SỨC MẠNH CỦA MÓC KHÓA CIU CIU LÀ GÌ?

Làm thế nào để chọn quà cho nàng? Hãy thử móc khóa ciu ciu đang phổ biến trên thị trường hiện nay để làm quà tặng bất ngờ dành cho cô ấy bạn nhé!

Móc khóa là một trong những một đồ vật dường như quá quen thuộc đối với tất cả mọi lứa tuổi, từ chiếc móc khóa xinh xắn treo ba lô, đến những chiếc móc khóa sang chảnh trên ô tô. Móc khóa gần như là một quà tặng quen thuộc và dễ dàng khiến người nhận không thể sử dụng dù là có móc hay treo đại ở một đồ vật nào, đặc biệt là những chiếc móc khóa ciu ciu. Chính vì vậy, khi nhắc đến danh sách những món quà tặng người thân, bạn bè hay người yêu thì móc khóa luôn là top đầu đáng trông chờ.

Móc khóa ciu ciu - tất cả đã có mặt tại INLOGO

1 - Móc khóa ciu ciu từ chất liệu mica

Chất liệu đơn giản, dễ tìm, tiện lợi, đó chính là ưu điểm của dạng móc khóa ciu ciu này. Đặc biệt chính là hình ảnh in trên mặt của móc khóa rất rõ và sắc nét, sẽ là cơ hội để bạn lưu lại những hình ảnh đáng yêu của mình

2 - Móc khóa chất liệu bằng pha lê

Với chất liệu pha lê đẹp không lẫn vào đâu được, những chiếc móc khóa ciu ciu không chỉ có vẻ đáng yêu, dễ thương mà còn mang chút lạnh lùng của nguyên liệu tạo ra nó.

3 - Móc khóa bằng gỗ

Quá quen với chất liệu gỗ đẹp với những quà tặng đẹp lung linh, và với móc khóa cũng không ngoại lệ. Móc khóa bằng gỗ thường được khắc chữ là chủ yếu, hãy dành những thông điệp hoặc kí hiệu của riêng bạn để khắc lên đó nhé.

4 - Móc khóa đẹp với dây ruy băng

Tham khảo qua những chiếc móc khóa dễ thương bằng dây ruy băng nhiều màu và kích thước linh hoạt. Đây là một trong những loại móc khóa mới khá độc đáo và được nhiều bạn trẻ lựa chọnvì tính năng động, trẻ trung và cực dễ phối hợp.

Và mẹo cho cách làm móc chìa khóa dễ thương tại Inlogo.vn

Bước 1: Hãy chọn mẫu móc khóa ciu ciu bạn ưng ý nhất, có thể rủ đám bạn thân cùng làm nhé, và đừng quên chốt số lượng với INLOGO

Bước 2: Thống nhất số lượng và mẫu in

Bước 3: Gửi hình ảnh in lên móc khóa

Bước 4: Xác nhận hình ảnh demo

Bước 5: Chỉ còn chờ nhận móc khóa thành phẩm thôi nào.

Rất đơn giản với 4 bước đặt làm móc chìa khóa ô tô đẹp tphcm đúng không nào? Vậy bạn đã sẵn sàng in móc khóa ciu ciu chưa? Liên hệ ngay cho Inlogo.vn nhé!

Lời kết

Cửa hàng in ấn quà tặng giá sỉ, lẻ vô cùng chất lượng trong đó có móc khóa ciu ciu trên địa bàn Tp. HCM với gần 10 năm kinh nghiệm và phát triển. Chất lượng sản xuất đảm bảo, dịch vụ khách hàng đầu tư và thân thiện. Cùng với những ưu đãi về giá cho số lượng đặt lớn ở mỗi loại vật phẩm, và cuối cùng là sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm kinh doanh tại đây sẽ làm bạn bất ngờ.

Công ty chúng tôi đảm bảo làm hài lòng cho quý khách. Với tiêu chí của mình: “Nhận làm dù chỉ 1 sản phẩm duy nhất”. Bởi chúng tôi hiểu được sự tin tưởng mà quý khách dành cho chúng tôi. Vì thế hãy nhanh tay bốc máy gọi cho INLOGO chúng tôi, khi có nhu cầu làm móc khóa hay các quà tặng nhé!

Thông tin liên hệ:

SĐT: 0708887444

Địa chỉ: 537 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP. HCM.

inlogo.vn

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/ciu-la-gi-a54371.html