Top 13 serum dưỡng trắng da hiệu quả, được nhiều người tin dùng

<?xml encoding="UTF-8">

Top 13 serum dưỡng trắng da hiệu quả, được nhiều người tin dùng

Serum dưỡng trắng da là gì?

Serum dưỡng trắng da là sản phẩm chăm sóc da có các thành phần, hoạt chất có công dụng dưỡng trắng như Niacinamide, vitamin C, Arbutin, AHA, BHA, Galactomyces, Ascorbic Acid,... Sản phẩm giúp dưỡng da trắng sáng từ bên trong, cải thiện thâm nám, sạm da, làm đều màu da hơn.

Để việc sử dụng serum dưỡng trắng có hiệu quả, bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm, đặc biệt là việc dùng serum đúng cách. Ngoài ra, cần bôi kem chống nắng hàng ngày để da không bị bắt nắng, đen sạm, đồng thời, bảo vệ da mạnh mẽ, tối hưu hơn.

Serum dưỡng trắng da là gì?

Serum dưỡng trắng có chứa nhiều thành phần dưỡng trắng như vitamin C, Niacinamide, Arbutin,...

Top 13 serum dưỡng trắng da được nhiều người review

Serum L'Oréal Glycolic-Bright 1.0% Glycolic Acid Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml

Serum L'Oréal Glycolic-Bright 1.0% Glycolic Acid Dưỡng Sáng Và Mờ Thâm Nám 30ml đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Pháp L’Oreal. Sản phẩm có thành phần chính là Glycolic Acid [AHA] 1% phân tử nhỏ giúp thẩm thấu nhanh và sâu vào da, giúp loại bỏ melanin, kích thích thay mới tế bào chết, làm sáng da hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da. Thêm vào đó, 3 phức hợp Niacinamide 2% là, Symwhite và vitamin C giúp tăng cường hiệu quả làm trắng da.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Vitamin C Làm Sáng Da 35ml

Tinh Chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Vitamin C Làm Sáng Da 35ml nằm trong top những serum Klairs được yêu thích nhất. Sản phẩm có thành phần chính là vitamin C tinh khiết, giúp tăng sinh Collagen, làm trẻ hoá làn da, đẩy nhanh quá tình phục hồi da mà không gây kích ứng. Chiết xuất rau má giúp làm dịu da, chống oxy hoá, giảm mụn, tái tạo và phục hồi làn da sau tổn thương.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Serum The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution 30ml

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu The Ordinary. Với thành phần kết hợp AHA và BHA, serum này mang lại hiệu quả tẩy tế bào chết sâu sắc, giúp da trở nên sáng hơn và lành mạnh hơn. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mụn, sẹo, nám và tàn nhang, khiến làn da của bạn trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn

Ưu điểm:

Nhược điểm:

7. Serum OBAGI Daily Hydro Drops Cấp Nước Phục Hồi Da 30ml

Serum OBAGI Daily Hydro Drops Cấp Nước Phục Hồi Da 30ml đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi. Sản phẩm nổi bật với bộ ba thành phần Vitamin B3, Tinh dầu Abyssin và Tinh dầu Hibiscus dưỡng sáng da, cấo ẩm, kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường khả năng bảo vệ da và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da. Công nghệ Isoplentix độc quyền ở dạng tinh khiết nhất giúp tối ưu hoá công dụng của sản phẩm, giảm khả năng gây kích ứng da.

Ưu điểm:

- Kết cấu dạng gel, chứa các hạt tinh chất vàng nhỏ li ti, thấm nhanh vào da, không làm bít tắc lỗ chân lông.

- Thành phần gồm Vitamin B3, Tinh dầu Abyssin và Tinh dầu Hibiscus giúp nuôi dưỡng làn da sáng khoẻ, mướt mịn.

- Công nghệ Isoplentix độc quyền đem đến sự ổn định cho sản phẩm, hạn chế hiện tượng kích ứng.

Tinh Chất EUCERIN Spotless Brightening Booster Serum 30ml

Tinh Chất EUCERIN Giảm Thâm, Mờ Nám & Dưỡng Sáng 30ml đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Đức Eucerin. Sản phẩm nổi bật với hoạt chất Thiamidol độc quyền, giúp ức chế enzyme Tyrosinase và hắc tố melanin, giúp làm đều màu da, cải thiện vùng da thâm nám. Công nghệ Pro-Brightening System gồm hoạt chất Licochalcone A chiết xuất từ rễ cây cam thảo và các thành phần chống oxy hoá giúp bảo vệ da trước tia UV và ánh sáng xanh, ngừa thâm nám. Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm, làm đầy nếp nhăn, cho da luôn mướt mịn.

Ưu điểm nổi bật:

Tinh Chất Medi-Peel Luxury 24K Gold Ampoule 100ml

Tinh Chất Medi Peel Luxury 24K Gold Ampoule 100ml là serum dưỡng trắng da Hàn Quốc, nổi bật với các thành phần thảo dược Đông y và tinh thể vàng 24K giúp làm sáng da, ức chế sự hình thành hắc tố melanin, giảm thâm nám, cải thiện kết cấu da mịn màng. Sản phẩm sử dụng công thức Hydrat hoá giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa khô da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm nổi bật:

Serum La Roche Posay Mela B3 Dưỡng Sáng Da 30ml

Serum La Roche-Posay Mela-D Pigment Control của thương hiệu La Roche-Posay là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cải thiện sắc tố da và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết thâm nám và đốm nâu.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Tinh Chất 9Wishes White Dưỡng Sáng Da, Giảm Thâm 25ml

9Wishes White Essence là tinh chất dưỡng sáng da từ Hàn Quốc, chứa Niacinamide và Galactomyces Ferment Filtrate để cải thiện sắc tố và độ đàn hồi của da. Snail Secretion Filtrate trong sản phẩm giúp chống viêm và tái tạo da, mang lại làn da khỏe mạnh, mềm mại và sáng bóng. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da sạm màu và thiếu ẩm.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Tinh Chất Bio-essence Bio-White Pro Whitening Super Serum Dưỡng Sáng Da Chuyên Sâu 30ml

Bio-essence Intensive Brightening Serum 30ml là sản phẩm dưỡng sáng da đến từ thương hiệu Singapore nổi tiếng Bio-essence, được yêu thích rộng rãi và giữ vị trí sản phẩm chăm sóc da số 1 tại Singapore từ năm 2004. Sản phẩm này nổi bật với Bio-Energy Complex (BEC) - một công nghệ độc quyền giúp kích thích sự phát triển và tái tạo tế bào, mang đến làn da sáng và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp của 9 loại peptide và Alpha-arbutin trong công thức siêu vi nhỏ thẩm thấu sâu, giúp làm sáng da, cải thiện đốm nâu và ngăn ngừa lão hóa, cho bạn làn da trắng sáng từ bên trong.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Tinh Chất S.O.B Tea Tree Serum Làm Sáng Da Và Giảm Mụn 30ml

Tinh Chất Vichy Liftactiv B3 Serum Dark Spots & Wrinkles Làm Mờ Vết Thâm Và Nếp Nhăn 30ml

Serum dưỡng trắng có nhiều loại đến từ các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da khác nhau, vì thế sẽ có thể khiến người mua phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thật sự chất lượng. Cocolux hiện đang có nhiều loại serum dưỡng trắng chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Đến Cocolux và mua ngay bạn nhé!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/serum-trang-da-a53461.html