Kaplan Business School Úc: Học Bổng, Điều Kiện [Updated]

Kaplan Business School Australia là nhà cung cấp bằng cấp giáo dục đại học được công nhận trên toàn cầu tại Úc. Các khóa học của trường đào tạo đại học và sau đại học về kinh doanh, kế toán, tiếp thị, quản lý, du lịch, kinh doanh, dịch vụ y tế, quản lý kỹ thuật số, phân tích, quản lý dự án và lãnh đạo. Cùng Hisa để hiểu biết thêm nhiều thông tin tuyển sinh chi tiết về trường Kaplan như chương trình đào tạo, yêu cầu đầu vào, học phí nha!

Để xin VISA du học Úc thành công đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực và kiến thức ở khâu chuẩn bị. Khi hoàn thành được tốt phần chuẩn bị hồ sơ, xem như bạn đã chiếm được 70-80%, phần nhỏ còn lại sẽ phụ thuộc vào kết quả phỏng vấn của bạn. Tuy nhiên, chuẩn bị như thế nào mới là quan trọng để đạt được con số đó? Tham dự hội thảo giúp bạn nâng cấp hồ sơ logic và đạt được VISA du học hiệu quả nhất!

Giới thiệu chung về Kaplan Business School

Tên trường Kaplan Business School (KBS) Logo Năm thành lập 1993 Loại hình Tư thục Chương trình đào tạo Cao đẳng, Đại học, Sau đại học Kỳ nhập học Tháng 3,7,11 Website kbs.edu.au

Lợi thế của Kaplan Business School là gì?

Tại sao nên học kinh doanh tại Kaplan Business School?

Làm quen với môi trường mới

Tất cả các nhân viên và dịch vụ hỗ trợ tại Kaplan đều cố gắng đảm bảo rằng thời gian của mỗi học sinh tại Kaplan là hoàn hảo, thú vị và thành công nhất có thể. Trường hiểu rằng có thể mất một thời gian để sinh viên quốc tế điều chỉnh văn hóa với môi trường mới này và sẵn sàng chia sẻ kiến ​​thức về phong tục và văn hóa Úc với bạn. Phòng hỗ trợ sinh viên rất vui được trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về học tập, sinh hoạt, hay các vấn đề cá nhân tại Úc.

Chất lượng giáo dục toàn cầu

Các khóa học tại học viện được công nhận bởi các tổ chức lớn trên thế giới như ICAA, ACCA, CPA Australia, IPA. Nhờ đó mà đảm bảo sinh viên được học tập những kiến thức thực tế nhất, phù hợp với xu hướng toàn cầu và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Hội đồng Học thuật của Học viện có thành viên là các chuyên gia trong ngành và các học giả nổi tiếng, chịu trách nhiệm quản lý những chương trình được giảng dạy tại Kaplan Business School. Hội đồng Học thuật được Hội đồng Quản trị của Trường Kaplan ủy quyền đưa ra các quyết định về học thuật, đưa ra hướng dẫn về xu thế cũng như cách giải quyết các vấn đề liên quan đến giáo dục bậc đại học chuyên nghiệp.

Thành viên Hội đồng Học thuật của Kaplan Business School là những chuyên gia trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, kế toán, giáo dục đại học và hành nghề kinh doanh chuyên môn.

| >>> Cập nhật ngay: Visa du học Úc 2024: thông tin đầy đủ & cập nhật

Cơ sở vật chất hiện đại và vị trí địa lý tuyệt vời

Cơ sở Adelaide: là thành phố học tập hàng đầu của Úc. Học sinh tại Adelaide được thưởng thức nhiều sự kiện nghệ thuật, văn hóa, ẩm thực và âm nhạc.

Kaplan Campus Úc

Kaplan Business School Adelaide nằm ngay tại trung tâm thành phố, cách khu mua sắm chính Rundle Mall, nơi có rất nhiều cửa hàng nổi tiếng, quán ăn và hộp đêm sôi động. Sự phong phú của các công viên mở, gần với các vùng rượu vang khác nhau, người dân địa phương vui vẻ và 20 phút lái xe ngắn đến bãi biển làm cho Adelaide trở thành một điểm đến học tập thực sự độc đáo!

| >>> Tìm hiểu thêm về ngôi trường đặc biệt sau: Sarina Russo Institute Brisbane: Học Bổng, Điều Kiện [Updated]

Cơ sở Melbourne: được biết đến là thủ đô văn hóa và thể thao của Úc, tổ chức các sự kiện như Australian Open, Formula One Grand Prix và Melbourne Cup. Phong cách kiến ​​trúc hiện đại khác biệt làm tăng thêm sự rung cảm độc đáo cho nét quyến rũ phong cách và nghệ thuật của thành phố này.

Kaplan Business School Melbourne nằm trong khu vực Docklands mang tính biểu tượng, được biết đến với lối đi dạo bên bờ sông với nhiều lựa chọn bán lẻ và ăn uống. Trung tâm thành phố chỉ cách một chuyến xe điện ngắn trên xe điện City Circle miễn phí, nơi bạn có thể khám phá những con hẻm và quán bar nổi tiếng ở Melbourne.

Cơ sở Sydney: là thành phố quốc tế và sôi động nhất của Úc. Cung cấp nhiều lựa chọn mua sắm, lối sống và văn hóa, thành phố mang tính biểu tượng này được biết đến với những bãi biển đẹp, người dân địa phương thân thiện và các địa danh nổi tiếng như Nhà hát lớn và Cầu Cảng.

Kaplan Business School Sydney Campus

Kaplan Business School Sydney nằm ở trung tâm phía trên Ga Tòa thị chính, đối diện Tòa nhà Queen Victoria và chỉ cách Khu phố Tàu, Pitt Street Mall, Công viên Hyde và Cảng Darling chỉ vài phút.

Cơ sở Brisbane: Học sinh ở Brisbane được hưởng thời tiết ấm áp, cận nhiệt đới quanh năm. Đây là một điểm đến nghiên cứu phổ biến với một số kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất của wold ở gần đó.

KBS Brisbane tận hưởng một vị trí trong khuôn viên hoàn toàn mới, ngay giữa trung tâm thành phố, đối diện Quảng trường Nhà thờ và chỉ cách Ga Trung tâm năm phút đi bộ. Queen Street Mall cũng ở gần đó, nổi tiếng với các quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng đẳng cấp thế giới. Học tập tại Brisbane có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một lối sống ngoài trời và một loạt các sự kiện thành phố miễn phí trong suốt cả năm.

Đối tác chất lượng

Kaplan Business School có mạng lưới thân thiết với các đối tác hàng đầu trong ngành, nhờ đó sinh viên có thể kết nối với các nhà tuyển dụng trên khắp nước Úc và giúp họ tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm đa dạng. Trung tâm Nghề nghiệp của trường không chỉ giúp sinh viên tìm kiếm công việc phù hợp với chuyên ngành của mình mà còn cung cấp cho sinh viên cơ hội để tạo nên một mạng lưới hỗ trợ chuyên nghiệp cho mình Sinh viên sẽ có cái nhìn sâu sắc về ngành nghề mình quan tâm từ những cố vấn của trường.

Kaplan Business School
Kaplan Business School

Các nghiên cứu gần đây ở Úc chỉ ra rằng sinh viên tham gia thực tập có khả năng đưa ra quyết định và đảm đương công việc tốt hơn so với những sinh viên chưa được thực tập bởi họ có thời gian thực thành trong thực tế. Hoạt động thực tập hiện được xem như một phần quan trọng trong công tác giáo dục nhờ tiềm năng tạo ra mạng lưới quan hệ rộng rãi hơn, giúp sinh viên tốt nghiệp nhận được mức lương cao hơn và có tầm nhìn xa hơn về lĩnh vực mình theo đuổi. Thực tập là cơ hội có một không hai giúp sinh viên:

| >>> Đọc thêm bài viết: Làm thêm tại Úc: Kinh nghiệm, Quy định, Cách tìm

Chương trình đào tạo tại Kaplan Business School

Kaplan Business School luôn nỗ lực để hỗ trợ sinh viên đạt được thành công trong các mục tiêu học tập và nghề nghiệp của mình trong tương lai. Các chương trình học và bằng cấp giảng dạy tại trường có nhiều lựa chọn phù hợp với sinh viên.

Chương trình Pathway

Pathway tới các trường: University of Adelaide, University of Newcastle, Murdoch University, Massey University

Lợi ích chương trình

Bậc Đại học

Bậc Thạc sĩ

| >>> Đọc thêm bài viết: Tổng hợp 55 loại học bổng du học Úc 2024

Adelaide Kaplan Business School
Adelaide Kaplan Business School

Yêu cầu đầu vào tại Kaplan Business School

Chương trình Diploma (Cao đẳng) tại Kaplan Business School

Chương trình Bachelor (Đại học)

Chương trình Master (Thạc sĩ) và chứng chỉ sau đại học

Học phí tại Kaplan Business School

Khóa học Học phí Học phí sau học bổng Diploma of Business $19,600 $17,640 Bachelor of Business $58,800 $52,920 Bachelor of Business (Accounting) $58,800 $52,920 Bachelor of Business (Hospitality and Tourism Management) $58,800 $52,920 Bachelor of Business (Management) $58,800 $52,920 Bachelor of Business (Marketing) $58,800 $52,920 Diploma of Information Technology $21,200 $19,080 Bachelor of Information Technology $63,600 $57,240 Graduate Certificate in Business Administration $16,800 $15,120 Graduate Diploma of Business Administration $33,600 $30,240 Master of Business Administration $50,400 $45,360 Graduate Certificate of Accounting $11,600 $10,440 Master of Accounting $46,400 $41,760 Master of Professional Accounting $34,800 $31,320 Graduate Certificate in Business Analytics $11,600 $10,440 Graduate Diploma of Business Analytics $23,200 $20,880 Master of Business Analytics $34,800 $31,320 Master of Business Analytics (Extension) $46,100 $41,490 Graduate Certificate in Information Technology $12,400 $11,160 Graduate Diploma of Information Technology $24,800 $22,320 Master of Information Technology $37,200 $33,480 Master of Information Technology (Extension) $48,700 $43,830 Postgraduate Qualifying Program $9,750 $8,775 ELICOS programs (EAP & General English) $4,200 (10 weeks)

Tư vấn du học Úc

Đến với HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Du học HISA là công ty tư vấn du học uy tín

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/kaplan-business-school-a52778.html