Bỏ túi 9 loại dầu cá bổ mắt, tăng cường sức khỏe tim mạch

lưu ý khi mua dầu cá bổ mắt

Viên uống dầu cá bổ mắt là một phần cần thiết để chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình, nhưng liệu bạn đã biết cách chọn dầu cá tốt chưa? Hãy ghi lại ngay 4 lưu ý sau đây nhé!

1. Chú ý đến độ tinh khiết của dầu cá

Bên cạnh omega-3 thì trong dầu của các loại cá béo còn có thể chứa một lượng thuỷ ngân, chì,.. hoặc các kim loại nặng khác nguy hiểm cho sức khoẻ.

Vậy nên, khi lựa chọn dầu cá bổ mắt, bạn nên đọc kỹ bảng thành phần để đảm bảo sản phẩm này đã được kiểm nghiệm không chứa kim loại nặng vượt quá hàm lượng cho phép.

2. Nguồn gốc thành phần dầu cá bổ mắt

Dầu cá bổ mắt tốt là loại dầu được lấy từ các loại cá hồi, cá mòi,… săn bắt tự nhiên ngoài đại dương. Bởi vì, các loại cá này có chứa hàm lượng axit béo omega-3 cao hơn gấp nhiều lần so với cá nuôi.

3. Hàm lượng của DHA và EPA

DHA và EPA là hai loại omega-3 quan trọng tạo nên tác dụng của viên dầu cá. Vì vậy, bạn cũng cần kiểm tra hàm lượng cụ thể của hai loại axit béo này trong bảng thành phần.

4. Công nghệ sản xuất dầu cá là gì?

Một số công nghệ sản xuất dầu cá bằng nhiệt độ giúp loại bỏ kim loại nhưng đồng thời nhiệt cũng phá hỏng cấu trúc của các axit béo tốt, biến chúng thành chất béo có hại cho cơ thể.

Trong các kỹ thuật hiện nay, công nghệ chưng cất phân tử là một trong các công nghệ hiện đại, giữ nguyên chất lượng của dầu cá.

Top 9 loại viên uống dầu cá bổ mắt, tăng cường sức khỏe tim mạch

1. Dầu cá bổ mắt Healthy Care Fish Oil 1000mg Omega 3 400 viên

dầu cá bổ mắt healthy care

Healthy Care Fish Oil 1000mg Omega 3 là sản phẩm của Healthy Care - một trong các nhãn hiệu thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc thiên nhiên hàng đầu của Úc.

Viên uống không mùi, chiết xuất từ dầu cá nước lạnh tự nhiên, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo không chứa thuỷ ngân và đạt được tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Thành phần & công dụng chính

Mỗi viên nang 1000mg dầu cá bổ mắt Healthy Care có chứa:

1000mg dầu cá tự nhiên (tương đương với 300mg omega-3 dạng triglyceride bao gồm 180mg EPA và 120mg DHA).

Ngoài ra không thêm đường, men, gluten, tinh bột, lúa mì, ngô, các chất dẫn xuất từ ​​sữa, chất bảo quản, màu nhân tạo, hương vị hoặc chất làm ngọt.

Dầu cá bổ mắt Healthy Care Fish Oil 1000mg Omega 3 có tác dụng:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/dau-ca-loai-nao-tot-a54216.html