Cổng Trời Bali Green Hills Đà Lạt – Điểm Check-in Độc Đáo

Cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt luôn nằm trong danh sách những địa điểm check-in “hot” ở Đà Lạt bởi vẻ đẹp độc đáo của nó. Với khung cảnh thơ mộng và không gian yên bình, cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Hãy rủ thêm một phó nháy xịn sò để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc thú vị và cùng Tám Trình Coffee bắt đầu hành trình khám phá cổng trời Bali Green Hills nhé!

1. Giới thiệu cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt

Nhắc đến tên “Cổng trời Bali,” bạn có thể nghĩ ngay đến kiệt tác kiến trúc của đền Pura Lempuyang Luhur tại “xứ sở vạn đảo” Indonesia. Nhưng giờ đây, bạn không cần phải đi xa đến Indonesia để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này, vì công trình kiến trúc này đã tái hiện tại vùng đất nên thơ, lãng mạn Đà Lạt. Hai công trình, mặc dù nằm ở hai quốc gia khác nhau, nhưng lại có sự tương đồng đầy ấn tượng, khiến cho du khách đến với Đà Lạt cảm thấy như đang khám phá một phiên bản khác của Cổng Trời Bali. Mặc dù phiên bản Việt nhỏ hơn, nhưng vẻ đẹp và những trải nghiệm Cổng Trời Bali Green Hills Đà Lạt mang lại thì không hề thua kém với phiên bản gốc ở Indonesia.

cong troi Bali Green Hills da lat 1

Cổng trời Bali Green Hills nằm trên ngọn đồi cao với không gian thoáng đãng, đây là địa điểm có view “triệu đô” để ngắm trọn vẹn đất trời Đà Lạt với rừng thông và những ngọn đồi nhấp nhô nối dài. Đặc biệt vào buổi sáng, bạn sẽ được đắm chìm trong làn sương mát lành, mờ ảo. Và vào lúc chiều tà, khi hoàng hôn buông xuống, không gian trở nên huyền ảo và lãng mạn hơn.

2. Cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt ở đâu?

Cổng trời Bali Green Hills nằm khá gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi đây nằm bên trong khu nghỉ dưỡng Greenland II thuộc khu du lịch Cáp treo Đà Lạt, phường 3, thành phố Đà Lạt. Với những bạn thường xuyên đến Đà Lạt thì chắc hẳn đều sẽ quá quen thuộc với địa điểm này.

3. Cách di chuyển đến cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt

Nếu bạn đang ở trung tâm thành phố Đà Lạt và muốn khám phá Cổng trời Bali Green Hills, đừng quá lo lắng về việc di chuyển. Nơi đây không quá xa trung tâm nên việc đến đây rất thuận tiện và dễ dàng. Thời gian di chuyển đến đây chỉ mất khoảng 10 phút.

Bắt đầu hành trình từ chợ Đà Lạt, hãy đi theo đường Hồ Tùng Mậu để đến bùng binh đầu đèo Prenn. Sau đó, tiếp tục hướng về đường 3 tháng 4 và khi bạn gặp bến xe Liên tỉnh, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn hướng lên cáp treo. Tiếp tục di chuyển lên dốc theo hướng của khu cáp treo bạn sẽ dễ dàng bắt gặp Cổng trời Bali Green Hills - địa điểm check-in “triệu view”.

4. Thời gian mở cửa và giá vé của cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt

Cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt hoạt động từ 7h sáng đến 21h hàng ngày.

Giá vé tham quan cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt:

Nếu bạn muốn thuê trang phục hoặc sử dụng dịch vụ chụp hình, sẽ phải trả thêm phí phụ thu.

5. Kinh nghiệm chụp hình sống ảo tại cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt

Cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ cho những ai đam mê việc chụp ảnh và sống ảo. Để có những bức hình “nghìn like” khi ghé thăm nơi này, Tám Trình Coffee gửi đến bạn một số tips sống ảo để bạn tham khảo nhé!

Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh

Buổi sáng sớm là thời điểm tuyệt vời nhất để thả dáng chụp ảnh tại cổng trời Bali Đà Lạt. Không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên đầy nét thơ của Đà Lạt sẽ khiến cho bức hình của bạn trở nên tươi sáng và lãng mạn.

cong troi Bali Green Hills da lat 2

Lựa chọn trang phục phù hợp

Lựa chọn trang phục phù hợp với khung cảnh sẽ làm tăng sự đẹp và nét riêng của bức ảnh. Váy maxi nhẹ nhàng cho nữ và trang phục năng động cho nam là sự lựa chọn lý tưởng. Đừng quên mang theo các phụ kiện như kính râm, quạt, mũ để làm cho bức hình thêm phần sinh động.

Ở cổng trời Bali Green Hills cũng có dịch vụ cho thuê phục trang để chụp ảnh, nếu chưa có được bộ outfit ưng ý thì bạn có thể chọn thuê những chiếc váy đầy sắc màu ở đây để tạo ra được bức ảnh ấn tượng nhất nhé.

cong troi Bali Green Hills da lat 3

Gợi ý cách tạo dáng ở cổng trời Bali Green Hills

Hãy thử các cách tạo dáng độc đáo để làm cho bức ảnh nổi bật. Chẳng hạn như:

Điều quan trọng nhất là luôn nở nụ cười tươi tắn và thể hiện tính cách riêng của bạn qua từng bức ảnh.

cong troi Bali Green Hills da lat 4

Một số app chỉnh ảnh để bức hình của bạn thêm lung linh

Sau khi bạn đã có được những bức ảnh ưng ý, hãy chỉnh sửa thêm màu sắc để làm cho chúng trở nên lung linh hơn. Dưới đây là một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà bạn có thể tham khảo:

Cuối cùng, hãy tận hưởng trọn vẹn mỗi khoảnh khắc tại Cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt. Đừng chỉ tập trung vào việc chụp ảnh mà hãy thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên để trải nghiệm hết vẻ đẹp của nơi này nhé!

6. Những địa điểm tham quan gần cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt

Sau khi chụp ảnh “cháy máy” tại cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt, bạn có thể tham quan thêm một số địa điểm du lịch gần đó để có thêm nhiều bức ảnh xịn sò và có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến chơi với phố núi mộng mơ nha.

Khu Du Lịch Cáp Treo Đà Lạt

Trên những chiếc cabin cáp treo, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt với khung cảnh tuyệt đẹp. Những chuyến đi trên cáp treo qua hàng thông xanh mát sẽ là trải nghiệm thú vị. Sau khi xuống cáp treo, bạn có thể tiếp tục hành trình để khám phá Hồ Tuyền Lâm và Thiền Viện Trúc Lâm tại ga đến.

>> Xem Thêm : Khám Phá Khu Du Lịch Cáp Treo Đồi Robin Đà Lạt

cong troi Bali Green Hills da lat 5

Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc Lâm nằm trên đồi thông với tầm nhìn hướng ra Hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Đến đây, bạn sẽ trải qua không khí trong lành và mát mẻ của thiền viện, cùng với kiến trúc tuyệt đẹp của nơi này.

cong troi Bali Green Hills da lat 6

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm là nơi sẽ giúp bạn trốn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị xô bồ. Nơi đây như một bức họa sống động được tạo nên từ màu xanh của mây trời, đồi thông và làn nước trong xanh. Đến đây, bạn cũng có thể tham gia chèo SUP - một hoạt động rất nên trải nghiệm khi đến chơi hồ Tuyền Lâm.

cong troi Bali Green Hills da lat 7

Nếu bạn đang có kế hoạch đến chơi tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt thì hãy bỏ cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt vào danh sách những địa điểm mình sẽ phải đến tham quan trong chuyến hành trình sắp tới. Với khung cảnh độc đáo và thiên nhiên hoang sơ, đây không chỉ là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo và chụp những bức ảnh sống ảo độc đáo mà còn là một địa điểm thú vị để bạn khám phá đấy. Tám Trình Coffee chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và mang về cho mình thật nhiều bức ảnh xinh xắn khi đến chơi tại phố núi mộng mơ nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bali-da-lat-a52529.html