Bỏ túi cách làm serum trị nám

Bạn có đang lo ngại sử dụng serum trị nám sẽ làm tăng nguy cơ tiềm ẩn cho làn da nhạy đang gặp vấn đề của mình? Hay bạn đang phân vân với rất nhiều sản phẩm từ bình dân đến mắc tiền ở ngoài thị trường kia có hợp với da mình hay không? Tại sao chúng ta không tận dụng, tìm hiểu từ những thứ đơn giản có trước mặt ta. Ắt hẳn bạn sẽ lụm nhặt được vài mẹo hay do dưới đây đấy. Hãy để tụi mình mách bạn cách làm serum trị nám tại nhà vô cùng an toàn và hiệu quả nhé!

Serum là gì

Serum là một hoạt chất lỏng hoặc gel chuyên đặc trị các vấn đề về da. Các hoạt chất được cô đọng, thấm nhanh nhắm thẳng vào các vấn đề của da. Nám là một tình trạng da không đều màu.

Nguyên nhân gây ra nám bản chất đều là việc hình thành nên các hắc sắc tố. Do sự tăng sinh melanin dưới da không đồng đều. Những vị trí tăng sinh melanin quá mức tạo nên những đốm hắc sắc tố sậm màu khiến vùng da tối màu đi.

Ngược lại, vị trí melanin không tăng sinh khiến cho vùng da nơi đó trắng sáng hơn. Vì vậy, cách tốt nhất để khiến da bạn đều màu là kết hợp điều trị cả từ bên trong và bên ngoài. Hãy thử thực hiện nhé!

Cách làm serum trị nám từ Vitamin C

Vitamin C

Vitamin C là một loại vitamin thần kì. Có thể giúp bạn giải quyết được hầu hết các vấn đề da gặp phải như xỉn da, không đều màu. Từ việc trị nám, chống lão hóa đến việc tăng khả chống nắng để bảo vệ da. Khi bạn sử dụng vitamin C vào buổi sáng kết hợp bôi kem chống nắng đủ lượng. Cùng che chắn kĩ lưỡng trước khi ra đường sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng đều màu.

Sử dụng vitamin C để điều trị nám trị nám và dưỡng da hàng ngày là cách tuyệt vời. Vì vừa có thể hiệu chỉnh màu da. Vừa có thể để có được làn da trắng hồng như bạn mong muốn. Hơn thế nữa, phương pháp làm serum trị nám từ vitamin C cực kỳ đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Do đó bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền để đầu tư cho công cuộc dưỡng da của mình.

Serum trị nám - vitamin C

Để có được thành phẩm là serum trị nám hiệu quả từ loại vitamin này, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau đây: 20 viên vitamin C, 2 muỗng glycerin, 1 viên vitamin E, 1 muỗng gel lô hội cùng 5 muỗng nước hoa hồng.

Cách làm serum trị nám được tiến hành như sau: Đầu tiên chúng ta tán nhuyễn vitamin C thành bột thật mịn. Sau đó bạn cho thêm glycerin và nước hoa hồng vào trộn đều hỗn hợp này lên. Cuối cùng là thêm chất lỏng từ viên vitamin E và gel lô hội vào hỗn và trộn đều tất cả lại với nhau. Mỗi ngày, sau khi làm sạch da, bạn nên thoa serum và massage trong 2-3 phút sau đó để qua đêm. Duy trì và kiên nhẫn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt trên làn da của mình.

Cách làm serum trị nám từ nha đam và dầu dừa

Nha đam - dầu dừa

Nha đam và dầu dừa cũng là sự kết hợp tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da bị nám. Đều là những thành phần có mặt trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da hiện nay. Serum từ nguyên liệu nha đam và dầu dừa cùng các dưỡng chất sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn tránh khỏi sự khô ráp. Sử dụng serum này đều đặn sẽ là bí kíp giúp bạn cải thiện làn da bị nám hiệu quả trả lại là da như bạn mong muốn.

Serum trị nám - nha đam, dầu dừa

Để thực hiện cách làm serum trị nám này, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu: 500mg vitamin C (bột nghiền đã mịn), 2 muỗng dầu dừa nguyên chất và vài lá nha đam tươi to dày thịt. Đầu tiên bạn hãy dùng thìa cạo hết lớp thịt nha đam và trộn cùng các nguyên liệu đã chuẩn bị. Tiếp theo hãy đổ hỗn hợp nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Bước cuối cùng là hãy cho hỗn hợp này vào lọ thủy tinh và để ở trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

Mỗi ngày, sau khi rửa mặt thật sạch và lau khô da bằng bông tẩy trang hoặc khăn mềm. Bạn dùng serum tự làm này thoa đều lên da, massage và để giữ nguyên khoảng 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước sạch để kết thúc quá trình chăm sóc da với serum tự nhiên này. Lưu ý là chỉ nên dùng trong vòng 2 tuần bạn nhé!

Lưu ý nhé

Một lưu ý khi sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên này là hãy chống nắng thật kỹ nhé. Bạn có thể sử dụng phương pháp chống nắng vật lý. Như mang khẩu trang, kính và áo quần chống nắng. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và bôi kem chống nắng trước 15-30 phút trước khi bạn ra đường. Đặc biệt các loại serum này sẽ mang lại hiểu quả từ từ nên bạn hãy kiên trì sử dụng và chờ đợi thành quả nhé. Mong rằng những cách làm serum trị nám trên sẽ mang lại hiệu quả cho làn da của bạn nhé!

Tham khảo thêm

Để biết thêm nhiều kiến thức mỹ phẩm - làm đẹp và trở thành một ” chiến thần ” trong lĩnh vực này thì nên hiểu rõ các thành phần mỹ phẩm và công dụng của nó. 3C nắm bắt được tâm lí chị em nên đã viết một cuốn sách về mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho bạn.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm khác và đặc biệt là sản phẩm gia công serum trị nám. Bạn có thể liên hệ tổng đài bộ phận chăm sóc khách hàng của 3c shop 0931 158 330 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

>> Tìm hiểu thêm: 6 biện pháp khắc phục tại nhà để loại bỏ các đốm đen trên mặt

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-lam-serum-tri-nam-a53497.html