Bí quyết: Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm

Với hơn 23 triệu người dùng, MoMo là công cụ ví điện tử giúp bạn thực hiện các giao dịch tài chính cá nhân trực tuyến nhanh chóng. MoMo không chỉ hỗ trợ chuyển tiền miễn phí giữa các tài khoản ví MoMo mà còn cho phép người dùng chuyển tiền từ ví MoMo đến tài khoản ngân hàng 24/7.

Bí quyết: Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm

Bạn đã chuyển nhầm tiền qua MoMo và muốn biết cách lấy lại? Hãy theo dõi hướng dẫn khôi phục số tiền từ MoMo khi chuyển nhầm theo các bước dưới đây.

Bí quyết: Hướng dẫn chi tiết cách khôi phục tiền từ MoMo khi chuyển nhầm

Xem thêm: Bạn còn có thể tìm hiểu cách hủy ví trả sau MoMo để bảo vệ tài khoản của mình.

Cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển tiền nhầm

1. Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cho người khác

Thủ thuật: Liên hệ bộ phận hỗ trợ của MoMo (1900 5454 41) để đòi lại số tiền gửi nhầm.

Ngay khi có thông tin, bộ phận hỗ trợ sẽ liên lạc với tài khoản nhận nhầm và thực hiện rút lại số tiền (nếu được sự đồng ý).

Trong tình huống gửi nhầm từ MoMo, khả năng lấy lại tiền phụ thuộc vào sự đồng ý của người nhận. Nếu họ không đồng ý, CSKH MoMo cũng không thể hỗ trợ lấy lại. Quá trình xử lý cũng có thể mất thời gian. Hãy kiểm tra kỹ thông tin trước khi gửi để tránh những tình huống này.

Bí quyết: Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm

2. Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm số tiền, số hợp đồng

* Tình huống 1: Chuyển nhầm số tiền nạp tiền dịch vụ

Trong trường hợp gửi nhầm tiền khi sử dụng MoMo để nạp tiền dịch vụ, bạn hãy liên hệ với bộ phận CSKH MoMo (1900 5454 41) để đòi lại số tiền. Cung cấp thông tin chi tiết như:- Nội dung cần hỗ trợ- Ngày thực hiện giao dịch- Số tiền đúng- Số tiền gửi nhầm

* Tình huống 2: Chuyển nhầm số tiền, nhập sai thông tin thanh toán hóa đơn tài chính (FE Credit, Home Credit, ...)

Nếu bạn đã chuyển nhầm tiền MoMo, hãy thực hiện lại giao dịch chính xác trên ứng dụng MoMo và liên hệ tổng đài để yêu cầu hủy giao dịch nhầm. Gửi thông tin như sau:- Nội dung: hủy giao dịch thanh toán HĐ tài chính- Ngày thực hiện giao dịch- Mã giao dịch (TID) sai- Mã giao dịch (TID) đúng

Ngay khi bạn đưa ra yêu cầu, MoMo sẽ kiểm tra và xác minh thông tin, sau đó phản hồi và hỗ trợ bạn lấy lại tiền sau khi chuyển nhầm MoMo

Ngoài những cách trên, để đạt được sự hỗ trợ trong việc lấy lại tiền MoMo chuyển nhầm, bạn có thể liên hệ và gửi yêu cầu đến bộ phận CSKH MoMo theo các cách sau đây:

Cách 1: Truy cập ứng dụng MoMo trên điện thoại, chọn 'lịch sử giao dịch' ở màn hình chính, tìm và chọn giao dịch cần hỗ trợ. Tiếp theo, ấn 'liên hệ hỗ trợ' tại màn hình chi tiết giao dịch và thực hiện theo hướng dẫn để gửi yêu cầu hỗ trợ đến CSKH MoMo.

Bí quyết: Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm

Cách 2: Gửi yêu cầu hỗ trợ lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm qua email [email protected]

Dưới đây là một số cách đơn giản và hiệu quả mà Mytour muốn chia sẻ với bạn để lấy lại tiền từ MoMo khi bạn chuyển nhầm. Hãy lưu ý rằng trong mọi tình huống, khả năng lấy lại tiền có thể phụ thuộc vào sự hợp tác của bên nhận.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ MoMo và đối mặt với vấn đề quên mật khẩu đăng nhập, đừng lo lắng. Chúng tôi đã chuẩn bị hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu MoMo một cách dễ dàng cho bạn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-lay-lai-tien-tu-momo-a54143.html