10 kiểu tóc xanh khói Cực Trendy Tôn Da nhất định nên thử

Tóc màu xanh khói là một trong những màu tóc hot hit luôn đón nhận sự yêu thích của phái đẹp. Kiểu tóc xanh khói trendy này không những làm bạn nổi bật mà còn khiến bạn cá tính hơn rất nhiều.

Có rất nhiều kiểu tóc màu xanh khói đặc biệt và phù hợp mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Hãy cùng YODY tìm hiểu với bài viết ngay sau đây nhé.

1. Kiểu tóc xanh khói ánh đen

Màu tóc đang hot mỗi dịp mùa thu đông kéo về là tóc màu xanh dương đen khói. Màu tóc này thực sự rất cuốn hút và ma mị.

Giống như những bí mật của biển khơi ngoài kia cần có người đến khám phá. Là nam hay nữ cũng đều có thể sử dụng màu tóc này xuất sắc này.

kiểu tóc xanh khói

Kiểu tóc xanh khói xoăn sóng nhẹ

2. Kiểu tóc xanh rêu khói

Nếu bạn yêu thích sự nền nã nhưng vẫn muốn nổi bật vậy hãy thử với màu xanh rêu khói. Tóc màu xanh rêu khói mang đến một màu sắc mang hơi hương vintage.

Ánh vàng, xám khói và xanh rêu được hòa quyện theo tỉ lệ vàng tạo nên màu tóc xanh rêu khỏi. Giúp tôn lên làn da trắng sáng của bạn.

kiểu tóc xanh khói

Kiểu tóc xanh khói trendy

3. Màu tóc màu xanh tím khói

Yêu thích màu xanh nhưng lo lắn màu xanh đen khói quá tối vậy bạn có thể thử qua màu xanh tím khói. Màu xanh khói này pha thêm một chút tím bí ẩn cho ra đời một màu xanh nổi bật mà vẫn vô cùng ma mị, cuốn hút.

kiểu tóc xanh khói

Kiểu tóc xanh khói pha tím

4. Kiểu tóc xanh lá khói

Xanh lá xin đừng xa lánh em…! Một màu tóc màu xanh lá khói, tại sao lại không chứ hỡi các cô nàng cá tính, cool ngầu. Màu sắc này chơi được khá lâu vì từ xanh lá đậm bạn có thể chơi đến khi màu phai ra thành màu xanh lá nhạt.

kiểu tóc xanh khói

Kiểu tóc xanh khói cool ngầu

5. Kiểu tóc xanh khói trầm

Tóc màu xanh khói có nhiều tông độ khác nhau, nếu như những màu xanh khói ở trên đối với bạn vẫn là quá nổi bật. Vậy bạn có thể chuyển qua màu xanh khói trầm, màu sắc này chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý. Sắc xanh trong màu này được giảm vừa đủ nhường chỗ cho xám khói được trình diễn.

kiểu tóc xanh khói

Mẫu tóc màu xanh khói trầm

6. Tóc màu xanh rêu xám khói

Xanh rêu xám khói là một trong những màu “con cưng” được các salon và các nàng ưa thích. Màu sắc này lên trên da cực kì tôn da khiến cho bạn thật sự nổi bật, khác biệt giữa đám đông.

tóc màu xanh khói

Tóc màu xanh rêu xám khói

7. Mẫu tóc màu xanh dương ánh khói

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng mà vẫn vô cùng nổi bật, độc đáo vậy hãy thử chơi ngay tóc màu xanh dương ánh khói. Sắc xanh nhẹ diu pha cùng màu xám khói tạo nên hiệu ứng mờ ảo, sành điệu.

tóc màu xanh dương khói

Kiểu tóc xanh khói suôn mượt

8. Kiểu tóc xanh ngọc khói

Xanh ngọc ảo diệu tiếp tục lại là một màu tóc nổi bật nhưng cực kì tôn da châu Á. Màu khói pha cùng xanh ngọc tạo hiệu ứng mờ sương, sau khi ra nắng cả làn da và mái tóc của nàng đều tỏa sáng rực rỡ.

xanh ánh khói

Kiểu tóc xanh ngọc khói

9. Kiểu tóc xanh khói bạc

Xanh khói bạc sở hữu màu bạc nhiều cùng tông độ xanh ít vừa đủ để nhận biết. Tạo nên một tone màu cuốn hút, nổi bật.

tóc xanh khói

Kiểu tóc xanh khói bạc ánh tím

10. Kiểu tóc xanh khói ombre

Nếu bạn chơi tóc một màu quá lâu và muốn thay đổi vậy hãy đến với xanh khói ombre. Lấy xanh khói làm tone màu chủ đạo nhưng màu sắc sẽ dần nhạt đi. Tạo nên hiệu ứng màu sắc siêu đẹp trên mái tóc của bạn.

tóc xanh khói

Kiểu tóc xanh khói ombre

11. Sự đặc biệt của màu tóc xanh khói xám

Đối với những cô gái yêu thích sự cá tính nhưng không muốn một màu tóc quá chói chang vậy hãy thử ngay màu tóc xanh khói này. Đây là sự kết hợp đặc biệt giữa màu xanh đại dương với màu xám khói hư ảo.

tóc xanh khói

Sự đặc biệt của kiểu tóc xanh khói

Màu tóc này mang một vẻ đẹp thu hút, bí ẩn từ đó tạo nên một phong cách đầy cá tính, độc đáo mà không cần phô trương. Màu tóc này không quá nổi nên bạn có thể nhuộm đi làm hay đi học đều phù hợp.

12. Tóc nhuộm xanh khói có cần tẩy không?

Để có một mái tóc xanh khói đẹp và đúng màu thì đa số khi ra salon các thợ làm tóc đều khuyên bạn nên tẩy tóc.

Thứ nhất khi bạn có một nền tóc đen chưa xử lí qua hóa chất thì tóc thường khó lên màu chuẩn. Thường bị đậm màu hơn so với những màu mà bạn lựa chọn.

Thứ hai với những bạn đã từng tẩy tóc thì màu thường sẽ lên chuẩn hơn. Nhưng cũng cần thông qua một số xử lí để màu có thể được đẹp nhất.

tóc màu xanh rêu khói

Tóc nhuộm xanh khói có cần tẩy không?

13. Nhuộm tóc xanh khói khoảng giá bao nhiêu?

Không chỉ riêng phái nữ, nam giới ngày càng quan tâm đến việc làm đẹp bản thân. Để đáp ứng được nhu cầu này, nhiều salon, spa tóc đã cho ra mắt các dịch vụ nhuộm tóc nam với mức giá hợp lý. Giá cả một phần do tay nghe của thợ, một phần do thuốc làm tóc có uy tín hay không. Nhưng nhìn chung, giá nhuộm tóc màu xanh khói sẽ dao động từ 800.000 đến 1.000.000 VND.

tóc màu xanh rêu khói

Nhuộm tóc xanh khói khoảng giá bao nhiêu?

Ngoài ra, phái đẹp cũng là đối tượng hướng đến các dịch vụ làm đẹp. Khác với cánh mày râu, giá nhuộm tóc của phái nữ sẽ cao hơn vì tóc dài. Giá nhuộm cho nữ giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách thức nhuộm, số lượng hóa chất phải dùng, đặc tính của tóc,.. Nhưng nhìn chung bảng giá nhuộm màu xanh khói sẽ rơi vào khoảng 800.000 đến 6.000.000 VND.

14. Những ưu điểm của tóc nhuộm xanh khói

14.1 Ấn tượng, nổi bật

Là một người thuộc thế hệ mới, là giới trẻ tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Tại sao bạn cần ngại ngùng không dám thể hiện cá tính của bản thân? Sắc xanh khói cuốn hút sẽ là một điểm nhấn giúp bạn thêm nổi bật, tỏa sáng với cá tính riêng của mình.

tóc màu xanh khói

Kiểu tóc xanh khói cực ấn tượng, nổi bật

14.2 Làm sáng da

Với các phương pháp làm đẹp hiện nay cùng nước da càng ngày càng được cải thiện của phái đẹp Châu Á. Sắc đỏ sẽ càng khiến nước da của bạn tỏa sáng. Hơn nữa đỏ có nhiều sắc tố màu khác nhau bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhưng màu sắc phù hợp nhất.

14.3 Phù hợp nhiều kiểu tóc

Dù có uốn, làm xoăn, ép cụp,... thì khi nhuộm màu tóc này cũng khiến bạn "mê đắm" bởi khả năng thu hút với một vẻ đẹp dịu dàng, ưa nhìn và cực kỳ ngọt ngào. Đây chính là yếu tố giúp tạo nên sự hài hòa giữa màu da, khuôn mặt và giúp phái đẹp tôn lên được những đường nét thanh tú trên gương mặt một cách hiệu quả.

tóc màu xanh khói

Tóc xanh khói để được nhiều kiểu khác nhau

15. Tóc nhuộm xanh khói có khả năng giữ màu trong bao lâu?

Sau một thời gian nhuộm tóc, màu xanh khói chịu tác động của môi trường sẽ dần phai màu. Để đảm bảo được màu tóc luôn bền đẹp hãy chú ý đến phần quá trình chăm sóc để đảm bảo được màu tóc bền nhất có thể.

Tùy theo sắc xanh khói đậm hoặc nhạt mà bạn lựa chọn thì khả năng giữ màu kéo dài từ 3 tháng đến 7 tháng. Hãy lưu ý đến việc chăm sóc mái tóc của mình để kéo dài sự thẩm mỹ, giúp bản thân thêm phần tự tin nhé!

Tóc nhuộm xanh khói có khả năng giữ màu trong bao lâu?

Hãy để cuộc sống của bạn thêm thật nhiều trải nghiệm và thật nhiều màu sắc. Thay đổi bản thân trở nên tươi mới, tràn đầy sức sống hơn ví dụ như thay đổi nhuộm tóc cũng là một cách vô cùng hay ho. Trên đây là những thông tin và top những màu xanh khói bật nhất mà YODY mang đến. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có một diện mạo mới thật trẻ trung và ấn tượng.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/xanh-khois-a54136.html