Áo nâu mặc với quần màu gì? 10 Cách phối đồ sành điệu mới nhất

Áo màu nâu là một trong những xu hướng thời trang được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển. Vậy áo nâu mặc với quần màu gì phù hợp và sành điệu nhất? Những gợi ý sau đây của nhà Lamia sẽ giúp các tín đồ thời trang có được set đồ hoàn hảo nhất cho mình.

1. Áo nâu mặc với quần màu gì? Những phối đồ trẻ trung cho nàng

1.1. Áo nâu cùng với quần màu xám

Xám và nâu đều là hai gam màu trung tính, vì thế sự kết hợp giữa 2 gam màu này trong một bộ đồ giúp tạo nên được một tổng thể hài hòa, hợp lý, thống nhất. Nếu như màu nâu tạo cảm giác ấm áp, thì sắc xám mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng. Vì vậy, đây thực sự là một outfit cực tuyệt vời để các nàng diện đi học, đi làm, dạo phố, cafe,...

ao-nau-quan-xam-007-1Áo nâu cùng với quần màu xám

1.2. Áo nâu phối với quần màu đen

Quần đen là sắc màu quốc dân, phù hợp để phối với tất cả các gam màu khác nhau. Việc phối giữa gam quần màu đen với áo màu nâu giúp tạo nên sự quý phái, sành điệu cho tổng thể của trang phục.

ao-nau-quan-den-007Áo nâu phối với quần màu đen

1.3. Áo nâu và quần màu vàng

Quần vàng là sắc màu khá khó tính, kén da, vì thế không được các cô nàng ưa chuộng. Tuy nhiên, việc phối đồ giữa nâu và vàng lại vô cùng ăn ý. Bạn có thể kết hợp áo nâu với quần baggy, quần suông vàng đều rất hợp. Đừng quên điểm thêm các phụ kiện như: túi xách, giày dép phù hợp là bạn đã có ngay một outfit cực đẹp và thời trang cho mình.

ao-nau-quan-vang-007Áo nâu và quần màu vàng

1.4. Áo nâu và quần trắng

Sự kết hợp này giúp mang lại cảm giác vô cùng tinh tế, ấm áp, nhưng cũng không kém phần năng động, sôi nổi. Với trang phục này bạn có thể diện cho nhiều sự kiện khác nhau.

ao-nau-quan-trang-007Áo nâu và quần trắng

Có thể nói, không gam màu nào ăn ý hơn sự phối hợp giữa áo nâu và quần trắng. Đây được xem là một trong những cách phối đồ với ấn tượng mà các nàng tuyệt đối không nên bỏ lỡ!

ao-nau-quan-trang-008Áo nâu và quần trắng

1.5. Quần màu xanh dương và áo nâu

Với sự kết hợp này bạn nên chọn phối giữa quần jean xanh dương với áo nâu. Set đồ này không chỉ mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, mà chúng còn tạo hiệu ứng trẻ trung, năng động cho toàn thể bộ đồ.

Nếu bạn vẫn chưa biết kết hợp áo nâu với quần màu gì, thì hãy thử tham khảo gam màu này nhé.

ao-nau-quan-xanh-duong-008Quần màu xanh dương và áo nâu

1.6. Áo nâu và quần màu xanh cổ vịt

Màu xanh cổ vịt là sự hòa trộn bởi sắc xanh lá cây và nước biển đậm, khi được phối với áo nâu sẽ mang đến một tổng thể độc đáo, mới lạ, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng cho bộ đồ.

Nàng có thể phối quần màu xanh cổ vịt với áo sơ mi nữ , hiệu ứng tuyệt vời của set đồ này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

ao-nau-quan-xanh-co-vit-008Áo nâu và quần màu xanh cổ vịt

1.7. Áo nâu kết hợp với quần xanh

Ngoài những tông màu trên thì bạn còn có thể phối áo màu nâu cùng với quần xanh lục hay màu xanh lá cây. Đây là cách phối đồ giúp mang đến sự tươi trẻ, sang trọng và ấn tượng cho set đồ của mình.

ao-nau-quan-xanh-008Áo nâu kết hợp với quần xanh

2. Áo nâu mặc với quần màu gì? Màu nâu mặc với màu gì đẹp?

2.1. Áo nâu và quần màu nâu be

Áo nâu với quần be có màu sắc gần tương đồng nhau, nhờ đó nếu phối hợp với nhau sẽ cực hài hòa, tinh tế. Ứng dụng bộ đồ này bạn sẽ thấy mình trở nên thời thượng và sang trọng hơn rất nhiều đấy!

ao-nau-quan-be-008Áo nâu và quần màu nâu be

2.2. Áo nâu với quần nâu

Sự phối hợp "tone sur tone" từ trước đến nay chưa bao giờ hết hot. Sự tinh tế, thời thượng và sang chảnh của bộ đồ này sẽ là minh chứng cho điều này. Vì thế, khi tham gia các sự kiện mang tính trọng đại, lịch sự, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua thiết kế áo nâu quần nâu này để phù hợp với sự sang trọng của bữa tiệc.

ao-nau-quan-nau-008Áo nâu với quần nâu

2.3. Áo nâu kết hợp quần màu đỏ

Với những cô nàng cá tính, năng động thì đây thực sự là outfit tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm nhấn với chiếc quần màu đỏ, phối cùng với áo nâu mang đến một outfit hài hòa, thống nhất, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc biệt trong cách phối đồ mùa thu đông, đỏ và nâu chính là cặp màu mà ít nhất bạn nên thử một lần trong đời.

ao-nau-quan-do-008 Áo nâu kết hợp quần màu đỏ

2.4. Phối đồ với áo nâu và quần be

Cả be và nâu đều là 2 gam màu trung tính, nhẹ nhàng nên rất phù hợp để phối đồ với nhau. Việc phối áo nâu với quần be là ý tưởng ấn tượng, mặc dù không mang đến một tổng thể rực rỡ, bắt mắt như đò - nâu, nhưng chúng lại có khả năng thu hút mọi ánh nhìn bởi sự trầm ấm, sang trọng của mình. Các nàng có thể lựa chọn những mẫu quần âu, quần baggy chất vải cotton lạnh vừa thoáng mát, vừa giữ phom dáng tốt, hoạt động thoải mái không lo bí nóng nhé

ao-nau-quan-be-008-1Phối đồ với áo nâu và quần be

2.5. Áo nâu với quần họa tiết kẻ sọc

Quần ống rộng với họa tiết kẻ caro đặc biệt phù hợp để các cô nàng mặc đi học, đi làm. Item này được đánh giá cực dễ phối đồ và cũng rất hợp với áo màu nâu. Chỉ cần phối đơn giản quần kẻ sọc với áo nâu là bạn đã có ngay một set đồ năng động cho mình

ao-nau-quan-ke-soc-008Áo nâu với quần họa tiết kẻ sọc

Qua đây chúng ta đã biết được áo nâu mặc với quần màu gì đẹp nhất. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp các nàng có thể áp dụng thành công đối với những trang phục của mình!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/quan-den-ao-nau-a53010.html