TOP 10 Bảng Màu Nhuộm Tóc Đẹp, Không Cần Tẩy Cho Nam Và Nữ

Hiện nay, xu hướng nhuộm tóc đang ngày càng trỗi dậy và được nhiều người hưởng ứng để có thể tự tin khoe trọn cá tính. Bảng màu nhuộm đa dạng với nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại với việc tẩy tóc khi nhuộm những màu thời trang nổi bật vì dễ gây tổn hại đến mái tóc của mình. Trong bài viết này, Timan sẽ giới thiệu đến bạn một số bảng màu nhuộm tóc cực sành điệu và hot trend, phù hợp cho cả nam và nữ mà không cần tẩy. Tham khảo ngay nhé!

1. Bảng màu nhuộm tóc phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, trào lưu nhuộm tóc không tẩy đang dần chiếm sóng trong giới trẻ, vì không phải lo sợ tóc bị hư tổn nặng nhưng vẫn có được diện mạo cực thu hút. Dưới đây là gợi ý 10 màu tóc nhuộm đẹp được nhiều chàng trai, cô gái lựa chọn hiện nay.

1.1 Màu tóc nâu tây

Phổ biến nhất trong bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy mà bạn không thể bỏ qua đó chính là màu nhuộm nâu tây. Đây là màu tóc thuộc tone lạnh, có sự kết hợp trung bình giữa độ sáng và đậm của màu nâu, tạo nên một màu tóc vô cùng sành điệu mà không quá chói. Màu tóc này không quá kén da, phù hợp với nhiều chị em có làn da từ trung bình đến sáng.

Màu tóc nâu tây

Màu tóc nâu tây

1.2 Nhuộm tóc màu xanh đen

Dù bạn sở hữu làn da trắng hay ngăm, màu tóc xanh đen đều có khả năng cân tất. Bảng màu nhuộm này có vô vàn biến thể khác nhau như xanh đen khói, xanh đen highlight, ombre,... Vì thế, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn tông màu phù hợp với bản thân.

Màu tóc xanh đen

Màu tóc xanh đen

1.3 Màu nâu trà mật ong

Màu nâu trà mật ong là bảng màu tóc nhuộm khá cuốn hút người nhìn. Màu tóc này sở hữu độ bóng nhẹ và ít kén da nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Màu nâu trà mật ong

Màu nâu trà mật ong

1.4 Màu xanh dương ombre

Nhuộm tóc màu xanh dương ombre tuy rất cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và dịu dàng. Màu tóc nhuộm này có thể phù hợp với tóc cắt ngắn hoặc dài tùy theo sở thích. Đặc biệt, màu xanh dương phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là nhóm màu da nâu.

1.5 Tóc nhuộm nâu caramel

Một phong cách pha màu tóc mới mẻ nhưng lại vô cùng sang chảnh cho bất cứ ai chính là nâu caramel. Đây là màu tóc có sự hòa trộn giữa tông màu nâu và vàng, giúp tôn da và mang đến cho bạn diện mạo xinh đẹp.

Màu nâu caramel

Màu nâu caramel

1.6 Màu hồng trà sữa

Hồng trà sữa là màu tóc đang dậy sóng gần đây, bởi cực kỳ tôn da và làm nổi bật khuôn mặt hoàn hảo. Bạn là những cô nàng kẹo ngọt thì đừng băn khoăn với quyết định nhuộm màu tóc này nhé!

1.7 Nhuộm tóc màu vàng chanh

Đối với những cô nàng có da trắng, việc nhuộm tóc màu vàng chanh sẽ giúp tôn lên nước da trắng hồng cùng các đường nét sắc sảo trên gương mặt một cách hoàn hảo. Đồng thời, bảng màu nhuộm tóc này còn tôn lên vẻ năng động và phá cách.

1.8 Màu tóc đỏ nâu

Đây là màu tóc nhuộm cực kỳ sáng da mà bất cứ cô nàng nào cũng nên thử một lần trong đời. Màu tóc đỏ nâu giúp da của bạn trông sáng và nổi bật hơn. Đặc biệt, màu tóc phù hợp với nhiều lứa tuổi và được các chị em yêu thích lựa chọn.

Màu tóc đỏ nâu

Màu tóc đỏ nâu

1.9 Màu beige oliu

Màu beige oliu có tông màu tóc sẫm hơn màu beige gốc, giúp mái tóc trở nên thu hút hơn. Màu tóc nhuộm này phù hợp với những cô nàng tình cảm và nhẹ nhàng. Vì màu tóc nhìn khá trầm nên bạn có thể diện đi học hoặc đi làm rất phù hợp.

1.10 Màu tóc tây âu

Tóc nữ nhuộm màu tây âu sẽ khiến nàng nổi bật và dễ dàng phối cùng những bộ trang phục. Với màu tóc này, bạn có thể uốn nhẹ hoặc để tóc dài bồng bềnh.

Màu tóc tây âu

Màu tóc tây âu

2. Top 5 hãng thuốc nhuộm tóc chất lượng và uy tín

Bạn muốn nhuộm tóc nhưng lại ngại đến các salon làm đẹp vừa tốn nhiều thời gian, vừa tốn tiền? Vậy thì hãy để Timan giúp bạn tạo nên những màu tóc cực sang chảnh và thời trang ngay tại nhà với các hãng thuốc nhuộm tóc chất lượng sau đây nhé.

2.1 Loreal Excellence Fashion

Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Fashion là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Pháp. Thuốc nhuộm này có đầy đủ các tông màu tóc hiện đại, thời trang được lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang, mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho mái tóc của bạn.

Đặc biệt, công nghệ Hi-Shine kết hợp cùng các dưỡng chất giúp mái tóc trở nên mượt mà, óng ả và bóng đẹp.

Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Fashion

Thuốc nhuộm tóc Loreal Excellence Fashion

2.2 Bigen Speedy

Bigen Speedy là một loại thuốc nhuộm tóc thảo dược cực ăn khách hiện nay. Những dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, bóng mượt và chắc khỏe.

2.3 Eleckar

Thuốc nhuộm Eleckar là một sự lựa chọn được phái đẹp tin dùng bởi lên màu nhanh và chuẩn. Hơn nữa, Eleckar có đầy đủ các màu giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Thuốc nhuộm Eleckar

Thuốc nhuộm Eleckar

2.4 Galati

Với 50 màu thời trang, thuốc nhuộm tóc Galati là một trong những nhãn hãng phổ biến được các salon tin dùng. Nổi bật nhất của thuốc là màu lên đúng tông, bền màu, tóc sau khi nhuộm không bị xơ và khô.

2.5 Everflor

Everflor có những màu nhuộm tóc vô cùng tự nhiên và giá cả phải chăng. Vì thế, nếu chưa biết lựa chọn hãng thuốc nhuộm nào, bạn có thể thử dùng Everflor.

Everflor

Everflor

3. Một số lưu ý khi nhuộm tóc

Để đạt được màu sắc mong muốn và giữ cho mái tóc khỏe mạnh, bạn cần lưu ý những điều dưới đây khi nhuộm tóc:

4. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Timan về bảng màu nhuộm tóc đẹp không cần tẩy cho nam và nữ. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được tông màu đúng gu với bản thân để có một mái tóc bóng mượt và xinh xắn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/10-mau-nhuom-tong-nau-dep-khong-can-tay-toc-a53937.html