Mách bạn các cách tẩy màu tóc nhuộm đơn giản

Dưới đây Be Nature sẽ bật mí cho bạn cách tẩy màu tóc nhuộm đơn giản, dễ thực hiện tại nhà.

Giải đáp, tóc đã nhuộm có thể phai màu được không?

Nhuộm tóc là phương pháp đổi mới bản thân hiệu quả, được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, việc làm đẹp không phải lúc nào cũng giống như mong đợi.

cach-tay-mau-toc-nhuom-1

Và có rất nhiều chị em rơi vào hoàn cảnh “dở khóc, dở cười” vì màu tóc nhẹ hoặc màu nhuộm lên quá sáng. Nếu rơi vào trường hợp này, chị em cũng đừng nên lo lắng. Bởi vì tóc đã nhuộm có thể phai màu theo thời gian.

Cách đổi màu tóc không cần nhuộm khá đơn giản. Bạn có thể áp dụng các nguyên liệu sẵn có tại nhà. Mà không cần tìm đến salon để hạ tone tóc hoặc nhuộm lại màu khác.

Tóm lại: Câu hỏi tóc đã nhuộm có phai màu được không? Câu trả lời là có. Để biết cách làm phai màu tóc đã nhuộm. Mời bạn cùng theo dõi nội dung tiếp theo nhé!

Tổng hợp các cách tẩy màu tóc nhuộm đơn giản

Bạn có thể áp dụng các cách tẩy màu tóc nhuộm đơn giản tại nhà. Cụ thể:

Làm nhạt màu tóc nhuộm bằng chanh

Cách làm nhạt màu tóc nhuộm bằng chanh là phương pháp khá hiệu quả. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, thành phần trong quả chanh giúp làm mượt tóc. Đồng thời có khả năng tẩy màu tóc mà không gây hại đến da đầu.

cach-tay-mau-toc-nhuom-2

Các bước thực hiện khá đơn giản, sau khi gội đầu bạn hãy lấy nước cốt chanh thoa lên tóc. Tiến hành dùng túi trùm ủ tóc trong 5 phút rồi gội đầu lại bằng nước ấm. Với cách làm nhạt màu tóc nhuộm bằng chanh sẽ giúp mái tóc bớt khô xơ, và cải thiện hơn rất nhiều.

Làm nhạt màu tóc nhuộm bằng baking soda

Muốn tẩy màu tóc mà không cần đến salon nhuộm lại, bạn có thể dùng baking soda. Bột baking soda có tính kiềm, có thể làm phai màu tóc cam cháy. Bạn chỉ cần kết hợp 2 thìa baking soda và một ít dầu gội vừa đủ, sau đó gội đầu.

cach-tay-mau-toc-nhuom-3

Một lưu ý dành cho bạn, tính kiềm của baking soda có thể làm tóc khô, dễ rụng tóc. Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề về da đầu. Thì các chuyên gia khuyên bạn không nên áp dụng.

Làm nhạt màu tóc nhuộm bằng dầu oliu hoặc dầu dừa

Dầu dừa và tinh dầu Oliu không chỉ nuôi dưỡng tóc chắc khỏe mà còn làm phai màu tóc nhuộm. Cách triển khai cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm ấm dầu oliu hoặc dầu dừa. Sau đó dùng hỗn hợp trên bôi lên tóc đã được làm ướt và ủ trong vòng 1 tiếng. Sau đó bạn gội lại đầu bằng nước ấm để loại bỏ dầu oliu.

cach-tay-mau-toc-nhuom-4

Phương pháp này không chỉ giúp làm nhạt màu tóc không phải tẩy, giảm bớt hư tổn do quá trình nhuộm gây ra. Nên áp dụng ủ tóc bằng dầu Oliu, dầu dừa từ 1 - 2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả.

Làm nhạt màu tóc bằng giấm

Ngoài chanh thì giấm ăn được xem là chất tẩy rửa khá tuyệt vời trong việc tẩy thuốc nhuộm tóc. Cách tẩy tóc đã nhuộm đen bằng giấm thực hiện khá đơn giản.

Bạn chỉ cần sử dụng 3 muỗng giấm ăn, hòa chung với dầu gội đầu. Sau đó thoa trực tiếp trên tóc và gội thật sạch với nước. Kiên trì thực hiện 2 - 3 lần sẽ thấy màu tóc nhạt dần.

Làm nhạt màu tóc bằng vitamin C

Cách tẩy màu tóc nhuộm vàng bằng Vitamin C cũng được nhiều chị em áp dụng. Và đã nhận được những hiệu quả bất ngờ. Bạn có thể thực hiện phương pháp tẩy tóc như sau.

cach-tay-mau-toc-nhuom-5

Nghiền nát các viên Vitamin C thành bột mịn, sau đó trộn với nước thành hỗn hợp sệt. Tiến hành làm ẩm tóc bằng nước và dùng hỗn hợp trên thoa lên tóc. Bạn nên thoa đều trên tóc để giảm màu đều nhau.

Bước tiếp theo bạn ủ tóc với vitamin C trong vòng 1 giờ. Rồi tiến hành gội đầu sạch bằng dầu gội và nước ấm. Sau khi thực hiện như hướng dẫn phía trên, bạn sẽ thấy màu tóc nhẹ và nhạt hẳn.

Làm nhạt màu tóc nhuộm bằng thuốc

Đối với màu tóc lâu phai như màu đỏ, màu nâu vàng. Bạn cần áp dụng phương pháp tẩy tóc mới có thể làm nhạt bớt màu. Một lưu ý dành cho bạn là nên dùng thuốc tẩy tóc của những thương hiệu lớn, có uy tín. Điều này, sẽ giúp bạn tránh làm tóc bị hư tổn, gãy rụng do dùng hóa chất tẩy tóc kém chất lượng.

Cách pha thuốc tẩy tóc cũng khá đơn giản, bạn pha theo tỉ lệ 2:1. Sau đó trộn đều cho hỗn hợp mịn và đồng nhất. Tiến hành thoa thuốc lên tóc từ thân đến ngọn, giữ nguyên trong khoảng 20 phút rồi gội sạch lại bằng nước.

cach-tay-mau-toc-nhuom-6

Dùng thuốc tẩy tóc là cách khử màu tóc đỏ hiệu quả. Sau khi thực hiện tẩy tóc, bạn có thể nhuộm lại màu theo sở thích của mình.

Chỉ nên dùng thuốc tẩy tóc cho da đầu khỏe mạnh. Trong trường hợp bạn đang bị nhiễm trùng hoặc bị nấm. Bạn không nên sử dụng hóa chất tác động lên da đầu, vì sẽ khiến bệnh thêm trầm trọng.

Thuốc tẩy sẽ làm khô tóc của bạn. Vì vậy, nếu tóc quá khô xơ và dễ bị hư tổn. Bạn cần phải chăm sóc mái tóc trước khi tiến hành tẩy tóc.

Bài viết tham khảo thêm:

Các màu tóc nhuộm không phải tẩy

Các màu tóc nhuộm không phải tẩy đang dần chiếm sóng trong giới trẻ ngày nay. Bởi chúng không gây hại nhiều đến cấu trúc sợi tóc.

Dưới đây Be Nature sẽ điểm qua những màu tóc không cần tẩy khi nhuộm, chị em có thể tham khảo như:

Màu màu tóc nâu oliu

Đây là gam màu nhuộm khá hot mà không cần tẩy tóc vẫn lên màu đẹp. Ưu điểm của màu tóc nâu oliu là không kén da. Khi nhuộm màu này, bạn có thể bật tone da lên 2 - 3 tone. Giúp gương mặt trở nên trẻ trung và sáng hơn.

cach-tay-mau-toc-nhuom-7

Màu nhuộm nâu đen

Nếu bạn lo sợ màu tóc quá sáng sẽ gây ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Bạn có thể nhuộm màu nâu đen, màu tóc này khá phù hợp với những bạn gái thích tự nhiên. Một ưu điểm khác, là bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

Màu nhuộm nâu lạnh

Nhuộm màu nâu lạnh là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn diện mạo thu hút hơn. Không quá nổi bật như màu đỏ hay gam màu tím. Nhưng màu nâu lạnh vẫn đủ sức khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Bên cạnh đó, màu tóc này cực kỳ tôn da, phù hợp với mọi loại da.

Màu nhuộm thực vật mua ở đâu?

Màu nhuộm tóc thực vật đang được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn, lành tính cho da đầu. Thành phần của thuốc nhuộm thực vật được chiết suất từ thiên nhiên. Không chứa thành phần PPD nên rất an toàn, không gây ung thư.

cach-tay-mau-toc-nhuom-8

Với thắc mắc màu nhuộm thực vật mua ở đâu? Các chuyên gia cho biết, loại thuốc nhuộm tóc thảo dược được bày bán tại rất nhiều cửa hàng. Tuy nhiên nên lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín, để đảm bảo an toàn cho da đầu.

Lời kết

Trên đây Be Nature đã bật mí cho bạn cách tẩy màu tóc nhuộm đơn giản tại nhà. Nếu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc thêm, bạn có thể liên hệ với Be Nature. Để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Sau khi tẩy tóc, bạn nên sử dụng sản phẩm dầu gội phù hợp để khắc phục tóc khô xơ. Và nếu bạn chưa tìm ra được “ Chân ái” khắc phục mái tóc hư tổn của mình. Hãy trải nghiệm qua dầu gội Thảo Mộc Natural Beauty.

Sản phẩm có thành phần tự nhiên với 10 loại thảo mộc lành tính như: Hương Nhu, Bồ Kết, Cỏ Mần Trầu,…. Thích hợp dùng cho cả phụ nữ mang thai và những người có da đầu nhạy cảm.

Với bảng thành phần chất lượng cao, giúp da đầu sạch, khỏe mạnh. Hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của các nang tóc, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, mềm mượt.

Hiện tại, combo dầu gội - Xả - Xịt dưỡng tóc Natural beauty đang được bán với giá ưu đãi. Chỉ 450.000đ cho 3 sản phẩm. Liên hệ để được trải nghiệm ngay - Hiệu quả giảm gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn sẽ được cải thiện sau 7 ngày!

Nên đọc thêm:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-tay-mau-toc-nhuom-nhanh-nhat-a52906.html