Giá Honda Super Dream mới nhất 2014: 18,7 triệu đồng

Honda Super Dream đời mới nhất được trang bị cụm đèn trước ưu việt, đầy ấn tượng với đèn pha sử dụng thấu kính phản xả đa diện cho khả năng chiếu sáng mạnh, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng ở 2 bên.

Tổng thể Honda Super Dream 2013.

Với nhiều thay đổi trong thiết kế, giá xe chỉ tăng 1 triệu đồng so với phiên bản cũ.

gia-honda-super-dream-moi-nhat-2014-187-trieu-dong-giadinhonline.vn 3

Tem xe nguyên bản quen thuộc.

Honda Dream đời mới nhất được trang bị cụm đèn trước ưu việt

Mặt đồng hồ của Honda Super Dream đươc thiết kế đơn giản với đầy đủ những thông tin cần thiết, mặt đồng hồ cho khả năng hiển thị cao mà vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Biểu tượng Super Dream nổi bật trên thân xe, tạo ra bởi sự phối hợp hài hòa của các mảng màu dịu mắt. Tem xe chính là điểm nhấn với những họa tiết chìm truyền thống, rất tinh tế và sắc nét.

Giá xe Honda Super Dream mới nhất 2014 là 18,7 triệu đồng.

Do kích thước tổng thể của Super Dream 2014 không lớn hơn nhiều so với phiên bản cũ, dài hơn 55 mm, rộng hơn 41 mm và cao hơn 12 mm nên cảm giác khi nhìn vào xe vẫn là sự nhỏ gọn, đơn giản và mang đậm chất Dream. Những thay đổi trong thiết kế của Dream 2014 nằm ở những chi tiết nhỏ như đèn pha, đèn hậu, ống xả, mặt đồng hồ... với sự xuất hiện của những đường nét bo tròn trông khá mềm mại.

gia-honda-super-dream-moi-nhat-2014-187-trieu-dong-giadinhonline.vn 6

Lốp xe

Dream mới nhất của Honda được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường. Với thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ

Nhờ đó, Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% (*) so với dòng xe trước.

Cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, nay dung tích bình xăng tăng từ 3,5 lít lên 3,8 lít, cho phép đi những chặng đường dài hơn. Lốp xe có kích cỡ bề mặt lớn giúp bám đường tốt hơn, an tâm khi di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Ổ khóa

Việc giảm thiểu chênh lệch lực tải giữa phần thân trước và thân sau giúp xe cân bằng hơn, giảm độ rung của tay lái trêm Super Dream đời mới nhất giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.

Honda Dream được trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng truyền thống, tăng cường độ cứng và đảm bảo độ cân bằng và vững chãi cho phần thân trước của xe.

gia-honda-super-dream-moi-nhat-2014-187-trieu-dong-giadinhonline.vn 9

Cốp xe dưới yên quen thuộc của dòng Honda Dream

Tay thắng

Giảm xóc sau nằm gọn ở mặt lõm bên trong ốp sườn, được trang bị hệ thống điều chỉnh chế độ tải, dễ dàng sử dụng, giúp xe di chuyển êm ái ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề hay khi tải nhiều đồ.

Super Dream: Giá: 18.700.000 (VNĐ)

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

Hồng Hạnh

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/honda-super-dream-2014-a54415.html