Tổng hợp thông tin về xe Corolla Altis 2013 mới nhất

Không còn quá xa lạ khi nhắc đến cái tên xe Corolla Altis 2013 trong phân khúc sedan hạng C được nhiều người tìm kiếm. Nhờ các đặc điểm vượt trội hơn các dòng xe khác, Corolla Altis 2013 không ngừng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong những năm vừa qua. Cùng theo dõi chi tiết các thông tin về xe Corolla Altis 2013 mới nhất tại đây nhé!

corolla altis 2013

Tổng quan về dòng xe Corolla Altis 2013

Corolla Altis 2013 là dòng xe sedan đến từ thương hiệu Toyota nổi tiếng tại thị trường Việt Nam khi chỉ mới ra mắt. Sau nhiều đổi mới về ngoại hình và động cơ hiện đại thế hệ mới, phiên bản Corolla Altis 2013 chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng nổi bật hơn so với các kì phùng địch thủ phía sau.

Cho đến hiện nay, Corolla Altis 2013 vẫn là con cưng vượt qua các đổi thủ mạnh như Honda Civic và Ford Focus và chiếm vị trí số 1 với doanh số khủng. Kế thừa thiết kế từ phiên bản trước, Corolla Altis 2013 hiện đại hơn, sang trọng hơn với đường nét sắc sảo, đem lại đẳng cấp lịch lãm hơn bao giờ hết.

Đánh giá ngoại hình xe Corolla Altis 2013

Toàn bộ xe được thiết kế với phong cách cổ điển duy trì từ các thế hệ xe trước nhưng vẫn đảm bảo được vẻ ngoài thanh lịch, hợp gu cho mọi khách hàng Á Đông:

corolla altis

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô Toyota corolla altis mới nhất

Phần đầu và phần thân xe nổi bật với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt khỏe khoắn đem lại cảm giác hài hòa. Nhờ vay mượn thiết kế của Camry, Corolla Altis 2013 trở nên mạnh mẽ, lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên. Riêng phần thân xe, Corolla Altis 2013 thiết kế đơn giản với đường cong mềm mại nựng mắt người nhìn. Chi tiết chính là hình dáng vuốt nhọn của đèn pha, ốp hướng gió riêng biệt tăng thêm phần kiêu hãnh và bề thế cho chiếc xe. Phần đuôi xe được trang trí với biển số bọc mạ crôm mở rộng bề ngang. Tuy nhiên, đây cũng không được coi là chi tiết gây đặc biệt gây ấn tượng.

Đánh giá nội thất xe Toyota Corolla Altis 2013

Nội thất xe được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, phù hợp với các đối tượng như gia đình nhỏ 4 - 5 người và người yêu thích phong cách trẻ trung, lịch lãm. Sau đây là chi tiết đánh giá toàn bộ nội thất xe:

corolla altis 2013

Nội thất rộng rãi và không kém phần sang trọng của chiếc Corolla Altis 2013

Đánh giá xe Toyota Corolla Altis 2013 về động cơ và hệ thống

Theo như nhận định của nhiều khách hàng đã trải nghiệm, Toyota Corolla Altis 2013 được đánh giá cao và là dòng xe tuyệt vời với trang bị hệ thống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và thông minh:

Hệ thống nghe nhìn

So với các đối thủ khác, Toyota Corolla Altis 2013 có hệ thống nghe nhìn nhỉnh hơn bằng phiên bản Altis 1.8. Toàn bộ thiết bị giải trí được tích hợp như đầu CD, bộ 6 loa và đầu DVD tiện lợi. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp 2.0RS mới có trang bị màn hình cảm ứng DVD điều khiển, nghe nhạc MP3, kết nối không dây bluetooth và các chức năng cơ bản khác.

Hệ thống điều hòa

Đối với Toyota Corolla Altis 2013 hệ thống điều hòa không được quá chú trọng và cải thiện. Trong khi các đối thủ đã vượt xa với trang bị 2 dàn lạnh cơ bản, phiên bản Corolla Altis 2013 vẫn giữ nguyên hệ thống một dàn lạnh.

Các thiết bị đảm bảo an toàn

Các thiết bị an toàn được kể đến như: hệ thống phanh, phân phối lực EBD, chống trộm tự động, cảm biến lùi, đèn pha, đèn sương mù, hệ thống BA phanh khẩn cấp... được trang bị đầy đủ và đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành của người đi xe.

Hệ thống nhiên liệu tiết kiệm

Hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu là tiêu chuẩn được quan tâm nhất trong thời điểm hiện nay. Mức tiêu thụ của Toyota Corolla Altis 2013 được đo lường khoảng 7.2L/100km trong tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt.

Giá trị lớn nhất của Corolla Altis 2013Toyota luôn giữ giá vì động cơ bền bỉ, tiết kiệm, bên cạnh đó thương hiệu Toyota đã ăn sâu vào tiềm thức khách hàng. Dù các option của xe không có gì nhiều nhưng độ bền của máy đã được khẳng định theo thời gian.Giá của những chiếc xe cũ trên thị trường gần như đã hình thành một quy tắc chung. Nếu xe tốt, các showroom xe cũ không thể trả giá quá thấp so với thị trường. Sau khi tới showroom, tùy từng xe mà giá bán cuối cùng sẽ được cộng thêm từ 50 đến 70 triệu đồng cho các chi phí đi mua xe, thay thế chi tiết hao mòn, chi phí mặt bằng, chi phí bán, chi phí bảo hành…

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp được nhiều thông tin hữu ích về xe Toyota Corolla Altis 2013. Nổi bật với thiết kế ấn tượng quyến rũ mọi ánh nhìn kết hợp nội thất rộng rãi phong phú. Đây sẽ là dòng xe đáng tiền mang đến trải nghiệm tuyệt vời đồng hành cùng khách hàng trên mọi tuyến đường. Đừng quên truy cập ngay https://medicar.vn/ để không bỏ lỡ thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: >> Giá bán Corolla Altis 2010 cập nhật mới nhất

Tổng hợp

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/altis-2013-a54322.html