Bãi Nước Ngọt Ninh Thuận Một Bãi Biển Độc Đáo

Bãi Nước Ngọt Ninh Thuận Một Bãi Biển Độc Đáo

Bãi Nước Ngọt có vị trí vô cùng thuận lợi cho khách đến tham quan nằm ngay dưới chân cầu vịnh Vĩnh Hy, thuộc xã Công Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách Tp. Cam Ranh khoảng 40km. Nơi có phong cảnh hữu tình, ba mặt là những dãy núi cao và kế bên là dòng suối nước chảy rì rào quanh năm. Hãy cùng Thám Hiểm Ninh Thuận khám phá những điểm độc đáo nơi đây.

Tắm biển và tắm nước ngọt

Một bãi biển trong xanh với bờ cát trắng dài mịn, còn được bao bọc bởi Vườn Quốc Gia Núi Chúa xanh tươi, không gian trong lành, yên tĩnh. Nơi có đủ các loại hình biển cả, rừng núi, suối mát thật độc đáo. Tắm biển với làn nước trong xanh sau đó tắm suối với hồ nước ngọt trong mát, dòng suối lúc nào cũng tuôn chảy bất kể mưa hay nắng bạn hãy tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái xua tan mọi ưu phiền hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp

Ghi chú: Trước khi đến Bãi Nước Ngọt nên xem xét thời tiết tránh đi vào mùa mưa bão, ảnh hưởng đến chuyến đi. Do nước thượng nguồn đổ ra biển qua Bãi Nước Ngọt sẽ nguy hiểm khi cắm trại.

Cắm trại, đốt lửa trại thưởng thức hải sản.

Thật tuyệt vời khi cùng những người thân yêu qua đêm trên bãi biển, cùng quây quần bên nhau đốt lửa trại, tổ chức tiệc BBQ cùng thưởng thức những hải sản nướng tươi ngon và ngắm cảnh biển về đêm thật ấn tượng. Ở đây dịch vụ còn hạn chế bạn nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho chuyến cắm trại của mình được chu đáo.

Không thể bỏ qua Trekking tại vườn quốc gia Núi Chúa

Khi đến tắm biển tại bãi Nước Ngọt bạn đừng quên ghé qua Vườn Quốc Gia Núi Chúa. So với các Vườn quốc Gia khác của Việt Nam, núi Chúa sở hữu cho mình hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Chính vì vậy, nếu như bạn là một người yêu thích khám phá thiên nhiên thì chắc chắn Núi Chúa sẽ là một điểm đến tuyệt vời trong hành trình của bạn.

Vườn Quốc Gia Núi Chúa có độ cao 1.000m so với mực nước biển tuy nhiên việc lên tới đỉnh cũng khó khăn, đường đi khúc khuỷu đòi hỏi bạn phải có sức khỏe và trang bị những vật dụng gọn nhẹ cho chuyến lên đỉnh nhanh chóng và an toàn.

Lên trên đến đỉnh núi, khi nhìn xuống Núi Chúa có hình như một con rùa có đầu quay về phía Nam, đuôi là phần nhô ra của mũi Xốp thò vào vịnh Cam Ranh vẽ nên khung cảnh như rùa đang từ biển bò lên đất liền.

Những điều cần biết khi đến bãi Nước Ngọt.

- Đây là một bãi tắm còn khá hoang sơ, chưa có nhiều dịch vụ nên trước khi đến bạn cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết cho mình.

- Xem thời tiết đi cho phù hợp tránh khoảng thời gian mưa bão

- Nếu qua đêm trên biển cần trang bị chăn mỏng nhẹ, thuốc thoa tránh côn trùng..

- Vệ sinh sạch sẽ khu vực mình cắm trại xong

- Nếu muốn chuyến đi được chuẩn bị chu đáo, bạn có thể đặt tour qua Thám Hiểm Ninh Thuận chắc chắn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Du lịch đến bãi Nước Ngọt không chỉ đơn thuần là tham quan, tắm biển mà còn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, với những thông tin trên hy vọng Thám Hiểm Ninh Thuận mang đến cho bạn những điều cần thiết cho hành trình về vùng đất Ninh Thuận thêm đầy đủ và ý nghĩa.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/bai-nuoc-ngot-a54044.html