TOP 5 mặt nạ Sirius đẹp, mặt nạ trước xe Sirius giá bao nhiêu?

Mặt nạ được gắn ở vị trí ốp đầu xe, dưới hộp đèn. Được thiết kế từ chất nhựa ABS giúp xe thêm phần chắc chắn, cùng khả năng chống chịu va đập cao chịu nhiệt tốt và bền màu theo thời gian.

Ngoài mặt nạ Sirius chính hãng Yamaha, có thể tham khảo mẫu mặt nạ 3 lỗ gắn rổ, mặt nạ sơn titan, mặt nạ FI xi Crom, mặt nạ chế mủ cho Sirius,... Phụ thuộc vào thẩm mỹ của cá nhân mỗi người, dáng xe để lựa chọn chiếc mặt nạ cho chiếc xe của mình.

Mặt nạ xe Sirius giá bao nhiêu chi tiết như sau:

Mặt nạ xe Sirius chính hãng Yamaha giá 150.000đ

Mặt nạ xe Sirius chính hãng Yamaha được đảm bảo chất lượng, được thiết kế thông gió có dạng hình chữ V, phía trên là hình tròn với hai lỗ có chức năng vặn ốc để giữ chặt mặt nạ và phần đầu của xe giúp mặt nạ không bị rơi ra ngoài khi vận hành trên đường.

Mặt nạ chính hãng Yamaha được thiết kế và sản xuất phù hợp với các đời Sirius của những đời trước và các đời sau này.

Mặt nạ được làm kín gần hết bề mặt điều này cho thấy nước và bụi bẩn sẽ hạn chế tối đa xâm nhập được vào bên trong, bảo vệ các chi tiết bên trong hoạt động tốt.

mặt nạ sirius

Mặt nạ xe Sirius 3 lỗ gắn rổ giá 50.000đ

Mặt nạ Sirius 3 lỗ gắn rổ được các nhà sản xuất cho ra nhiều màu sắc khác nhau như màu đen, đỏ, bạc, vàng, đỏ mận, trắng, xanh đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng phù hợp các dáng xe Sirius các đời.

Được thiết kế bằng nhựa ABS như nguyên bản, bền màu với thời gian, chịu được nhiệt và va đập tốt. Có cấu tạo với đường nét tinh tế chính xác đến từng centimet, khít với xe nguyên bản.

Các miếng tai được thiết kế chắc chắn có sẵn các cá nhựa đảm bảo độ bám và các miếng gá khi lắp ráp.

Có khe gió nhưng vẫn đảm bảo an toàn với chắn nước bên trong. Độ gù lớn sẽ làm tăng độ dày và chắc chắn của xe. Kiểu dáng hiện đại với các màu sắc cũng như thiết kế rất tinh xảo.

Các phần được sơn độc lập nên tạo độ góc cạnh sắc nét và rõ ràng cho các phần.

Phần tiện ích của chiếc mặt này mang lại chính là 3 chiếc lỗ gắn thêm rổ để chủ sở hữu có thể bỏ những đồ cá nhân như bảo hiểm, áo mưa.

mặt nạ sirius 3 lỗ

Mặt nạ xe Sirius sơn titan giá 180.000đ

Mặt nạ Sirius màu titan được sơn nhiều lớp. Sơn titan có tác dụng tự làm sạch. Theo đó, các hạt bụi nhỏ và và chất bẩn không thể bám dính chắc bề mặt sơn, tự trôi đi sau khi có cơn mưa, hoặc khi quét, lau bằng vật liệu mềm. Ngoài ra sản phẩm có khả năng chống bay màu chống nước, độ bền cực cao.

Mặt nạ Sirius màu titan độ led logo được sơn bằng sơn đổi màu theo góc nhìn xanh tím, được chế thêm logo led Yamaha rất độc đáo, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và nổi bật cho chiếc xe. Lắp như zin, mua về chỉ việc cấp điện cho led sáng bằng cách kẹp chung vào giắc của đèn pha, bật đèn pha thì led sẽ sáng, hoặc lắp công tắc riêng để chủ động trong việc bật tắt.

Được thiết kế trẻ trung, cá tính được nhiều anh em dân Biker lựa chọn để thay đổi diện mạo cho chiếc xe của mình.

mặt nạ sirius chính hãng

Mặt nạ xe Sirius FI xi crom giá 90.000đ

Mặt nạ Sirius FI này được thiết kế chuẩn cho xe Sirius FI phun xăng điện tử.Mặt nạ được xi mạ crom cực đẹp và sang trọng, phía sau. Đây chắc chắn là một phụ kiện cực kì cần thiết cho chiếc xế yêu của bạn.

Được thiết kế đơn giản nên việc lắp ráp cũng trở nên dễ dàng, chỉ cần tháo chiếc mặt nạ cũ và lắp mặt nạ mới là chiếc xe của bạn có một diện mạo mới. Việc thiết kế đơn giản phù hợp cho các bạn có thể tháo lắp tại nhà cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

mặt nạ sirius 3 lỗ

Mặt nạ xe Sirius chế mũ giá 200.000đ

Mặt nạ Sirius chế mủ được lắp thay thế cho mặt nạ zin theo xe, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Bạn không cần phải thay thế hay chỉnh sửa gì bộ phận trước xe vì các vị trí ốc và mối ghép cực kì tương thích với xe.

Các tấm lưới ở phần mặt nạ giúp bảo vệ các vật thể bé đập vào xe, bảo vệ các thiết bị bên trong được vận hành tốt.

Hiện nay các nhà sản xuất cho ra đời nhiều màu sắc cho loại mặt nạ này, trong đó chủ yếu là các màu sắc theo màu nguyên bản của xe, một số nhà sản xuất cho ra đời kiểu mẫu mã và màu sắc đặc biệt giúp độ xe đẹp hơn.

mặt nạ sirius fi

Thay mặt nạ trước xe Sirius giá tốt tại Alobike

Bạn có thể thay lắp mặt nạ Sirius tại nhà bởi những chi thiết được nhà sản xuất thiết kế đơn giản. Tuy nhiên nếu bạn muốn chiếc mặt nạ được lắp ráp hoàn chỉnh, không để lại vết xước trong quá trình thay thế mặt nạ đảm bảo tiết kiệm thời gian và tài chính cho bạn.

Alobike - cửa hàng sửa xe tiện ích đã có mặt trên địa bàn Hà Nội sẽ giúp bạn biến chiếc xe của mình thay đổi gương mặt mới. Tại cửa hàng có đầy đủ các loại mặt nạ với nhiều màu sắc đa dạng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xe máy đảm bảo chất lượng.

mặt nạ sirius

Mặt nạ Sirius có giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhu cầu lựa chọn cho chiếc xe của bạn loại mặt nạ nào, kiểu dáng, mẫu mã. Ứng với mỗi loại mặt nạ xe Sirius có các mức giá khác nhau. Hiện tại trên thị trường đã có nhiều cửa hàng nhỏ lẻ, đại lý bán đầy đủ các loại, bạn có thể lắp ráp tại nhà hoặc đưa xe của bạn ra các cửa hàng sửa chữa xe máy để thay đổi diện mạo cho chiếc xe của mình.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/mat-na-xe-sirius-a54003.html