Bảng giá lệ phí thi Aptis cập nhật mới nhất T7/2024

Việc nắm rõ lệ phí thi Aptis là rất quan trọng đối với những ai đang chuẩn bị cho kỳ thi này. Bài viết dưới đây của Edulife sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lệ phí thi Aptis, các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi đăng ký thi chứng chỉ Aptis! Xin mời bạn đọc cùng theo dõi!

Bảng lệ phí thi Aptis gồm các loại chứng chỉ Aptis và giá từng loại

Theo thông tin mới nhất được cập nhật từ website của Hội đồng Anh, lệ phí thi chứng chỉ Aptis có giá là 2.000.000 VNĐ/thí sinh/lượt thi. Đặc biệt, không phân biệt các loại bài thi! Cụ thể như sau:

Cấp độ từng chứng chỉ quốc tế AptisLệ phí (đồng)Aptis General2.000.000Aptis for teens2.000.000Aptis for teens (Advanced)2.000.000Aptis for teachers2.000.000Aptis Advanced2.000.000

>>> Tham khảo: Cách tính điểm thi chứng chỉ APTIS từ A-Z

Lệ phí bài thi Aptis Genaral

Lệ phí bài thi là Aptis Genaral là 2.000.000 đồng. Lệ phí bài thi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Lệ phí bài thi Aptis có mức giá chung là 2.000.000 đồng/thí sinh
Lệ phí bài thi Aptis có mức giá chung là 2.000.000 đồng/thí sinh

Lệ phí bài thi Aptis Advanced

Lệ phí bài thi Aptis Advanced là 2.000.000 đồng. Tương tự Aptis General, lệ phí bài thi Aptis Advanced phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Quy định bắt buộc khi nộp lệ phí thi Aptis

Có 2 quy định khi nộp lệ phí thi cho Aptis chứng chỉ mà thí sinh cần lưu ý đó là: địa điểm và thời hạn nộp lệ phí. Nội dung chi tiết về từng quy định như sau:

Địa điểm nộp lệ phí thi Aptis

Thí sinh nộp lệ phí thi Aptis tại địa điểm mà mình đăng ký dự thi
Thí sinh nộp lệ phí thi Aptis tại địa điểm mà mình đăng ký dự thi

Thí sinh nộp lệ phí thi Aptis tại các địa điểm mà mình đăng ký dự thi. Theo đó, những địa chỉ uy tín mà các thí sinh có thể đăng ký thi chứng chỉ Aptis bao gồm:

Khu vựcTên địa điểmHà NộiĐại học Bách khoa Hà NộiĐại học Kinh tế Quốc dânĐại học Ngoại ThươngĐại học Mỏ - Địa chấtViện Phát triển Giáo dục & Nghề nghiệp ATECThái NguyênĐại học Thái NguyênQuy NhơnĐại học Quy NhơnTP Hồ Chí MinhHiệp hội các Trường Đại học - Cao đẳng Việt NamCao đẳng Công thương thành phố Hồ Chí MinhĐại học Hoa SenTrường VSTAR School

Lưu ý: Lệ phí thi Aptis sẽ không hoàn trả chi phí với bất cứ lý do gì và cũng không được chuyển sang đợt thi khác. Vì vậy, thí sinh cần chú ý lịch thi để tránh những trường hợp không hay xảy ra.

>>> Nhiều người thắc mắc thi aptis có dễ không, nếu bạn muốn biết câu trả lời hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi: Thi Aptis có dễ không? 5+ Lý do khiến thi chứng Aptis dễ nhất hiện nay.

Thời hạn nộp lệ phí thi chứng chỉ Aptis

Quy định về thời hạn nộp lệ phí thi Aptis
Quy định về thời hạn nộp lệ phí thi Aptis

Thời hạn nộp lệ phí thi Aptis được chia thành ba mốc thời gian như sau:

Nếu bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào về lệ phí thi Aptis hoặc cần tư vấn thêm về kỳ thi Aptis, đừng ngần ngại liên hệ đến Edulife để được giải đáp chi tiết.

Công ty Cổ phần Giáo dục Edulife

Edulife Hà Nội

Edulife Đà Nẵng

Edulife Thành phố Hồ Chí Minh

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/thi-aptis-bao-nhieu-tien-a54353.html