Người Mệnh Thủy Hợp Xe Màu Gì May Mắn Và Nhiều Tài Lộc

Lựa chọn màu xe hợp với mệnh giúp mang đến cho chủ xe nhiều điều may mắn, và những năng lượng tốt. Khi thể trạng tốt sẽ giúp cho công việc được tiến triển thuận lợi, mang đến nhiều điều may mắn bình an trong cuộc sống. Ngoài ra những màu xe không hợp với mệnh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chủ xe. Nếu bạn là người mệnh Thuỷ và đang có ý định mua xe, thì nên tham khảo các màu sắc xe hợp với mệnh thuỷ trong bài viết dưới đây.

Mệnh Thủy là gì?

Định nghĩa theo Hán Việt, Thuỷ có nghĩa là nước. Chính vì thế mà những người mệnh này thường mang những tính cách đặc trưng giống như là nước. Cũng có thể hiểu là thuỷ sẽ ảnh hưởng đến những vạn vật và các yếu tố xung quanh. Nuôi dưỡng, hổ trợ hay khắc khoải đến mọi vật quanh mình. Trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, người mệnh Thủy sẽ tượng trưng cho nước, mưa, sương hay mùa đông ẩm ướt nên tính cách khá thiên hướng về nghệ thuật, về vẻ đẹp.

Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu?

Không phải ai cũng biết rõ về mệnh theo tuổi của mình. Có nhiều cá nhân cũng không hề hay biết về phong thuỷ, màu sắc hợp mệnh là như thế nào. Khi chúng ta làm một việc gì đó như: Khai trương, cưới hỏi, mua xe… thì việc xem các yếu tố ngày, giờ, màu sắc phong thủy cũng rất quan trọng. Điều này hiện cũng đang được nhiều cá nhân và gia đình Việt Nam quan tâm. Những người mệnh Thuỷ có thể là những tuổi như: Ất mão (1975,2035), Giáp Thân (1944, 2004), Nhâm Thìn (1952, 2012), Quý Hợi (1983, 1923), Giáp Dần (1974, 2034), Đinh Mùi (1967, 2027), Bính Ngọ (1966, 2026), Đinh Sửu (1937, 1997).

Người mệnh Thuỷ sinh năm nào
Người mệnh Thuỷ sinh năm nào

Tính cách của người mệnh Thủy

Ưu điểm đối với những người mang mệnh Thuỷ là khả năng giao tiếp khá tốt, dẫn đến việc ngoại giao của họ cũng trở nên khá dễ dàng. Đặc biệt với khả năng thuyết phục đối phương cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của người mệnh Thuỷ.

Tuy nhiên, những người mệnh Thuỷ thường khá nhạy cảm, và tâm trạng. Đối với những người khác có những tâm trạng tương tự, họ sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe. Người mệnh Thuỷ thường nhanh chóng thích nghi được với môi trường mới. Đánh giá sự vật, con người một cách kỹ càng, dựa vào nhiều phương diện và có những sự chính xác cao.

Đặc điểm của người mệnh Thủy

Diện mạo của những người mệnh Thuỷ thường có nét đặc trưng riêng và dễ dàng nhận biết được. Cụ thể bạn có thể nhận ra những người này với ngũ quan đầy đặn, gương mặt trong và kèm theo đó là dáng người sẽ hơi thấp, sắc da ở mức độ vừa phải. Đối với những người nam thì phần bụng sẽ thường khá to. So với những bạn sở hữu các mệnh khác, thì người mệnh thuỷ sở hữu một bàn tay khá lạnh. Những bộ phận khác như đầu gối, bụng, eo cũng khá lạnh. Do đó họ thường mặc những bộ quần áo dày để giữ ấm cho cơ thể.

Vì cơ thể bình thường cũng đã lạnh hơn những người khác, nên người mệnh Thuỷ thường không tích thời tiết vào mùa đông lắm. Vào mùa hè, họ cũng không thích ngồi trong điều hoà. Tuy nhiên người mệnh Thuỷ khá thông minh, hài hước dí dỏm và có trí nhớ khá tốt. Luôn lựa lời trước khi nói ra. Cởi mở, hòa đồng trong công việc.

Đối với những người mệnh Thuỷ, có đến 2 loại là nước tĩnh và nước chảy. Nước tĩnh mang đến cho những người mệnh Thuỷ một cảm giác thanh bình, không thích tranh cãi và khá bình tĩnh. Đối với những người mang tính cách nước chảy là những người mang một tính cách tích cực, nhiệt tình và năng động.

Mệnh Thủy hợp màu gì

Dựa vào quy luật ngũ hành phong thuỷ, người mệnh Thuỷ khi kết hợp với những màu này sẽ tạo sự tương sinh với nhau. Cụ thể những màu sắc như: xanh coban, xanh da trời, xanh biển.

Người mệnh thuỷ hợp màu gì
Người mệnh thuỷ hợp màu gì

Bên cạnh đó những người mệnh Thuỷ sẽ hợp với những người mệnh Kim, nên những màu sắc như màu vàng bạch kim, màu xám bạch kim cũng sẽ khá phù hợp với người mệnh Thuỷ. Ngoài ra màu xanh lá cũng khá hợp do theo ngũ hành là Thuỷ sinh Mộc nên màu xanh lá cũng giúp người mệnh Thuỷ mang lại nhiều may mắn.

Mệnh Thủy hợp xe màu gì năm 2022

Một chiếc xe phù hợp với màu tương sinh của chủ nhân người mệnh Thuỷ, giúp mang đến nhiều năng lượng may mắn trong quá trình sử dụng xe. Bên cạnh đó những người mệnh Thuỷ cũng nên hạn chế chọn những chiếc xe với tone màu tương khắc với màu của mình, sẽ dễ dẫn đến những điều ít may mắn, thường xuyên hỏng vặt. Ảnh hưởng đến cả tinh thần, sức khoẻ và tiền của người này.

Người mệnh thuỷ phù hợp với màu xanh biển và màu đen. Đây là 2 màu sắc phong thuỷ giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Trong năm 2022 này, người mệnh Thuỷ cũng thích hợp với màu ghi, trắng và xanh lá. Những màu này sẽ mang đến cho người mệnh Thuỷ nhiều tài lộc và may mắn và sung túc trong cả năm.

Người mệnh thuỷ mua xe màu gì
Người mệnh thuỷ mua xe màu gì

Người mệnh Thủy không nên mua xe màu gì?

Với quy luật ngũ hành, người mệnh Thuỷ có tính tương sinh với màu sắc này thì chắc chắn cũng sẽ có màu mang tính tương khắc. Không một cá nhân nào muốn sở hữu phải những chiếc xe mang tính tương khắc, mang đến những điềm xui, và ít may mắn. Ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như trong cuộc sống.

Những người mang mệnh Thuỷ không nên lựa chọn xe màu vàng và vàng đất. Hai màu này được xem là tương khắc với chính người mệnh Thuỷ, hợp với người có mệnh Thổ, mà thuỷ khắc thổ, chính vì thế mà những xe có màu này người mệnh thuỷ nên hạn chế sử dụng.

Các câu hỏi thường gặp

Mệnh thủy mua xe màu đỏ được không

Với những người mệnh thuỷ nên hạn chế sử dụng màu đỏ nếu tính theo nguyên tắc phong thuỷ màu sắc. Tuy nhiên, nếu dựa vào tháng sinh của những người mệnh thuỷ, tháng thiếu hành lửa trầm trọng có thể lựa chọn được dòng xe màu đỏ để có thể cân bằng nóng lạnh, âm dương để phù hợp với phong thuỷ.

Màu xe hợp mệnh thủy 1997

Với những người sinh năm 1997 có thể mua xe xanh biển hay đen để hợp mệnh. Tuy nhiên, đối với những người sinh năm 1997 trong tháng 10 đến tháng 12 có thể chọn màu xe là tím, đỏ hoặc hồng rực rỡ theo quy luật của khuyết mệnh học.

Trên đây là những gợi ý về màu sắc xe cho người mệnh Thuỷ, hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được màu xe phù hợp với mệnh của mình. Hãy tiếp tục đồng hành cùng MMK Auto để có thể cập nhật thêm nhiều bài viết mới hay ho hơn nữa nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/menh-thuy-nen-mua-xe-mau-gi-a53331.html