Nhà thuốc An Khang: Tra cứu chi tiết thông tin thuốc, tìm hiểu bệnh

Nhà thuốc An Khang là ứng dụng giúp người dùng tra cứu thông tin thuốc và giá thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế. Đồng thời còn tra cứu bệnh, phương pháp chữa bệnh hiệu quả do các bác sĩ chuyên khoa từ các bệnh viện uy tín tại Việt Nam biên soạn. Nhà thuốc An Khang là một thành viên thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động.

Ứng dụng Nhà thuốc An Khang

I. Giới thiệu ứng dụng

II. Các tính năng chính của ứng dụng Nhà thuốc An Khang

1. Tra cứu thông tin và giá thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế

Ứng dụng cung cấp thông tin chi tiết các sản phẩm thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Đồng thời cung cấp giá thành từng sản phẩm giúp bạn dễ dàng so sánh với các sản phẩm khác trên thị trường.

Tra cứu thông tin thuốc

2. Cung cấp thông tin các triệu chứng, tìm hiểu về bệnh từ các bác sĩ chuyên khoa

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin về các triệu chứng mà bạn đang gặp phải. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về những bệnh đang được quan tâm hiện nay hay bệnh theo nhóm bệnh đã được phân loại.

Tra cứu bệnh, triệu chứng

3. Tra cứu các phương pháp phòng tránh và chữa bệnh

Bạn có thể tìm kiếm và tham khảo các phương pháp chữa bệnh, được biên soạn bởi các bác sĩ chuyên khoa từ các bệnh viện uy tín tại Việt Nam. Giúp bạn ngăn ngừa, phòng tránh cũng như chữa bệnh an toàn.

Cung cấp phương pháp phòng, chữa bệnh

4. Nhắc nhở uống thuốc

Hãy đặt một chuông báo, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở bạn uống thuốc đúng giờ, đúng liều và mau khỏi bệnh nhé!

Nhắc nhở uống thuốc

5. Tra cứu danh sách bệnh viện, đặt lịch hẹn, thông tin bệnh viện gần nhất

Thật thuận tiện khi bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin các bệnh viện tại khu vực của bạn, cũng như đặt lịch hẹn khám bệnh tại ứng dụng.

Danh sách bệnh viên, đặt lịch hẹn

6. Đăng ký tham gia hội thảo về bệnh, xem lại các hội thảo quan tâm

Với ứng dụng, bạn sẽ không bị bỏ lỡ các buổi hội thảo về sức khỏe và bệnh bạn quan tâm, cũng như dễ dàng đăng ký tham gia. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể xem lại các buổi hội thảo đã phát.

Đăng ký tham gia hội thảo về bệnh

7. Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng

Bạn có thể đóng góp ý kiến, hay khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ qua tổng đài nhằm hoàn thiện ứng dụng và phục vụ bạn tốt hơn.

Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ

Với những tiện ích và tính năng nổi bật của ứng dụng, hãy tải Nhà thuốc An Khang về để giúp bạn tra cứu thông tin chi tiết cũng như giá thành các sản phẩm thuốc, dụng cụ y tế. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Cảm ơn bạn đã đọc.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/an-khang-gan-day-a53494.html