Download sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới PDF miễn phí, bản đẹp

Sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới

sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới

I. Giới thiệu chung sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới

Trước tiên, hãy cùng PREP tìm hiểu các thông tin chung của cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới Global Success nhé!

1. Thông tin chung

Sách tiếng Anh lớp 10 - Global Success được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn theo “Chương trình giáo dục phổ thông: chương trình môn tiếng Anh” (Từ lớp 3 đến lớp 12) - ban hành theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ Giáo Dục và Đào tạo.

Cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới mới được biên soạn tiếp nối bộ sách tiếng Anh bậc tiểu học (Tiếng Anh 3, Tiếng Anh 4, Tiếng Anh 5) và bộ sách tiếng Anh trung học cơ sở (Tiếng Anh 6, Tiếng Anh 7, Tiếng Anh 8, Tiếng Anh 9.)

Sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới được biên soạn theo chương trình mới, thiên về nâng cao kỹ năng giao tiếp, giúp học sinh phát triển và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong đời sống, học tập và làm việc.

Chương trình học trong sách tập trung vào 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết, đồng thời bổ sung phần từ vựng và tổng hợp cấu trúc ngữ pháp đầy đủ cho học sinh. Cuốn sách tiếng Anh 10 mới PDF với phương châm lấy người học làm trung tâm vì vậy tất cả các hoạt động trong sách đều thúc đẩy tính tự học, chủ động, tích cực của học sinh.

  • Tên sách: Sách tiếng Anh lớp 10 - Global Success.
  • Tác giả: Hoàng Văn Vân (Tổng chủ biên) - Hoàng Thị Xuân Hoa (Chủ biên).
  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam.
  • Số trang: 133 trang.
  • Số bài học: 10 bài.

2. Đối tượng phù hợp sử dụng sách

Vừa nghe đến tên chúng ta cũng đã biết được cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới là dành cho những đối tượng nào rồi đúng không? Cụ thể là:

Đối tượng phù hợp sử dụng sách
Đối tượng phù hợp sử dụng sách

II. Cấu trúc nội dung của sách giáo khoa tiếng Anh 10

Nội dung cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới gồm có 10 bài học xoay quanh những câu chuyện, những đề tài quen thuộc trong đời sống và văn hóa của chúng ta, cụ thể:

Cấu trúc nội dung của sách giáo khoa tiếng Anh 10
Cấu trúc nội dung của sách giáo khoa tiếng Anh 10
Bài họcChủ đềDịch nghĩa

Ngoài những bài học chính trên, cuốn sách còn có thêm các phần như:

III. Ưu điểm, nhược điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 10

Vậy cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới có những ưu điểm và nhược điểm gì đây? Hãy cùng PREP tìm hiểu ngay phía dưới này nhé!

Ưu điểm, nhược điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 10
Ưu điểm, nhược điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 10

1. Ưu điểm

Ưu điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới:

2. Nhược điểm

Nhược điểm của sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới:

IV. Cách học sách giáo khoa tiếng Anh 10 hiệu quả

Các kiến thức trong cuốn sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới tương đối nặng và khó. Ngoài sự hướng dẫn của giáo viên, nếu như bạn không có phương pháp học tập khoa học sẽ rất khó để thu nạp hết kiến thức và dễ nản lòng. Sau đây, PREP sẽ hướng dẫn cách tự học sách giáo khoa tiếng Anh 10 đạt hiệu quả tốt nhất!

Cách học sách giáo khoa tiếng Anh 10 hiệu quả
Cách học sách giáo khoa tiếng Anh 10 hiệu quả

1. Học từ vựng trước khi đọc bài khóa

Thông thường, với phần Getting Started và Reading sẽ có những bài hội thoại hoặc đọc khá dài. Và để hiểu rõ được các bài đọc này, bạn cần nắm trước bộ từ vựng chính trong unit trước, hãy đến với “Glossary” để nắm chắc phần từ vựng, sau đó quay lại để đọc lại bài đọc, cũng như các bài tập khác trong unit nhé! Dưới đây sẽ là phần ví dụ:

Trong bài đọc này, các từ vựng tiếng Anh lớp 10 nổi bật sẽ được highlight màu vàng như trong hình, nếu bạn chưa biết nghĩa thì sẽ rất khó để hiểu hết được ý nghĩa của đoạn văn này. Vì vậy, bạn cần nắm chắc nghĩa của các từ vựng đó. Như cách ghi chép sau:

Từ vựngÝ nghĩaLoại từVí dụDanh từĐộng từ

Khi đã nắm kỹ được các từ mới, bạn có thể hiểu được toàn bộ đoạn văn và làm các bài tập liên quan rồi nhé!

2. Học thật kỹ phần ngữ pháp

Nội dung ngữ pháp của sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới đã khó hơn nhiều so với cuốn sách cũ trước đó. Trong cuốn tiếng Anh 10 Global Success, các chủ điểm ngữ pháp đều được giải thích rõ ràng về cách dùng kèm ví dụ minh họa cụ thể.

Phương pháp học tốt phần ngữ pháp là phải chăm chỉ luyện tập thường xuyên, mỗi cấu trúc hãy đặt thật nhiều câu tiếng Anh. Bạn hãy vận dụng các từ vựng đã học để đặt câu. Cách này vừa giúp củng cố kiến thức về từ vựng vừa giúp ghi nhớ kiến thức ngữ pháp hiệu quả. Ví dụ:

Cấu trúcĐặt câuThì hiện tại đơnThì hiện tại tiếp diễn

3. Hoàn thành hết bài tập, không bỏ sót nội dung nào

Nếu bạn muốn học tốt tiếng Anh trong sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới thì tuyệt đối không bỏ sót bài tập nào trong sách nhé. Toàn bộ kiến thức ở trong cuốn sách tương đối nhiều và khó. Chăm chỉ làm hết các bài tập về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp sẽ giúp bạn có thể ghi nhớ từ vựng và ngữ pháp lâu hơn.

Sau khi làm xong có thể tra cứu đáp án của sách trên mạng về để kiểm tra xem mình đã làm đúng chưa bởi vì trong sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới sẽ không có phần đáp án ở phía sau sách.

4. Luyện nghe, đọc hiểu và viết thật nhiều

Bởi vì trong nội dung cuốn giáo trình tiếng Anh lớp 10 có các bài đọc, đoạn/bài viết dạng tự sự, trần thuật, nghị luận có dung lượng khá dài. Người học bắt buộc phải nghe và đọc hiểu toàn bài.

Ngoài các bài khóa học trong sách, bạn có thể kết hợp đọc và nghe thêm các nguồn tiếng Anh khác với chủ đề tương tự ở sách báo, mạng internet,…

Còn để nâng cao kỹ năng viết thì bí kíp dành cho bạn là sau mỗi bài học hãy cố gắng tóm tắt lại nội dung bằng khóa bằng lời văn của mình. Bên cạnh đó, cũng với chủ đề đó, bạn có thể luyện tập viết đoạn văn ngắn kể câu chuyện của mình, bày tỏ quan điểm cá nhân,… Lưu ý khi viết nên sử dụng ngôn ngữ văn viết tránh sử dụng ngôn ngữ văn nói nhé!

V. Mua sách giáo khoa, sách bài tập tiếng Anh 10 sách mới ở đâu?

Để giúp các bạn tiết kiệm thời gian khi mua sách, dưới đây PREP đã sưu tầm được địa chỉ mua sách online uy tín và sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới Global Success để bạn có thể tải về và học ngay bây giờ nhé!

Mua sách giáo khoa, sách bài tập tiếng Anh 10 sách mới ở đâu?
Mua sách giáo khoa, sách bài tập tiếng Anh 10 sách mới ở đâu?
Link mua sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mớiFahasaLazada VietnamLink tham khảo sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới

Sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới Global Success

Sách bài tập tiếng Anh lớp 10 Global Success

Hy vọng bài viết về sách giáo khoa tiếng Anh 10 sách mới trên đây đã giúp các bạn có được những thông tin cần thiết về cấu trúc, nội dung và các phần được cập nhật trong sách. Hãy thường xuyên ghé thăm Blog kiến thức của PREP để biết thêm nhiều kiến thức tiếng Anh thú vị nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/sach-giao-khoa-tieng-anh-10-moi-a53194.html