Bật mí cách tìm người trên Tinder bằng công cụ tìm kiếm!

Đôi khi việc tìm kiếm một người cụ thể trên Tinder có thể khá khó khăn nếu bạn chưa kết đôi với họ. Mặc dù không có cách chính thức để tìm một hồ sơ hẹn hò trên Tinder nếu bạn chưa được “match,” nhưng vẫn có một số cách để thực hiện điều này thông qua một vài mẹo đơn giản. Bài viết này Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn về cách tìm người trên Tinder một cách hiệu quả

1. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Tinder

Để tìm bạn trên Tinder thì bạn cần thực hiện các bước đăng ký sau:

Nếu bạn biết tên người bạn đang tìm, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để nhanh chóng tìm thấy hồ sơ của họ. Ứng dụng sẽ đưa bạn trực tiếp đến hồ sơ của người đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm.

2. Cách tìm người trên Tinder bằng công cụ tìm kiếm

Nếu bạn vẫn chưa biết cách tìm lại người trên Tinder thì sau đây là những bước thực hiện cụ thể dành cho bạn:

Như vậy, đây là cách tìm bạn trên Tinder duy nhất và xem những người mà bạn đã kết đôi trên Tinder, vì Tinder không có tính năng tìm kiếm người chưa match với bạn.

Cách tìm người trên Tinder bằng công cụ tìm kiếm

3. Thu hẹp tùy chọn “Discovery” để tìm kiếm người bạn

Để tăng cơ hội kết đôi với người mà bạn muốn tìm, bạn có thể điều chỉnh cài đặt “Discovery” của mình. Đây là một cách tìm người trên Tinder gián tiếp hiệu quả hơn. Dưới đây là cách thay đổi cài đặt “Discovery”:

Tại đây, bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn để tăng khả năng kết đôi với người bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, bạn có thể đặt khoảng độ tuổi gần với độ tuổi của họ và hạn chế kết quả tìm kiếm về giới tính của họ dưới phần “Hiển thị”. Nếu bạn biết họ ở gần bạn, bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt “Khoảng cách tối đa”.

Thu hẹp tùy chọn Discovery để tìm kiếm người bạn

4. Cách tìm người trên Tinder bằng URL của người dùng

Để tìm hồ sơ của một người trên Tinder bằng URL tên người dùng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Nếu bạn không biết tên người dùng trên Tinder của họ, bạn cũng có thể thử sử dụng các tên người dùng mà họ sử dụng trên các trang mạng xã hội khác như Instagram, Facebook hoặc TikTok để tìm kiếm thông tin về họ.

5. Cách tìm người trên Tinder bằng Google

Ví dụ, bạn có thể gõ “site:tinder.com Kim Trang” vào thanh tìm kiếm.

6. Cách tìm bạn trên Tinder qua bên thứ ba

Bằng cách làm này, bạn có thể xem hồ sơ của họ ngay cả khi bạn không có tài khoản Tinder. Nếu bạn muốn tìm người dùng trên Tinder một cách hiệu quả, bạn có thể sử dụng các công cụ từ bên thứ ba như sau:

Nhớ rằng một số dịch vụ này có tính phí và cần đăng ký, vì vậy hãy xem xét kỹ trước khi sử dụng.

Bài viết trên đã cung cấp cụ thể cho bạn những cách tìm người trên Tinder. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo mong rằng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích và thực tế để bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm một người đặc biệt trên ứng dụng này. Hãy để lại ý kiến của bạn tại phần bình luận bên dưới bài viết này nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-tim-nguoi-tren-tinder-a53530.html