Top 6 Hòn Đảo Đẹp Nhất Vịnh Nha Trang

Nha Trang là một thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Thiên nhiên ưu ái dành tặng cho thành phố này những "Hòn Ngọc Viễn Đông". Đây cũng được bình chọn là một trong các vùng vịnh đẹp nhất thế giới. Hãy cùng Sealife tìm hiểu top 6 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang nhé!

Đảo Hòn Tằm

Hòn Tằm được biết đến là một trong những hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang. Đây là một đảo rộng hơn 110ha nằm trong vịnh Nha Trang. Hòn Tằm được bình chọn là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Bất kì du khách nào tới đây cũng đều trầm trồ trước vẻ đẹp của Hòn Tằm.

6 hòn đảo đẹp nhất vjnh nha trang

Nơi đây có điều kiện khí hậu thời tiết khá thuận lợi để đi du lịch. Khí hậu tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3⁰C. Nhờ đặc điểm khí hậu thuận lợi mà du lịch ở Hòn Tằm phục vụ du khách quanh năm.

Đảo Hòn Tằm vẫn còn giữ nguyên vẹn nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết. Tới đây bạn sẽ cảm nhận nét đẹp thơ mộng và lãng mạn của hòn đảo. Hòn Tằm sở hữu đường bờ biển dài hơn 1km với bãi cát dài trắng mịn. Cùng với đó là màu nước biển lục bảo quý hiếm chắc hẳn sẽ để nhiều ấn tượng trong lòng du khách.

Sealife hân hạnh mang tới cho Quý khách những trải nghiệm đầy thú vị khi tới Nha Trang bằng Tour tham quan đảo Hòn Tằm Nha Trang trên du thuyền 5 sao.

Đảo Hòn Miễu

Hòn Miễu thuộc thôn Trí Nguyên, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Ở đây tập trung khá đông dân cư do gần bờ nhất so với các đảo trong vịnh Nha Trang. Đặc biệt, vẻ đẹp nơi đây khá độc đáo nên ngày càng thu hút du khách trong hành trình thăm quan Nha Trang.

Hòn Miễu cách trung tâm Nha Trang không xa. Từ cảng Cầu Đá, du khách chỉ mất 5 phút đi ca nô hoặc 15 - 20 phút đi tàu. Đến với Hòn Miễu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ, thỏa sức đắm chìm trong biển cả. Bạn có thể đi tham quan 2 địa điểm du lịch nổi tiếng là hồ cá Trí Nguyên và bãi tắm Bãi Sỏi.

Tại đây, bạn sẽ được đi tham gia các hoạt động như thăm Thuỷ Cung, cho rùa và cá hải tượng ăn,.. Với những bạn yêu thích văn hoá truyền thống, bạn sẽ đi làng Chài và trải nghiệm trèo thuyền thúng. Đây cũng là một nét văn hoá của người dân làng Chài Nha Trang.

Bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của Hòn Miễu và cùng tham gia những hoạt động thú vị qua Tour tham quan vịnh Nha Trang bằng du thuyền 5 sao của Sealife.

Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một trong ba đảo Tam Bình thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh (Khánh Hoà). Du khách có thể du lịch đảo Bình Hưng quanh năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đảo là vào các tháng hè. Vì thời gian này biển rất êm, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh cát trắng nắng vàng.

Những bãi biển tại Đảo Bình Hưng Nha Trang không dài và rộng. Biển không sâu, thoai thoải, bạn chỉ cần lội ra vài chục mét là đã thấy san hô. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

6 hòn đảo đẹp nhất vịnh nha trang

Bạn sẽ được khám phá những bãi biển tuyệt đep như bãi Bình Tiên, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối. Cảnh vật nơi đây sẽ làm cho bạn nhớ mãi không quên một trong các hòn đảo đẹp nhất Nha Trang này!

Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba Nha Trang là một đảo nhỏ với diện tích trên 3km2. Hòn đảo thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm, bãi Bồ Đề và Bãi Nhà Cũ. Nơi mà bạn có thể thả mình ngắm bình minh hay thỏa sức lặn ngắm san hô và câu cá.

6 hòn đảo đẹp nhất vịnh nha trang

Du khách có thể du lịch Bình Ba vào bất cứ lúc nào. Nhưng lý tưởng nhất vẫn là từ tháng 3 đến tháng 9. Thời tiết lúc này khá mát mẻ và dễ chịu. Đó là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, khám phá vẻ đẹp nơi đây.

Du khách có thể ngắm những rặng san hô bên dưới làn nước xanh trong vắt tại Bãi Nhà Cũ. Bãi Bồ Đề có làn nước xanh trong veo, lặng sóng, bãi cát trắng mịn. Nơi đây sẽ rất thích hợp để tổ chức những hoạt động vui chơi trên biển. Đặc sản tôm hùm là một trong những món ăn nhất định phải thử khi đây bởi hương vị tươi ngon khó cưỡng.

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn gồm 3 đảo nhỏ, nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Hành trình khám phá hòn đảo bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp sẽ dần xuất hiện.

Điều đặc biệt nhất ở Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đường dưới biển vô cùng độc đáo. Con đường dài gần 700m, nối liền đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét.

Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên. Chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước như đang giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm rất thú vị khi tới Đảo Điệp Sơn.

Đảo Hòn Mun

Hòn Mun nằm ở phía đông nam của đảo Bồng Nguyên, cách cảng Cầu Đá khoảng 10 km. Đá ở đây có màu đen tuyền khác hoàn toàn với những hòn đảo khác nên được gọi là đảo Hòn Mun.

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi bãi tắm đẹp, cát trắng nắng vàng long lanh. Nơi đây còn có hệ sinh thái biển với những rạn san hô đa sắc màu và chủng loại. Hệ sinh thái động - thực vật biển phong phú và đa dạng với khoảng 2000 loài san hô và 1500 loài sinh vật biển. Tuy nhiên vì đây là khu bảo tồn thiên nhiên biển nên ngư dân không được đánh bắt thủy sản.

Đến với Hòn Mun, du khách còn được tham gia các hoạt động vui chơi trên biển rất thú vị. Các hoạt động như: Bar nổi (là những chiếc phao nổi bạn có thể ngồi hoặc nằm để thưởng thức đồ uống), tắm biển hay lặn biển, tàu đáy kính….. Chắc chắn đây sẽ là điểm du lịch tuyệt khi đến Nha Trang và sẽ không làm bạn hối tiếc khi đặt chân tới nơi đây.

6 hòn đảo đẹp nhất vịnh nha trang

Trên đây là top 6 hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho chuyến du lịch đến với thành phố biển Nha Trang của bạn. Để tận hưởng những phút giây thư giãn và có những trải nghiệm tuyệt vời khi tới thành phố biển xinh đẹp này. Hãy liên hệ ngay cho Sealife Group nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/dao-nha-trang-dep-nhat-a50814.html