Piaggio Medley S 150 ABS Thách thức mọi giới hạn - Mạnh mẽ, thời trang

Piaggio Medley S 150 ABS - Thách thức mọi giới hạn

Tiếp nối sự thành công của Piaggio Medley S 125 ABS. Piaggio tiếp tục trình làng phiên bản Medley S 150 ABS. Medley mang thiết kế đặc trưng của một chiếc xe tay ga bánh lớn. Kiểu dáng phù hợp với đường phố cũng như những hành trình dài.

Piaggio Medley S 150 ABS Medley S 150 ABS

Động cơ mạnh mẽ

Medley S 150 trang bị động cơ 4 thì iGet, 150 phân khối. Công sất cực đại 14,75 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 6.400 vòng/phút. Vận tốc tối đa đạt 101 km/h. Piaggio Medley S 150 ABS được cải tiến rất nhiều, trang bị thêm “Start & Stop”. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 45,5 km/lít. Với công suất lớn và khả năng tiêu hao nhiên liệu cực thấp 45,5 km/lít. Piaggio Medley S 150 ABS là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ thích ” đi phượt “.

Piaggio Medley S 150 ABS Medley S 150 ABS

An toàn

Piaggio Medley là mẫu xe tay ga đầu tiên được tích hợp cả 2 phanh ABS trên cả 2 bánh xe . Piaggio cho biết họ đã đặc biệt quan tâm để dòng sản phẩm này để có thể tạo được cảm giác thoải mái và an toàn nhất với người tiêu dụng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Cốp xe rộng hơn 36,5 lít chứa nhiều đồ cùng 1 lúc đặc biệt tiện lợi trong những hành trình dài. Cảm biến góc nghiêng “tự động tắt” khi xe ngã, cảm biến áp suất, cảm biến nhiệt độ, cảm biến môi trường. Piaggio Medley là mẫu xe đáng lưu tâm nếu bạn đề cao tính an toàn nhất cho bạn.

Piaggio Medley S 150 ABS Medley S 150 ABS

Led định vị giúp cho người tham gia giao thông nhận biết xe và đèn định vị ban ngày.

Khóa từ Chống trộm Piaggio medley cũng giống như những dòng xe mới của Piaggio, Medley được trang bị hệ thống khóa từ cực kỳ an toàn.

Thoải mái

Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người lái có tư thế ngồi thư giãn nhất. Phần đuôi xe nổi bật với tay nắm dắt kim loại bản to. Cụm đèn hậu thiết kế mềm mại tách đôi sang 2 bên. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình ở phía trước.

Piaggio Medley tích hợp luôn cả sạc điện thoại ở cốp trước, giúp bạn vừa chạy xe, vừa sạc điện thoại 1 cách dể dàng.

Piaggio Medley S 150 ABSMedley S 150 ABS tích hợp cổng sạc cốp trước.

Piaggio Medley S 150 ABS - Kiểu dáng sang trọng khỏe khoắn

Piaggio Medley S 150 ABS sở hữu 1 kiểu dáng sang trọng, kết hợp đèn LED thời trang.

Tất cả những thông số quan trọng đều hội tụ đầy đủ trên màn hình hiển thị số. Ngoài số Km đã chạy, báo vận tốc, xăng, nhớt, nhiên liệu….Ngoài Piaggio Medley còn hiển thị cả thông tin nhiệt độ, áp suất xung quanh…. Medley S 150 ABS còn được trang bị đèn báo đến thời gian bảo dưỡng ngay trên mặt đồng hồ nhắc nhở người dùng đến kỳ chăm sóc xe.

Piaggio Medley S 150 ABS Piaggio Medley S 150 ABS màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Khơi nguồn cảm hứng từ dòng xe Beverly lừng danh, Piaggio Medley S 150 ABS mới sở hữu mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh. 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn. Cà vạt làm từ hợp kim sang trọng có gắn thêm logo Piaggio.

Liên hệ hotline 0989 35 66 99 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm

Topcom có chương trình trả góp 0% lãi suất cho dòng xe Piaggio Medley S 150 ABS giúp bạn sở hữu chiếc xe đẳng cấp dễ dàng.

Xem thêm:

Thủ tục trả góp xe Piaggio Vespa năm 2019.

Piaggio Medley S 125 ABS

Thông số kỹ thuật:

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/medley-150-a54299.html