Tổng hợp 50+ Mẫu móng chân đẹp sang chảnh, quý phái nhất

Mẫu móng chân đẹp cũng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay và đang là một trong những tiêu chí làm đẹp hàng đầu. Nếu bạn chưa tìm được cho mình những mẫu móng chân phù hợp thì hãy tham khảo ngay những gợi ý của YODY dưới đây nhé.

1. Màu móng chân đẹp cho da ngăm

Mẫu nail chân đẹp cho da ngăm nên lựa chọn những màu sơn có khả năng làm sáng da và không phản lại màu da.

Những màu sơn đẹp cho nàng da ngăm là đỏ đô, xanh ngọc, nâu nude, hồng đất hay các màu pastel nhẹ nhàng. Đây là những màu nail chân đơn giản, không quá cầu kì hay bị chói, phù hợp cho da ngăm và da trắng. Ngoài sơn trơn, các nàng cũng có thể kết hợp những họa tiết nhẹ nhàng hoặc đính đá đơn giản để làm nổi bật bộ móng.

Màu móng chân đẹp cho da ngăm

Màu móng chân đẹp cho da ngăm

Màu móng chân đẹp cho da ngăm

Màu móng chân đẹp cho da ngăm

2. Màu móng chân đẹp sáng da

Với các nàng sở hữu làn da trắng sẽ phù hợp với hầu hết các màu sơn. Tuy nhiên, các nàng không nên lựa chọn những màu sơn quá nhạt như màu hồng bợt hay các màu sơn neon để tránh làm tối màu da. Với làn da trắng thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, có thể chọn những mẫu nail họa tiết, đính đá cho đến những mẫu nail chân đơn giản như một màu hoặc hoặc tiết kẻ.

Màu móng chân đẹp sáng da

Màu móng chân đẹp sáng da

3. Những mẫu móng chân đính đá đẹp

Mẫu sơn móng chân đẹp đính đá được rất nhiều chị em ưa chuộng, đặc biệt là khi muốn làm móng để dự các sự kiện quan trọng.

Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn những mẫu nail đính đá đơn giản hay cầu kỳ hơn. Có rất nhiều mẫu nail đính đá khác nhau. Bạn có thể nhờ thợ tư vấn để lựa chọn kiểu đính đá phù hợp nhất với mình.

mẫu móng chân đính

Những mẫu móng chân đính đá đẹp

Vì đính đá nên đầu ngón chân sẽ bị cộm lên một chút, nếu như bạn lựa chọn kiểu nail đính đá này thì hãy tránh những đôi giày bịt ngón chân. Thay vào đó nàng hãy sử dụng những đôi cao gót hở chân, như vậy sẽ vừa khoe được nail mà vừa thoải mái cho đầu ngón chân.

4. Mẫu vẽ móng chân đẹp

Các mẫu nail chân vẽ họa tiết thể hiện sự tinh tế của bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu họa tiết vẽ trên móng chân. Tuy nhiên, cần lựa chọn thợ có tay nghề tốt mới có thể đảm bảo hình vẽ đạt kết quả như ý muốn.

4.1 Mẫu vẽ móng chân đẹp đơn giản họa tiết bò sữa

Đây là mẫu móng chân đẹp nhẹ nhàng được các bạn học sinh, sinh viên vô cùng ưa chuộng. Kiểu nail này đơn giản, không quá cầu kỳ, có thể sáng tạo với rất nhiều màu sơn khác nhau. Những bộ nail chân họa tiết bò sữa vô cùng nhẹ nhàng và đáng yêu.

vẽ móng chân đẹp

Mẫu vẽ móng chân đẹp đơn giản họa tiết bò sữa

Kiểu móng chân đẹp

Kiểu móng chân đẹp đơn giản

4.2 Các mẫu móng chân đẹp họa tiết các thương hiệu nổi tiếng

Nếu muốn bộ móng của mình trở nên sang chảnh hơn, hãy thử ngay họa tiết các thương hiệu nổi tiếng.

Những mẫu nail móng chân đẹp vẽ logo hay màu sắc đặc trưng của các thương hiệu như Gucci, Chanel, Hermes… vừa sang trọng mà không bao giờ bị lỗi mốt.

mẫu móng chân đẹp

Các mẫu móng chân đẹp họa tiết các thương hiệu nổi tiếng

4.3 Những mẫu móng chân đẹp họa tiết hoa nhí

Mẫu móng chân hoa nhí đòi hỏi sự cầu kỳ và tỉ mỉ của thợ làm móng. Các mẫu nail này có thể dễ dàng kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Bạn cũng có thể kết hợp thêm sơn nhũ hay đính đá để làm bộ móng nổi bật hơn.

Những mẫu móng chân đẹp

Những mẫu móng chân đẹp họa tiết hoa nhí

mẫu nail chân đẹp

Móng chân mẫu nail chân đẹp

5. Mẫu móng chân sơn trơn đẹp

Những mẫu nail sơn trơn tuy là kiểu nail chân đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot. Những màu sơn trơn đẹp nhất dành cho bộ nail chân đó là màu trắng, xanh lá cây, xanh dương, đỏ và đen.

5.1 Mẫu móng chân đẹp màu trắng

Những mẫu nail chân đẹp đơn giản màu trắng đem đến vẻ đẹp đơn giản mà thanh lịch. Đặc biệt, màu sơn này rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn màu sơn quá trắng, rất dễ làm phản màu da và làm tối da chân. Thay vào đó, hãy lựa chọn những màu như trắng ngọc trai, trắng nước gạo…

Mẫu móng chân đẹp màu trắng

Mẫu móng chân đẹp màu trắng

5.2 Mẫu móng chân đẹp màu xanh lá cây

Nếu bạn tìm kiếm một màu sơn độc lạ hơn thì hãy thử ngay màu xanh lá cây. Tuy nhiên, màu sắc này sẽ chỉ phù hợp với những bạn sở hữu nước da trắng. Bạn có thể kết hợp cùng một chút đá để tạo điểm nhấn cho bộ nail.

Mẫu móng chân đẹp màu xanh lá cây

Mẫu móng chân đẹp màu xanh lá cây

làm móng chân đẹp

Mẫu làm móng chân đẹp

5.3 Mẫu móng chân đẹp màu xanh dương

Móng chân màu xanh dương rất phù hợp với mùa hè hay những chuyến đi biển. Bạn có thể kết hợp màu nail xanh dương với các họa tiết biển như san hô hay ngọc trai để khiến bộ nail trở nên độc đáo hơn.

Mẫu móng chân đẹp màu xanh dương

Mẫu móng chân đẹp màu xanh dương

5.4 Mẫu móng chân đẹp màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc của sự quyến rũ và quyền lực. Các mẫu móng chân màu đỏ khiến chân bạn trở nên sáng hơn.

Có rất nhiều sắc đỏ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn, từ đỏ tươi, đỏ rượu vang, đỏ cam đến đỏ trầm. Những màu đỏ tươi hay đỏ cam sẽ đem lại sự trẻ trung, trong khi những tone đỏ đậm hơn sẽ phù hợp hơn với các chị em trung tuổi.

Mẫu móng chân đẹp màu đỏ

Mẫu móng chân đẹp màu đỏ

Mẫu móng tay chân đẹp

Mẫu móng tay chân đẹp

5.5 Mẫu móng chân đẹp màu đen

Mẫu móng chân sơn gel đẹp màu đen trơn cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi đây là mẫu nail chân đơn giản và có sự cá tính riêng. Màu sơn này cũng không bao giờ lỗi mốt và có thể phù hợp với mọi phong cách, mọi bộ đồ.

Mẫu móng chân đẹp màu đen

Mẫu móng chân đẹp màu đen

Mẫu móng chân đẹp màu đen

Mẫu móng chân đẹp màu đen

6. Mẫu móng chân loang đẹp

Đây là mẫu móng chân, nail chân đơn giản mà đẹp bạn nên thử một lần trong đời. Hiệu ứng loang sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn. Các mẫu móng chân loang phù hợp nhất với những màu sơn nhẹ nhàng như màu thạch, nâu nhạt, đỏ nhạt, xanh nhạt…

Mẫu móng chân loang đẹp

Mẫu móng chân loang đẹp

7. Mẫu móng chân ẩn xà cừ đẹp

Những mẫu nail xà cừ rất được yêu thích trong 2 năm trở lại đây. Để tạo nên hiệu ứng xà cừ, bạn cần sử dụng bột ngọc trai và vụn đá. Mẫu nail này sẽ khiến đôi chân trở nên lấp lánh và nổi bật hơn.

Mẫu móng chân đẹp

Mẫu móng chân ẩn xà cừ đẹp

Mẫu móng chân đẹp

Mẫu móng chân ẩn xà cừ đẹp

8. Mẫu móng chân đẹp 2023 dành cho cô dâu

Vào ngày trọng đại, các cô dâu cũng rất chú trọng đến bộ nail tay và chân cho mình. Những mẫu nail chân đẹp cho cô dâu thường ưa chuộng màu trắng hoặc đỏ - 2 màu sắc quen thuộc trong ngày cưới.

Nail cô dâu sẽ cầu kỳ hơn so với các bộ nail thông thường, thường sẽ đính đá, charm hoặc làm hoa nổi để cô dâu trở nên nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

Mẫu móng chân đẹp

Mẫu móng chân đẹp 2023 dành cho cô dâu

Mẫu móng chân đẹp

Mẫu móng chân đẹp 2023 dành cho cô dâu

Bí quyết để có bộ nail chân bền đẹp thời trang

Chăm sóc đúng cách

- Đảm bảo rằng bạn đang chăm sóc và làm sạch móng tay thường xuyên. Hãy sử dụng chất làm sạch nhẹ để loại bỏ bụi bẩn và dầu từ bề mặt móng.

- Dùng dầu dưỡng móng để giữ cho móng tay và da quanh móng luôn được cân bằng độ ẩm. Bạn có thể sử dụng dầu dưỡng móng tự nhiên như dầu oliu, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa.

Bảo vệ móng

- Tránh tiếp xúc với nước quá nhiều và lâu dài, vì nước có thể làm cho móng trở nên mềm và dễ gãy.

- Khi tiếp xúc với chất tẩy hoặc hóa chất mạnh, hãy đảm bảo bạn đeo găng tay để bảo vệ móng tay khỏi các chất ăn mòn.

Chọn sản phẩm chất lượng:

- Khi sử dụng sơn móng, hãy chọn những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín. Đảm bảo rằng sơn móng tay không chứa các chất gây hại như formaldehyde, toluene và DBP (dibutyl phthalate).

- Chọn top coat và base coat chất lượng tốt để tăng độ bền và độ bóng cho móng tay.

Tránh sử dụng móng giả quá thường xuyên

Móng giả có thể làm cho móng thực trở nên yếu và dễ gãy. Nếu bạn muốn sử dụng móng giả, hãy để cho móng thực được "nghỉ" ít nhất trong vài ngày sau khi gỡ bỏ móng giả.

Điều chỉnh chế độ ăn uống và lối sống

- Bổ sung dinh dưỡng cân đối và giàu chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin E, canxi và protein. Điều này giúp cung cấp dưỡng chất cho móng tay và giữ cho chúng khỏe mạnh.

- Tránh áp lực mạnh hoặc va chạm lên móng tay, điều này có thể gây gãy hoặc hỏng móng.

Sử dụng bảo vệ móng tay

Đối với những hoạt động gặp nhiều tiếp xúc vật lý hoặc hóa chất, hãy đảm bảo rằng bạn đeo găng tay để bảo vệ móng tay khỏi bị tổn thương.

Mỗi người có cơ địa khác nhau, vì vậy có thể một số phương pháp sẽ phù hợp hơn với bạn hơn những phương pháp khác.

Trên đây là những mẫu móng chân đẹp cùng một số mẫu nail chân đơn giản mà YODY gợi ý cho các bạn.

Nếu chưa biết lựa chọn màu sơn nào phù hợp với đôi chân của mình thì hãy tham khảo ngay những gợi ý trên nhé.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mau-neo-chan-dep-a53617.html