Bị chặn trên Instagram có biết không? 4 Cách để biết mình đã bị chặn

Tham khảo ngay sạc dự phòng giá giảm SHOCK nhất:

Bị chặn trên Instagram liệu bạn có biết thể biết được không?. Bài viều này sẽ trả lời câu hỏi trên và hướng dẫn bạn cách nhận biết mình bị chặn trên Instagram đơn giản nhất.

Cách nhận biết bạn bị chặn trên Instagram dễ dàng

Cách nhận biết bạn bị chặn trên Instagram dễ dàng

I. Người bị chặn có biết mình bị chặn không?

Câu trả lời là không, khi ai đó chặn bạn trên Instagram bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào cho biết rằng họ đã chặn bạn.

Khi ai đó chặn bạn trên Instagram, họ sẽ không thể xem bất kỳ nội dung nào của bạn, bao gồm ảnh, video, câu chuyện và lượt thích. Bạn cũng sẽ không thể xem hồ sơ của họ, gửi tin nhắn trực tiếp cho họ hoặc theo dõi họ.

II. Cách nhận biết mình bị chặn trên Instagram

1. Thử tìm kiếm tên người chặn trên Instagram

Một trong những cách đơn giản nhất để nhận biết mình đã bị chặn trên Instagram là thử tìm kiếm tên tài khoản của họ trên trình tìm kiếm của Instagram.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Instagram và Nhấn vào biểu tượng kính lúp phía dưới thanh tab.

Chọn vào biểu tượng kính lúp

Chọn vào biểu tượng kính lúp

Bước 2: Ở thanh tìm kiếm, bạn gõ tên người dùng bạn muốn kiểm tra và chọn vào mục tìm kiếm tài khoản Instagram.

Nhập tên tài khoản

Nhập tên tài khoản

Bước 3: Trường hợp bạn không thể tìm thấy tài khoản Instagram của tên tài khoản Instagram kia thì có thể bạn đã bị block hoặc người dùng đã vô hiệu hóa chính tài khoản Instagram của mình.

2. Thử gửi tin nhắn cho người chặn

Khi bị chặn trên Instagram, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn cho người đã chặn bạn được. Vì vậy, một trong những cách để nhận biết mình bị chặn trên Instagram là thử gửi tin nhắn cho người chặn.

Nếu bạn gửi tin nhắn cho người đã chặn bạn và nhận được thông báo "Lỗi". Người dùng này không thể nhận được tin nhắn của bạn," thì bạn có thể đã bị chặn.

3. Tìm kiếm tên người dùng qua trình duyệt Web

Trong một số trường hợp, người dùng có thể đã bị khoá tài khoản vì vậy việc bạn gửi tin nhắn cho họ cũng có thông báo lỗi. Bạn có thể xác nhận lại bằng cách tìm kiếm tên người dùng Instagram qua trình duyệt Web.

Ở trình duyệt Web trên điện thoại hoặc máy tính bạn nhập theo cú pháp sau: "https://www.instagram.com/username/"

Tìm lại tài khoản trên Web

Tìm lại tài khoản trên Web

Nếu tài khoản Instagram xuất hiện trên trình duyệt nhưng khi tìm kiếm bằng tài khoản của bạn lại không hiển thị người dùng thì có thể xác nhận rằng bạn đã bị block.

4. Kiểm tra bằng một tài khoản khác

Một trong những cách chắc chắn nhất để nhận biết mình đã bị chặn trên Instagram là kiểm tra bằng một tài khoản khác. Nếu bạn có một người bạn hoặc thành viên gia đình có tài khoản Instagram, bạn có thể nhờ họ kiểm tra xem tài khoản của người đã chặn bạn có hiển thị hay không.

Tìm lại bằng tài khoản khác

Tìm lại bằng tài khoản khác

Nếu tài khoản của người đã chặn bạn hiển thị cho người khác nhưng không hiển thị cho bạn, thì rất có thể bạn đã bị chặn.

THAM KHẢO NGAY MỘT SỐ MẪU ĐIỆN THOẠI CHỤP ẢNH ĐĂNG INSTAGRAM SIÊU ĐẸP

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn 4 cách nhận biết mình có bị chặn trên instagram hay không. Hy vọng thông qua bài viết trên đã giúp bạn có thể biết được mình đã bị ai chặn một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Chúc các bạn kiểm tra thành công!

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/cach-go-chan-tren-instagram-a54480.html