TOP 10 mẫu sơn nhà màu trắng ánh kim đẹp 2022

Không gian màu ánh kim luôn có một sức hút đặc biệt. Nó mang lại sự đẹp đẽ và quý phái cho không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng hay sử dụng sơ sài sẽ làm căn nhà bạn mất đi tính thẩm mỹ, thậm chí là dỡ. Màu ánh kim với vẽ đẹp hào nhoáng, óng ánh khi được sử dụng cho bất kỳ không gian kiến trúc nào. Sẽ làm không gian đó trở nên nỗi bật, thu hút nhiều ánh nhìn. Cùng đến với TOP 10 mẫu sơn nhà màu trắng ánh kim đẹp 2022 để xem được đẳng cấp từ dáng vẻ xa xỉ nó mang lại ngay sau đây.

TOP 10 mẫu sơn nhà màu trắng ánh kim đẹp 2022
TOP 10 mẫu sơn nhà màu trắng ánh kim đẹp 2022

I. Tìm hiểu về sơn nhà màu trắng ánh kim

Sơn nhà màu ánh kim có đặc điểm gì nỗi bật

Sơn nhà màu trắng ánh kim là màu sơn có độ bóng nhẹ, tạo hiệu ứng giúp căn nhà có chiều sâu, điểm nhấn độc đáo. Hiện nay, sơn nhà màu này không còn chỉ có 2 màu cơ bản là ánh kim bạc và ánh kim vàng truyền thống. Mà được pha trộn thêm ánh đồng với màu sắc hồng nhẹ, ánh nâu với sắc nâu nhạt. Do đó thay vì trước đây bạn chỉ có thể tham khảo và chọn mua màu cơ bản. Thì hiện nay bạn đã có sự lựa chọn nhiều hơn.

Có thể nói, sơn nhà màu trắng ánh kim sẽ thúc đẩy và nâng cao sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Nhưng vẫn có thể đơn giản hóa mọi thứ để căn phòng hạn chế sự rối rắm, không phù hợp.

Đặc biệt, nếu bạn là một người thuộc mệnh kim. Thì sơn nhà màu ánh kim là sự lựa chọn hảo. Vừa tăng tính thẫm mỹ, vừa giúp thu hút vượng khí, sinh khí tốt. Giúp đem lại may mắn, thuận lợi về đường công danh, sự nghiệp. Cũng như sức khỏe gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Cách sử dụng màu ánh kim cho không gian nhà

Cách sử dụng màu ánh kim cho không gian nhà
Cách sử dụng màu ánh kim cho không gian nhà

Nếu đã chọn màu ánh kim làm điểm nhấn, nên tránh nhiều màu quy tụ xung quanh. Tránh những mảng màu nổi rực rỡ như xanh lá, đỏ tươi, cam vàng… Không phải ngẫu nhiên, ánh kim màu bạc thường đi với trắng/xám. Ánh đồng đi đôi với đen tuyền; ánh đen đi cùng với màu gỗ trầm, màu vàng đồng… Để tạo nên những bức tranh nội thất hoàn hảo.

Nếu thật sự yêu thích sự lung linh của màu ánh kim. Nhưng cuối cùng vẫn muốn giữ lấy bình diện không quá hào nhoáng cho ngôi nhà. Chúng ta có thể chọn đưa ánh kim vào màu sắc của những chi tiết trang trí tường nhà hoặc của đồ nội thất. Thật ít thôi, nhưng đủ tinh tế để chi tiết ấy trở thành tâm điểm, đã là một sự tài tình huy hoàng đúng mực.

Thật hấp dẫn khi mường tượng rằng căn hộ nhỏ xinh của chúng ta sở hữu một bức tường lóng lánh ánh bạc. Nhưng sự thật là nếu nhỏ bé quá thì thật khó để huy hoàng. Trong kiến trúc căn hộ hoặc nhà phố diện tích vừa phải, màu ánh kim nên hài hòa vào trong các đường nét trang trí, họa tiết vẽ trên bức tường. Sẽ vẫn lộng lẫy nhưng không quá khiêm tốn để thành vụng về. Đó sẽ là cách tôn vinh thứ màu sắc đầy uy quyền ấy: tối giản để tỏa sáng.

Nếu căn nhà vừa đủ ánh sáng tự nhiên, chúng ta không cần lạm dụng đèn chiếu sáng. Nếu đã chọn ánh kim màu bạc, màu đồng, chúng không cần thêm đèn chiếu sặc sỡ, sáng lạnh nữa. Nếu chọn màu đen kim thâm trầm, căn phòng sẽ cần nhiều ánh sáng trắng/vàng chói.

Có nên lựa chọn sơn nhà màu ánh kim

Ngoài những ưu điểm nổi bật kể trên thì sơn nhà màu ánh kim. Còn giúp cho căn nhà trở nên tươi mới, dễ chịu và yên tĩnh hơn. Mang đến cho người ở những sự trải nghiệm đầy thú vị về màu sắc và không gian. Khi kết hợp với các đồ nội thất trong nhà.

Có nên lựa chọn sơn nhà màu ánh kim
Có nên lựa chọn sơn nhà màu ánh kim

Bạn có thể sử dụng cọ lăn để sơn màu ánh kim ở mọi căn phòng trong căn nhà. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, thậm chí là cả hành lang… Bởi màu sơn này thích hợp với mọi không gian. Hơn thế nữa việc chọn sơn màu ánh kim khi kết hợp với sự tương đồng trong màu sắc. Của các đồ nội thất sẽ tạo cho không gian nét nổi bật, ấn tượng hơn.

Dù căn nhà bạn thiết kế theo kiểu cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Thì việc lựa chọn sơn nhà màu ánh kim đều đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về thẩm mỹ, sự sang trọng, thanh lịch, tinh tế đồng thời còn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Việc nên hay không nên lựa chọn sơn màu ánh kim, ngoài việc phụ thuộc vào suy nghĩ và quan niệm của cá nhân còn phụ thuộc cả vào yếu tố tài chính.

II. TOP 10 mẫu Sơn nhà màu trắng ánh kim đẹp 2022

Màu ánh kim
Màu ánh kim
Màu trắng ánh kim
Màu trắng ánh kim
Màu trắng ánh kim
Màu trắng ánh kim
Màu trắng ánh kim
Màu trắng ánh kim

III. Chọn TOP 10 mẫu sơn nhà màu trắng ánh kim đẹp 2022 ở đâu ?

Đối với Ecoplus, sự lựa chọn màu của quý khách là vô cùng quan trọng. Không những đối với màu trắng ánh kim mà còn đối với các màu khác. Chúng tôi, những người đã có kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sắc sơn sao cho thật đẹp, bền bỉ, và thực sự nỗi bật nhất. Cam kết 5 năm bền màu đối với các sản phẩm của Ecoplus sẽ không làm quý khách thất vọng.

Chính vì thế, khi quý khách có nhu cầu sử dụng sơn nhà và đang phân vân không biết phải dùng màu sắc sơn gì. Thì hãy đến với Ecoplus, sự lựa chọn của bạn sẽ được ưu tiên tuyệt đối.

Sơn EcoPlus - Thương hiệu Quốc Gia năm 2022 - Cam kết 5 năm không bay màu !

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ số 0968122333.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/trang-anh-kim-a52008.html