Hóa Học trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Hóa học là một thuật ngữ không còn xa lạ gì với chúng ta và dễ dàng gặp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên hóa học tiếng anh là gì thì không phải ai cũng biết, do đó bài viết hôm nay Studytienganh sẽ chia sẻ cho bạn về những kiến thức liên quan đến từ vựng hóa học trong tiếng anh, đừng bỏ qua nhé!

1. Hóa Học trong Tiếng Anh là gì?

Hóa học trong tiếng anh được dịch nghĩa là Chemistry.

hóa học tiếng anh là gì

Hóa học tiếng anh là gì?

Hóa học được hiểu là ngành khoa học nghiên cứu về thành phần, cấu trúc, tính chất của chất bao gồm nguyên tố, hợp chất và các quá trình chuyển hóa của chúng.

Hay nói cách khác, hóa học là khoa học nghiên cứu các chất, sự biến đổi và ứng dụng của chúng trong thực tiễn. Hóa học đề cập về các nguyên tố, hợp chất, nguyên tử, phân tử và các phản ứng hóa học xảy ra giữa những thành phần đó.

Trong thực tế, hóa học có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Hầu hết mỗi một vật dụng chúng ta đ sử dụng đều là kết quả của hoá học. Bên cạnh đó, hóa học còn là cơ sở của nhiều ngành công nghiệp khác nhau chẳng hạn điện tử, luyện kim, dược phẩm,…

2. Thông tin chi tiết từ vựng hóa học trong tiếng anh

Chemistry được phát âm trong tiếng anh như sau: [ ˈkemɪstri]

Chemistry đóng vai trò là một danh từ trong câu thường được sử dụng với ý nghĩa các đặc điểm cơ bản của các chất và các cách khác nhau mà chúng phản ứng hoặc kết hợp với các chất khác, hoặc nghiên cứu khoa học về các chất đó và cách chúng tác dụng với các chất khác. Hay một phẩm chất tồn tại khi hai người hiểu và bị thu hút bởi nhau.

Ví dụ:

hóa học tiếng anh là gì

Cách phát âm từ vựng hóa học

3. Ví dụ Anh Việt về từ vựng hóa học trong tiếng anh

Nhằm giúp bạn hiểu hơn về hóa học tiếng anh là gì thì dưới đây Studytienganh sẽ chia sẻ thêm về những ví dụ cụ thể về từ vựng này trong tiếng anh:

hóa học tiếng anh là gì

Ví dụ về từ vựng hóa học trong tiếng anh

4. Các cụm từ, từ vựng tiếng anh liên quan đến hóa học

Hy vọng rằng với những thông tin về hóa học tiếng anh là gì trên đây sẽ hữu ích với bạn khi tìm hiểu, đồng thời giúp bạn có thể sử dụng từ vựng trong câu một cách tốt nhất.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/hoa-hoc-tieng-anh-nghia-la-gi-a52796.html