,… Không giống như các món nước khác, cả người lớn và trẻ con đều có thể ăn món bánh canh cá lóc này vào mọi thời điểm trong ngày.

Để tăng thêm sức hấp dẫn cho món ăn, nhưng vẫn giữ được hương vị Hải Lăng đặc trưng. Bánh canh cá lóc BaThao tại Biên Hoà - Đồng Nai đã sử dụng thịt cá lóc ướp với củ nén um lên. Bí quyết này giúp cá không bị tanh, lại thơm ngon, nước dùng được hầm từ xương heo với xương cá ngọt thanh, sợi bánh canh bột gạo mềm dai… ăn rất cuốn. Thật khó có thể cưỡng lại trước tô bánh canh cá lóc nóng hổi, thơm phức, mang đậm hồn quê Hải Lăng này.

Bánh canh cá lóc Huế

Bánh canh cá lóc Huế là một đặc sản nổi tiếng từ bao đời nay với hương vị đậm đà, thơm ngon. Nếu có dịp đến Huế bạn nhất định phải thử qua món này.

Sở dĩ, món ăn bánh canh Huế được nhiều yêu thích là vì quá trình chế biến của nó khá công phu và tỉ mỉ. Sợi bánh canh được nhào nặn và cắt bằng tay, thịt cá lóc làm sạch, khử tanh, lóc xương, cắt thành miếng nhỏ vừa ăn và tẩm ướp gia vị rồi um lên. Xương cá lóc kết hợp cùng xương heo được tận dụng để hầm nước dùng tạo vị ngọt tự nhiên.

Hiện nay, bánh canh cá lóc Huế đã có mặt tại nhiều vùng miền, trong đó phải kể đến bánh canh cá lóc BaThao tại Biên Hoà - Đồng Nai. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức tô bánh canh cá lóc chuẩn vị Huế nhưng cũng vừa miệng với người miền Nam và làm hài lòng cả người miền Bắc. Để có thể cảm nhận được hết cái ngon của món ăn này, bạn nên thưởng thức bánh canh cá lóc khi nóng. Còn gì tuyệt vời hơn, khi được thưởng thức tô bánh canh thơm nức mũi, đầy ắp thịt cá lóc, thêm chút rau tươi, mắm ớt cay… Bất cứ ai đã từng ăn qua món này, đều bị chinh phục vị giác một cách bất ngờ!

Bánh canh cá lóc Quảng Trị

Như sự bình dị và dân dã vốn có của con người nơi đây, bánh canh cá lóc Quảng Trị là sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu đồng quê, cùng công thức chế biến được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Vì vậy, đây được xem là món ăn mang đậm hương vị quê hương, lôi cuốn bởi sự thơm ngon cùng chất vị độc đáo.

Bánh canh Quảng Trị có sợi bánh được chế biến khá tỉ mỉ, sau khi ngâm cho đủ độ mềm, gạo được đem đi xay, nhào kỹ và dùng ống tre cán mỏng, sau đó cắt thành sợi nhỏ. Có lẽ vậy, mà sợi bánh khi nấu lên có phần dai hơn, tạo nên sự riêng biệt khá thú vị. Thịt cá lóc được khử tanh rồi đem đi hấp hoặc chiên tuỳ vào sở thích của mỗi người. Nước dùng của bánh canh cá lóc nhờ ninh hầm từ xương cá kết hợp cùng xương heo, nên vị khá đậm đà và ngọt thanh tự nhiên…

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh canh cá lóc chuẩn vị Quảng Trị ở khu vực miền Nam. Hãy đến hệ thống bánh canh cá lóc BaThao tại Biên Hoà, Đồng Nai. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức tô bánh canh cá lóc thơm ngon đúng điệu. Tuy có chút mới mẻ so với món bánh canh xuất xứ nhưng từ mùi vị đến hương thơm đều vẫn khiến người ăn mê mẩn.

Bánh canh cá lóc Quảng Bình

Bánh canh cá lóc Quảng Bình - một đặc sản của vùng đất đầy nắng và gió. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy bánh canh cá lóc được bán nhiều trên các quán xá, hè phố. Món ăn này thoạt nhìn có thành phần khá đơn giản nhưng khâu chế biến lại đòi hỏi nhiều sự tỉ mẩn, công phu của người làm. Vì vậy, người nấu bánh canh Quảng Bình ngoài tay nghề, cần có cái tâm và tình yêu, thì món ăn mới có được hương vị thơm ngon đặc trưng vốn có.

Hiện nay, bánh canh cá lóc không chỉ phổ biến ở Quảng Bình mà còn được biết đến nhiều hơn ở các tỉnh thành khác như bánh canh cá lóc BaThao ở Biên Hòa, Đồng Nai. Tại đây, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ mềm dai của sợi bánh canh bột gạo, từng miếng cá lóc thơm bùi và nước lèo ngọt dịu. Bạn nên ăn bánh canh lúc còn đang nóng, thêm rau đắng, giá đỗ, thêm mắm ớt, hành ngò thái nhỏ, hạt tiêu,… vừa ăn vừa xuýt xoa, toát mồ hôi nhưng nó đã và khoẻ người lắm.

Bánh canh BaThao vị chuẩn Quảng Bình có cách chế biến dân dã, không cầu kỳ nhưng ăn rất tốt cho sức khỏe. Vậy nên, nếu có dịp hãy đến đây thưởng thức để cảm nhận hương vị xuất sắc của món ăn này một cách trọn vẹn nhé!

Bánh canh cá lóc miền Tây

Hương vị bánh canh cá lóc miền Tây khác bánh canh cá lóc miền Trung như thế nào? Đây hẳn là thắc mắc của khá nhiều “team” mê bánh canh. Vậy đâu là câu trả lời chuẩn nhất?

Nếu bánh canh cá lóc miền Trung có mùi thơm đặc trưng của củ nén (hành tăm), thịt cá lóc được tẩm ướp gia vị và um lên để săn chắc, nước dùng có độ sánh nhất định… Thì bánh cá miền Tây lại được chế biến đa dạng theo nhiều phiên bản, có khi nấu cùng nước dừa, có khi nấu bằng nước hầm xương, rau củ quả… Đặc biệt, vì “ưu ái” sử dụng các loại gia vị như đường, sữa đặc, nước cốt dừa… nên khi ăn bạn sẽ thấy nước dùng của nó khá ngọt.

Bánh cá cá lóc từ lâu đã là món ăn dân dã, quen thuộc của người dân miền Tây. Về sau thì dần dà trở thành đặc sản nổi tiếng của vùng sông nước, được nhiều khách thập phương biết đến và yêu thích. Nếu bạn muốn thưởng thức mùi vị bánh canh miền Tây tại Biên Hòa, Đồng Nai. Hãy đến bánh canh cá lóc BaThao, tại đây bạn sẽ tìm thấy hương vị của miền sông nước và vùng đất nắng gió xen lẫn một cách hài hoà, đầy tinh tế. Hãy đến trải nghiệm để thấy được, sức hấp dẫn của món bánh canh BaThao - một lần ăn vạn lần mê này!

Bánh canh cá lóc bột gạo

Đúng như tên gọi của nó, bánh canh cá lóc bột gạo có sợi bánh canh được làm từ gạo nguyên chất 100%. Khác với sợi bánh canh làm bằng bột mì hay bột năng. Bánh canh làm bằng bột gạo có màu trắng đục, rất dễ bị cứng. Vì vậy, để có sợi bánh mềm với độ dai vừa phải bạn cần nắm được quy trình thực hiện cụ thể. Trước tiên, bạn nên chọn gạo tẻ loại nhất đem ngâm và vò sạch đến khi nước gạo trong. Cho vào máy xay với nước đến khi gạo nhuyễn mịn. Sau đó, cho hỗn hợp vào túi vải treo lên để ráo nước sẽ thu được bột gạo ướt. Đem bột đi phơi khô, ta sẽ thu được bột gạo tẻ thành phẩm. Nếu không có thời gian, bạn có thể mua bột gạo tẻ làm sẵn để sử dụng.

Trước khi làm sợi bánh canh bột gạo bạn nên lọc bột qua vợt để không bị vón cục. Cho nước sôi vào bột rồi nhào nặn thành sợi, rắc thêm bột áo để chống dính. Đun nồi nước sôi, cho thìa dầu ăn vào nồi. Cho sợi bánh canh vào luộc khoảng 4 phút rồi vớt ra rửa sạch với nước lạnh. Để ráo nước và tiếp tục đến bước làm cá lóc và nấu nước dùng.

Quy trình làm cá lóc như sau, cá sau khi được làm sạch sẽ đem đi luộc tách xương và cắt thành từng miếng vừa ăn. Sau đó được tẩm ướp gia vị và um lên. Nước dùng được nấu từ xương cá lóc, xương heo nên có vị ngọt thanh, đậm đà. Nhìn chung, bánh canh cá lóc ngon hay không phụ thuộc khá nhiều vào nước dùng.

Bánh canh cá lóc bột xắt

Nghe lạ mà quen, bánh canh cá lóc bột xắt là loại bánh canh mà người nấu tự tay nhào bột và cắt ra thành từng sợi bánh, chứ không mua sẵn ngoài chợ. Vì được làm thủ công nên sợi bánh không đều nhau, độ to nhỏ không đồng nhất. Thành phần chính của sợi bánh canh bột xắt là hoàn toàn từ gạo nguyên chất.

Bánh canh bột xắt được sử dụng không khác gì bánh canh bột gạo hoặc bánh canh bột lọc. Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn sợi bánh phù hợp để chế biến.

Bánh canh cá lóc BaThao là quán ăn không xa lạ với người dân địa phương và du khách thập phương khi đến Biên Hòa, Đồng Nai. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với món ăn thơm ngon cùng sợi bánh canh cá lóc mềm dai được nhào nặn và cắt bằng tay một cách tỉ mỉ. Thịt cá thì tươi, săn chắc và được khử tanh hoàn toàn. Nước dùng được ninh hầm từ xương heo và xương cá nên có vị ngọt thanh tự nhiên, rất hấp dẫn.

Nếu đam mê ẩm thực đặc sắc của miền Trung, nhất là món banh canh bột xắt cá lóc. Bạn hãy đến hệ thống quán ăn BaThao để tự mình trải nghiệm món ăn nức tiếng này.

Bánh canh cá lóc bột lọc

Đã ăn nhiều lần bánh canh cá lóc bột lọc, nhưng bạn đã biết bột lọc là bột gì chưa? Thực ra, bột lọc hay còn được gọi là bột năng, ở miền Bắc thì gọi là bột sắn… Cái tên bánh canh bột lọc này có xuất xứ từ miền Trung.

Bột lọc là một trong những nguyên liệu được lựa chọn nhiều nhất khi làm bánh canh với thành phần là sự kết hợp giữa bột năng và bột sắn dây. Sợi bánh canh bột lọc có màu sáng trong, óng ánh. Khi ăn sẽ cảm thấy dai dai, mềm mềm. Bánh canh bột lọc cá lóc được nhiều người yêu thích nhờ hương vị nước dùng đậm đà, ngọt thanh ăn hoài không chán. Thêm vào đó là sợi bánh mềm dai, cùng thịt cá béo bùi, không tanh… Món ăn thơm ngon, chứa nhiều chất bổ dưỡng nên có thể ăn sáng, trưa hay tối đều được và phù hợp với cả trẻ em và người lớn tuổi.

Bánh canh cá lóc BaThao hiện là hệ thống quán ăn bán bánh canh cá lóc bột lọc ngon nhất tại Biên Hoà, Đồng Nai Được nhiều người công nhận. Chưa kể, không gian của quán cũng khá thoáng và phục vụ nhanh chóng. Bởi vậy nên, quán thường rất đông khách vào sáng sớm và chiều tối khi tan tầm…

Nếu bạn muốn nạp năng lượng vào mỗi sớm mai, hay giảm cơn đói sau những giờ làm việc căng thẳng… Hãy đến bánh canh BaThao tại Biên Hoà để thưởng thức sự tuyệt vời của món ăn nơi đây nhé!

Bánh canh cá lóc bột mì

Bánh canh cá lóc bột mì là món ăn sáng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Khác với bột gạo, bánh canh làm bằng bột mì thường bị dai và cứng. Vậy nên, để giảm độ cứng của bột, bạn có thể trộn thêm bột năng hoặc bột lọc…

Để có được tô bánh canh bột mì thơm ngon, không bị tanh bạn cần chú trọng khâu chọn nguyên liệu và quá trình chế biến. Chẳng hạn như: khi chọn mua cá lóc nên chọn con có kích thước vừa, cầm chắc tay và không bị nhũn… Còn với bột mì khi làm sợi bánh nên trộn với dầu để không bị dính và sử dụng nước nóng để nhào bột cho nhanh nhuyễn…

Bánh canh cá lóc BaThao là hệ thống quán ăn nổi tiếng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Nơi đây bán bánh canh cá lóc có hương vị đậm đà thu hút rất nhiều thực khách từ người dân địa phương đến khách du lịch. Chủ quán là người miền Trung - Quảng Trị rất dễ thương, luôn niềm nở và thân thiện với khách hàng.

Sức hút của bánh canh BaThao chính là vị nước dùng ngọt thanh đậm đà, thịt cá lóc bùi béo không bị tanh. Đặc biệt, khi khách đến ăn thì sợi bánh canh bột mì mới được nấu, thời gian nấu sôi được tính toán kỹ giúp nó không quá dai hay nhão, rất thơm ngon và hấp dẫn.

Nếu bạn là “team” ghiền bánh canh bột mì, đừng bỏ qua địa chỉ các chi nhánh bánh canh BaThao tại Biên Hoà. Đến đây trải nghiệm, bạn chắc chắn sẽ hài lòng!

Bánh canh cá lóc nồi đất

Nghe cái tên bánh canh cá lóc nồi đất thấy khoái khoái, vì nồi đất xốp, nhiệt và độ ẩm lưu thông đều trong quá trình nấu. Điều này giúp cho thực phẩm giữ được giá trị dinh dưỡng cao hơn, thực phẩm sẽ mềm và không bị khô. Đặc biệt, khi sử dụng nồi đất nấu bánh canh, lượng dầu mỡ sẽ được giảm bớt giúp người ăn không bị tăng cân, béo phì.

Bánh canh cá lóc này không chỉ có sức hút bởi vật dụng nấu là nồi đất, mà nó còn ghi điểm bởi nước dùng ngọt thanh, tự nhiên. Thêm vào đó là sợi bánh canh mềm, khi nhai có độ dai vừa phải; thịt cá lóc sau khi khử tanh, cắt miếng nhỏ tẩm ướp gia vị rồi um lên nên săn chắc, không bị nát. Thật khó để cưỡng lại trước nồi bánh canh nồi đất nóng hổi, chỉ cần thêm ít hành ngò, chút rau xanh và mắm ớt cay cay là có thể thưởng thức trong niềm hạnh phúc rồi.

Thêm một sự lựa chọn cho bạn, nếu ở Biên Hoà - Đồng Nai bạn có thể đến Bánh canh cá lóc BaThao. Ở đây nguyên liệu nấu món ăn được tuyển chọn khá kỹ. Theo đó, cá lóc được BaThao chọn là cá đồng với cách chế biến và tẩm ướp theo công thức đặc biệt riêng của quán. Sợi bánh canh bột gạo nguyên chất, nước lèo ngọt, vị tự nhiên. Đặc biệt, rau ăn kèm là rau đắng và giá đỗ. Cái vị đăng đắng lạ miệng khi ăn cùng bánh canh cá lóc ngon một cách lạ thường!

Hỗ Trợ tư vấn

CÁCH NẤU BÁNH CANH CÁ LÓC.

Nếu quá trình nấu bánh canh cá lóc có gì thắc mắc cần trợ giúp hãy liên hệ với bộ phận đầu bếp của BaThao. Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ giúp bạn và gia đình có được bữa ăn ngon mỹ mãn. Hỗ trợ tư vấn khách hàng: 086.883.9129.

Thông tin liên hệ Bánh canh cá lóc BaThao:

Danh sách các:

địa điểm quán Bánh canh cá lóc BaThao gần bạn nhất:

BÁNH CANH CÁ LÓC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH:

BÁNH CANH CÁ LÓC TẠI BIÊN HÒA

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/banh-canh-ca-loc-a48815.html