Trung tâm Anh ngữ Ivy - League Vietnam

Giới thiệu trung tâm

The Ivy - League Vietnam là Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra những phương pháp giảng dạy tiếng Anh hoàn toàn mới lạ, tạo bước ĐỘT PHÁ trong quá trình tiếp thu và vận dụng kiến thức của con trẻ.

The Ivy - League Vietnam chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn trẻ

Phương pháp giảng dạy

“Orentation - Companion -Stand out” - “Định hướng - Đồng hành - Đột phá” . Chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ sinh ra đều có những tài năng tiềm ẩn và sứ mệnh của riêng mình. Tạo tiền đề, trao cơ hội cho trẻ bộc lộ và phát triển hết khả năng của mình bằng các phương pháp giảng dạy tân tiến đi từ việc định hướng lối tư duy phản biện sâu rộng đến bản lĩnh hành động và đương đầu. Chúng ta không thể gánh vác hộ con khó khăn trên con đường nhưng chúng ta hoàn toàn có thể trang bị cho con một cách đầy đủ nhất để đương đầu với mọi thách thức!

Trung tâm luôn áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy tối tân

Ai có thể học tại IVY

Đối tượng học viên mà The Ivy - League Vietnam hướng đến chủ yếu là các bạn nhỏ đang theo học cấp 1 và cấp 2. Đây là độ tuổi mà trẻ có thể tiếp thu một cách tốt nhất khối lượng kiến thức khổng lồ từ mọi mặt cuộc sống. 7 - 15 cũng là độ để định hướng tư duy cho trẻ và khuyến khích trẻ trải nghiệm những thách thức trên con đường tiếp thu và vận dụng tri thức.

ivy40

Đối tượng của The IVY- League Việt Nam là học sinh cấp 1, cấp 2

Vì sao nên chọn lựa The IVY- League Việt Nam

1. Phương pháp học tập đa dạng, sáng tạo, mang lại hiệu quả rõ rệt

Ngay từ những ngày đầu thành lập chúng tôi đã nhận ra rằng phương pháp học “Thầy dạy - trò chép” , “sao y bản chính” là bước đi sai lầm cho việc tiếp thu kiến thức của con trẻ. Với mong muốn đào tạo những thế hệ trẻ làm chủ được tư duy, ngôn ngữ và hành động, đến với The Ivy - League Vietnam các con không chỉ đơn thuần là học ngôn ngữ mà còn được trau dồi những kỹ năng cực kì cần thiết cho cuộc sống thường nhật, việc học và xa hơn là công việc sau này:

ivy30

Trung tâm tổ chức nhiều buổi hội thảo và nhiều suất học bổng

2. Đội ngũ Giảng viên hàng đầu cả trong và ngoài nước

The Ivy - League Vietnam luôn hướng tới phương châm “Không ngừng phát triển và đổi mới phương pháp dạy và học” . Để có thể đáp ứng được yêu cầu đó, đội ngũ giáo viên của trung tâm đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất.

Do đó, chúng tôi luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc tuyển chọn giáo viên cho các khoá học tại Trung tâm. Những thầy cô giảng dạy tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, có khả năng chuyên môn. Hầu hết các thầy cô đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và mang tư tưởng giáo dục rất mới mẻ.

Bên cạnh đó, Ivy còn có đội ngũ giáo viên bản ngữ thân thiện, nhiệt tình và đặc biệt họ là những chuyên gia đã từng tham gia giảng dạy tiếng Anh tại nhiều nước trên thế giới.

3. Áp dụng kiến thức ngay lập tức

Tất cả các khóa học tiếng Anh tại Ivy đều gắn liền với những kĩ năng mềm như thuyết trình, đọc viết hàn - lâm và đặc biệt là Debate - tranh biện. Không chỉ đơn thuần là học ngôn ngữ mà còn là học ngôn ngữ thông qua việc rèn luyện các kĩ năng trên. Như một mũi tên trúng hai đích, tiếng Anh của trẻ thuần thục hơn, các kĩ năng để vận dụng tiếng Anh cũng theo đà phát triển.

4. Cam kết đầu ra

Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Ivy - League Vietnam

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/the-ivy-league-vietnam-a52301.html