Top 15 trung tâm đào tạo content marketing hiệu quả nhất Việt Nam 

Có phải bạn đang băn khoăn không biết nên học content marketing ở đâu khi trên thị trường có quá nhiều lớp, khóa học được mở ra? Yên tâm, bài viết này sẽ đưa ra top 15 địa điểm đào tạo content uy tín, hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy “nơi mình thuộc về” nha!

Top 15 trung tâm đào tạo content marketing hiệu quả nhất Việt Nam

Học viện Vinalink

Vinalink được biết đến là đơn vị chuyên đào tạo digital marketing lớn nhất Việt Nam với quy mô đào tạo lớn, nhiều chuyên gia giỏi và các khóa học tăng dần theo từng giai đoạn. Xét riêng về đào tạo content thì khóa 3C Content - sáng tạo nội dung là được quan tâm nhiều nhất ở Vinalink.

Hiện nay, 3C Content là khóa học duy nhất ở Việt Nam dạy sáng tạo và tiếp thị nội dung chuẩn quốc tế. Khóa học dành cho tất cả những ai mong muốn mình trở nên master hơn, áp dụng trong các lĩnh vực: truyền thông báo chí, biên tập viên, bán hàng, tiếp thị, quảng cáo…. và thích hợp với các bạn đã có kiến thức căn bản về content.

Học viện AIM Academy

Khóa content marketing ở AIM Academy được thiết kế và giảng dạy bởi những chuyên gia đào tạo content hiện đang làm việc tại các tập đoàn lớn. Khóa học sẽ giúp học viên hiểu được cách để tạo nên những nội dung chất lượng. Học viên được học và thực hành toàn bộ quá trình từ tư duy chiến lược, phát triển ý tưởng đến triển khai để content mình viết nên truyền tải được thông điệp tới người đọc.

Blog Ngáo Content

“Nếu bạn có đủ niềm tin, sự nghiêm túc và không ngừng trau dồi thì tôi tin bạn cũng sẽ trở thành một content creator chuyên nghiệp” - Đây chính là câu nói của Trần Hoàng Ngọc Tâm - founder Ngáo Content. Cô gái tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết với nghề đến nay đã chinh chiến hơn 5000 bài viết đa kênh, trong vòng 2 năm.

Và khi bạn trải nghiệm khóa đào tạo content do chính founder Ngáo Content đứng lớp thì ngoài những kiến thức chuyên ngành bổ ích, bạn sẽ học được cả những “kinh nghiệm thực tế” mà không thể học được bất cứ đâu bên ngoài. Vì đó là những vấp ngã, sai sót và cả thành công mà cô giảng viên này đã tự mình tích lũy trong nhiều năm làm content marketing.

Học viện ATP Academy

ATP Academy là trung tâm đào tạo marketing đa kênh luôn chú trọng vào việc “hiểu bản chất” để có thể giải quyết mọi vấn đề từ gốc rễ. Từ đó, chúng ta sẽ có tầm nhìn bao quát và tư duy marketing tốt hơn.

Khóa đào tạo content marketing đa kênh của ATP được thiết kế nội dung 6 chương trình học. Mỗi chương trình học sẽ có những bài học nhỏ khác nhau và luôn đi kèm bài tập thực hành. Chỉ một khóa học nhưng bạn có thể tiếp thu được rất nhiều kiến thức, từ cách viết content đa kênh (facebook, website, thương hiệu cá nhân…), cách sáng tạo nội dung đến việc lập plan tổng thể đều được chỉ dạy bài bản và thực hành ngay trên lớp. Link khóa học cho bạn tham khảo: nhấp vào đây!

Học viện KT city

Khóa đào tạo content: Become a Content Writer ở KT city là minh chứng cho việc người trẻ làm công việc sáng tạo, vừa có thu nhập vừa được tự do. Giảng viên là 2 bạn trẻ Đức Lộc & Maya có kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành content marketing và yêu thích làm việc, kiếm tiền một cách chủ động, tự do trong nghề này.

Khóa học này sẽ giúp bạn nắm rõ các kiến thức về content, làm sao để viết đúng - viết chuẩn từ những bài tập thực tế nhất. Bên cạnh đó, 2 giảng viên trẻ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thu nhập từ affiliate marketing (tiếp thị marketing) và những chia sẻ bổ ích nếu bạn muốn trở thành một Freelancer.

Học viện First & One

Onese Holdings đã trải qua 14 năm hoạt động và đang dần trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết yếu cho doanh nghiệp SME. Riêng với mảng đào tạo content nói riêng và marketing nói chung, học viên thường biết đến với cái tên First & One.

Khóa học Content Marketing ở First & One sẽ giúp bạn biết cách “viết đúng” cho các bài viết facebook, website, chuẩn SEO, quảng cáo, blog cá nhân…. Từ đó, bạn có thể áp dụng kiến thức học được trong nhiều công việc và lĩnh vực khác nhau.

Họ viện Edumall

Edumall là chương trình học trực tuyến nên rất phù hợp để học trong thời gian nghỉ dịch covid hiện tại hoặc bạn bận rộn, không có nhiều thời gian tới lớp. Khóa học Content Marketing trên Edumall được giảng dạy bởi giảng viên Nguyễn Thành Long - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành marketing và đã triển khai nhiều chiến dịch cho các công ty tên tuổi như Cốc Cốc, FPT, Anphabe…

Bạn có thể đăng ký khóa học online tại Edumall và học bất cứ lúc nào, tùy thuộc vào thời gian rảnh của bạn.

Học viện Kent

Kent là trung tâm đào tạo quốc tế đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2003. Tính đến nay, trung tâm đã có tổng các khóa đào tạo content nói riêng và các khóa học thiết kế/marketing/kinh doanh nói chung là hơn 20.000 học viên theo học.

Hiện tại, Kent có khóa học content marketing dành riêng cho mảng facebook, rất thích hợp với các bạn muốn tích lũy kinh nghiệm để trở nên master hơn khi làm nội dung trên mạng xã hội này. Sau khi kết thúc khóa học, Kent vẫn sẽ duy trì các buổi offline để học viên chia sẻ với nhau những case study thực tế và thực hành các kiến thức được học trên lớp.

Khóa học content quảng cáo của anh Phùng Thái Học

Khóa đào tạo content của Phùng Thái Học tập trung vào việc chia sẻ nghệ thuật tư duy và ngôn từ trong viết quảng cáo, giúp bạn tạo nên những mẩu quảng cáo đánh đúng mục tiêu và mục đích quan trọng là bán được hàng.

Với hơn 7 năm theo đuổi digital marketing và là một copywriter, những gì anh Thái Học chia sẻ với bạn về ngôn từ, quảng cáo chắc chắn sẽ rất thú vị & hữu ích đấy.

Kyna.vn

Kyna.vn là đơn vị chuyên cung cấp những khóa học online, thích hợp với các bạn có khả năng tự học tốt, muốn linh động thời gian học tập. Tại website Kyna.vn có rất nhều khóa học content mà bạn có thể tham khảo như: Hiểu content để làm marketing hiệu quả, xây dựng & triển khai chiến lược content marketing, content marketing…. Bạn hãy lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất với nhu cầu nha!

Unica

Tương tự như Kyna.vn, Unica cũng là đơn vị cung cấp các khóa học online bổ ích cho nhiều công việc, ngành nghề khác nhau. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều bài học từ các chuyên gia khác nhau. Bạn cần trau dồi kỹ năng viết quảng cáo, học về ngôn từ hay những tuyệt chiêu viết thu hút đều có cả. Hãy từ từ khám phá và lựa chọn nha!

Hướng nghiệp Á Âu

Hướng nghiệp Á Âu là trường dạy nghề áp dụng phương pháp đào tạo sát thực tiễn và không ngừng phát triển các chương trình bổ ích, xây dựng môi trường học lý tưởng cho học viên. Khóa đào tạo content marketing tại hướng nghiệp Á Âu đi sâu vào khai thác kỹ năng content social để học viên có thể làm việc đa kênh và có tư duy đúng ngay khi bắt đầu bước vào ngành marketing.

EQVN.net

EQVN.net là trung tâm đào tạo digital marketing nổi tiếng và lâu đời - hội tụ rất nhiều giảng viên tâm huyết trong ngành tại đây. Hiện tại, EQVN vẫn chưa có lớp đào tạo content marketing mới, nhưng bạn có thể theo dõi trước để nhận được thông báo ngay khi có lớp học nha. Ngoài ra, trung tâm có rất nhiều khóa học về digital marketing, bạn hãy tham khảo thêm nhé.

Sage Academy

Học viện được sáng lập bởi 3 chuyên gia là ông Nguyễn Thanh Sơn, ông Nguyễn Văn Phương và ông Nguyễn Đức Sơn. Các khóa học tại Sage thích hợp với đối tượng học viên là doanh nhân cần cung cấp thêm kiến thức về truyền thông, marketing để áp dụng cho doanh nghiệp.

Think Markus

Các khóa đào tạo content ở Think Markus thích hợp với ai đang muốn học kiến thức căn bản để bước chân vào nghề marketing. Học viện có nhiều chuyên gia nổi tiếng trong ngành trực tiếp đứng lớp và học phí cũng khá mềm. Bạn theo dõi các khóa học tại đây nhé!

Mong rằng bạn sẽ tìm thấy một lớp học phù hợp với mình trong top 15 trung tâm đào tạo content ở trên. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúng mình sẽ cập nhật thêm nhiều bài viết bổ ích trong thời gian tới, bạn hãy đón đọc nha!

Ngáo Content

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/hoc-content-marketing-o-dau-a54212.html