Du ngoạn Vinpearl Safari Phú Quốc – thế giới động vật kỳ thú

1. Giới thiệu về Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc trải dài trên diện tích rộng lớn, là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động vật với hơn 4000 cá thể từ khắp nơi trên thế giới. Du khách đến đây sẽ được hoà mình vào không gian xanh mát của thiên nhiên, của những tán rừng xanh tươi và tham gia nhiều hoạt động thăm thú hấp dẫn tại hai phân khu vườn thú mở và khu bán hoang dã.

Bảng giá vé vào cửa Vinpearl Safari Phú Quốc

Đặt ngay vé Vinpearl Safari Phú Quốc

2. Các phương tiện di chuyển đến Safari Phú Quốc

2.1. Phương tiện đi Safari Phú Quốc

Bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau:

2.2. Phương tiện di chuyển tại Safari Phú Quốc

Combo vé vào cửa Vinpearl Safari & dịch vụ xe điện Zoo Tram

► Combo bao gồm: 01 Vé vào cửa trực tiếp Vinpearl Safari & 01 dịch vụ di chuyển bằng xe điện Zoo Tram

► Nhập mã ZOOTRAM ưu đãi 5% giá trị combo

► Tặng thêm 3% giá vé khi đặt sớm trước 7 ngày, duy nhất trên Web/App VinWonders

ĐẶT COMBO NGAY

Lưu ngay: Trọn bộ kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc đầy đủ, chi tiết

3. Top 6 trải nghiệm “must - try” tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Đến với Safari Phú Quốc bạn nhất định phải tham quan hết hai phân khu chính là vườn thú mở (Open Zoo) và khu bán hoang dã (Safari park).

Bạn hãy sẵn sàng bước vào hành trình thám hiểm rừng xanh tại Safari Phú Quốc với những trải nghiệm hấp dẫn dưới đây:

3.1. Trải nghiệm độc nhất vô nhị - “nhốt người thả thú”

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe đến hoạt động “nhốt người thả thú” thì còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay cùng Vinpearl Safari Phú Quốc. Bạn sẽ được ngồi trên những chiếc xe bus chuyên dụng, tiến đến gần những loài động vật hoang dã. Bạn có thể quan sát rõ hơn những thói quen, cách sinh hoạt của những con thú chỉ qua một lớp kính cường lực.

3.2. Tương tác & cho các loài động vật ăn

Bất kỳ du khách nào đến Vinpearl Safari Phú Quốc cùng đều yêu thích hoạt động giải trí này, từ trẻ em đến người lớn. Thay vì ngắm nhìn các loài động vật qua cửa kính xe bus thì du khách có thể lại gần và cho những con vật như vượn, hươu cao cổ, voi ăn thức ăn.

3.3. Check in cùng các loài động vật dễ thương

Bạn cũng sẽ được thỏa thích check-in và tạo nên những bức ảnh độc đáo cùng các con vật đáng yêu ở vườn thú. Khoảnh khắc tương tác hay cho hươu cao cổ ăn là một trong những “pose dáng” được rất nhiều du khách yêu thích.

3.4. Thưởng thức các show biểu diễn động vật hấp dẫn

Một hoạt động giải trí rất thú vị nữa tại công viên bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc chính là thưởng thức những show diễn chuyên nghiệp được biểu diễn bởi những người bạn động vật ngộ nghĩnh. Chương trình mang nhiều thông điệp gắn liền với hoạt động bảo vệ môi trường, yêu thương động vật…

Xem thêm: Lịch biểu diễn Safari Phú Quốc cập nhật mới nhất 2024

3.5. Sắm vai “Nhân viên nhí” chăm sóc cho các bạn thú đáng yêu

Với các gia đình có trẻ nhỏ, Vinpearl Safari Phú Quốc chắc chắn là điểm đến nhất định phải ghé trong hành trình du lịch đảo ngọc. Bởi khi tham gia chương trình Junior Zoo Keeper tại đây, các bé trong độ tuổi từ 5-12 tuổi sẽ được trải nghiệm làm “Nhân viên nhí” trực tiếp chăm sóc cho những người bạn động vật như dê, cừu, chồn đất… dưới sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên gia của Safari. Qua đó, các bé có thể học hỏi thêm những kiến thức bổ ích về thế giới muôn loài cũng như phát triển kỹ năng sống, gắn kết và nuôi dưỡng tình yêu với những người bạn động vật.

Combo Vé Vào Cửa & Dịch vụ Junior Zoo Keeper cho trẻ

Ưu đãi độc quyền: Chỉ từ 890.000 → 863.300 VNĐ/ bé (tiết kiệm 3% khi mua sớm 7 ngày)

Lưu ý: Bảng giá mới áp dụng từ 15/5/2024

Combo bao gồm Đối tượng áp dụng Trẻ em trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi (chiều cao 100-139cm) Số lượng Giới hạn duy nhất 10 suất/ ngày Thời gian diễn ra 08:30 sáng hàng ngày (khung giờ sớm nhất trong ngày, độc quyền khi đặt mua online)

ĐẶT COMBO VÉ VÀO CỬA & DỊCH VỤ JUNIOR ZOO KEEPER

Đặt vé online để bé được là một trong những học viên đầu tiên trong ngày

3.6. Mua sắm những món quà lưu niệm đặc sắc tại Safari Store

Sau khi kết thúc hành trình tham quan, bạn có thể dừng chân tại các cửa hàng trưng bày đồ lưu niệm để mua sắm những món quà hình các loài động vật vô cùng độc đáo làm kỷ niệm hay tặng người thân, bạn bè.

Tham khảo: Tour Vinpearl Safari Phú Quốc: Bảng giá, lịch trình mới nhất 2024

4. Đi Vinpearl Safari Phú Quốc ăn gì?

Tại Safari Phú Quốc có nhiều nhà hàng phục vụ du khách ăn uống với chất lượng tốt, đồ ăn phong phú, đa dạng, không gian thoáng đãng gồm có:

► Combo bao gồm: 01 Vé Vào Cửa Trực Tiếp Vinpearl Safari Phú Quốc & 01 suất ăn tùy chọn bất kỳ tại Nhà Hàng Giraffe.

► Nhập mã GIRAFFE5 ưu đãi 5% giá trị combo

► Tặng thêm 3% giá vé khi đặt sớm trước 7 ngày, duy nhất trên Web/ App VinWonders

ĐẶT COMBO NGAY

5. Một số lưu ý cần biết khi tham quan Safari Phú Quốc

Chuyến hành trình khám phá công viên động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn biết những lưu ý sau:

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề hàng đầu châu Á với 6 phân khu mang đến hàng trăm trò chơi giải trí đầy tính phiêu lưu, đã chinh phục nhiều du khách ưa thích sự mạo hiểm, mới lạ và độc đáo. Bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm ấn tượng tại VinWonders Phú Quốc.

Đặt ngay vé VinWonders Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc có gì? Những thông tin chi tiết trên chính là câu trả lời dành cho bạn. Bên cạnh những bãi tắm náo nhiệt hay những làng chài thanh bình, thơ mộng, Phú Quốc với công viên chăm sóc và bảo tồn động vật lớn nhất Việt Nam là điểm đến bạn khó lòng bỏ lỡ trong chuyến du lịch hè này. Hãy cùng khám phá cuộc sống của những loài động vật hoang dã, thưởng thức chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc theo cách riêng mà bạn yêu thích.

Tham khảo các ưu đãi VinWonders hot nhất

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/vinpearl-safari-phu-quoc-co-gi-a54005.html