Hạt giống hoa hồng leo Pháp

Hạt giống hoa hồng leo Pháp luôn nằm trong top hạt giống hoa hồng được yêu thích nhất. Không chỉ mang vẻ đẹp quyến rũ, mùi hương ngọt ngào, hoa hồng leo còn giúp tô điểm thêm cho không gian sống của bạn.

Xem thêm các giống hoa hồng khác: Hạt giống hoa hồng

Hạt giống hoa hồng leo Pháp

Giới thiệu về hoa hồng leo

Hoa hồng leo hay còn được gọi là hồng leo, hồng ngoại, thuộc họ Hoa hồng Rosaceae, có nguồn gốc từ châu Âu. Loài hoa này nổi bật với dáng thân leo, sắc hoa rực rỡ thường được dùng để trang trí cho cổng nhà, bờ tường tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn.

Cây hoa hồng leo có chiều cao trung bình từ 1 - 10m, thân gỗ, gồm nhiều cành buông rủ xuống rất đẹp. Hoa hồng ngoại này có tán rất rộng, hoa nở to rực rỡ. Hạt giống hoa hồng leo có nhiều màu sắc như: hồng, đỏ, tím, trắng,…với những cánh hoa dày xếp cuộn xoắn theo hình trứng, mọc theo chùm ở đầu mỗi cành.

Xem thêm: Hạt giống hoa hồng xanh

Tại sao nên trồng hoa hồng leo

Hạt giống hoa hồng leo
Hạt giống hoa hồng leo

Hoa hồng leo được nhiều người ưa chuộng gieo trồng bởi:

Xem thêm: Hạt giống hoa thược dược

Thông số kỹ thuật

Mã/ tên sản phẩm Hạt giống hoa hồng leo Tên loại cây Cây hoa hồng leo Xuất xứ Pháp, Việt Nam,… Màu sắc Hồng, đỏ, trắng,… Số hạt/khối lượng 20 - 40 hạt Nhiệt độ bảo quản 18 - 25 độ C Mùa vụ Quanh năm Phủ khi gieo hạt Phủ một lớp đất mỏng Thời gian nảy mầm 7 - 15 ngày Tỷ lệ nảy mầm — Thời gian thu hoạch (nở hoa) Khoảng 2 năm

Giá hạt giống hoa hồng leo hiện tại

Hạt giống hoa hồng leo có giá bao nhiêu? Đây luôn là thắc mắc đầu tiên khi bạn có nhu cầu gieo trồng loại hoa này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giống hoa hồng leo được bán bởi các nhà cung cấp khác nhau, giá hạt giống dao động từ 30.000 - 150.000 VNĐ/gói tuỳ theo khối lượng.

Tuy nhiên để đảm bảo việc gieo trồng được thành công nhất, bạn nên chú trọng đến khâu chọn nhà cung cấp hạt giống uy tín chất lượng.

Hạt giống hoa hồng leo

Xem thêm: Hạt giống hoa cúc vàng

Mua hạt giống hoa hồng leo ở đâu? Giá bao nhiêu

Trung tâm Hạt giống Nông Nghiệp là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hạt giống hoa sạch trên toàn quốc. Đến với trung tâm bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng hạt giống hoa hồng leo. Trung tâm luôn cam kết hạt giống có nguồn gốc rõ ràng tỷ lệ nảy mầm cao.

Đồng thời khi mua hạt giống hoa hồng leo tại trung tâm, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ về kỹ thuật gieo trồng từ những kỹ sư giàu kinh nghiệm. Thêm vào đó tại trung tâm luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi có nhu cầu trồng hoa.

Giá hạt giống hoa hồng leo đang bán tại trung tâm từ 20.000 - 125.000 VNĐ/gói tuỳ theo khối lượng. Ngoài ra trung tâm hạt giống Nông nghiệp sẽ hỗ trợ vận chuyển hạt giống trên toàn quốc và có chính sách đổi trả nếu bạn không hài lòng về chất lượng hạt giống.

Hạt giống hoa hồng leo
Hạt giống hoa hồng leo

Cách ủ hạt giống

Ngâm hạt giống hoa hồng leo trong nước ấm từ 1 - 2 ngày, cho tới khi hạt giống ngấm đủ nước. Bạn có thể pha thêm dung dịch diệt nấm hoặc các chất kích thích tăng trưởng như Atonik để giúp hạt nảy mầm tốt nhất.

Xem thêm: Hạt giống hoa bỉ ngạn

Cách trồng hoa hồng leo từ hạt giống chi tiết

Chuẩn bị đất trồng

Để hạt giống có điều kiện nảy mầm tốt nhất nên chọn đất Tribat để ươm hạt, hoặc có thể sử dụng đất có độ tơi xốp, có khả năng thoát nước tốt. Nếu không có đất thịt có thể sử dụng đất cát trộn thêm phân hữu cơ và đất sét.

Kỹ thuật gieo hạt giống

Bạn có thể gieo hạt giống hoa hồng leo theo 2 cách sau:

Cách 1: Cho hạt giống vào giấy ăn, nên dùng nhiều lớp giấy ăn để giữ nước được lâu hơn. Tưới phun sương, sau đó cho gói giấy ăn vào túi zip hoặc hộp nhựa kín, thường xuyên cấp ẩm cho hạt giống. Sau khoảng 3 - 4 tuần hạt giống nảy mầm thì đưa ra bầu để ươm.

Cách 2: Gieo trực tiếp hạt giống đã ngâm ủ lên trên bề mặt đất đã chuẩn bị. Sau đó phủ một lớp đất mỏng dùng bình xịt tưới ướt bề mặt. Trong quá trình này bạn cần chú ý cung cấp đủ độ ẩm cho hạt giống bằng cách tưới phun sương, sau khoảng 7 - 15 ngày hạt giống sẽ nảy mầm.

Xem thêm: Hạt giống hoa thanh liễu

Chăm sóc

Tưới nước: Hoa hồng leo chịu hạn tốt nhưng dễ bị úng, không ưa ẩm cao. Việc tưới nước cho cây hồng leo thế nào còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết tự nhiên. Bạn có thể tưới nước khi thấy đất ở mặt chậu se khô lại, không nên tưới quá thường xuyên có thể gây thối úng chết rễ.

Hạt giống hoa hồng leo

Bón phân: Đối với lúc cây non chưa có bộ rễ đủ mạnh, bạn nên dùng phân bón lá để bổ sung vi sinh cần thiết cho cây. Khi cây đã lớn hơn, được chuyển vào chậu hoặc vị trí muốn trồng giàn hoa, bạn nên tăng lượng phân bón để cây có đủ lượng dưỡng chất sinh trưởng và phát triển.

Cắt tỉa cành: Thường xuyên cắt tỉa vệ sinh các cành sâu bệnh. Điều này giúp cây hoa hồng leo giảm sâu bệnh, đồng thời kích thích cây ra mầm mới.

Sâu bệnh: Các bệnh hại trên hoa hồng leo chủ yếu là đốm trắng, đốm đen, rỉ sắt, vì vậy người trồng cần thường xuyên kiểm tra nhằm phát hiện sớm để có biện pháp xử lý kịp thời.

Xem thêm:

Hạt giống rau

Hạt giống hoa

Hạt giống cỏ

Hạt giống củ quả

Cách thu hoạch

Sau khoảng thời gian chăm sóc 2 năm, thì hoa hồng keo sẽ bắt đầu nở bông. Lúc này bạn sẽ có được một giàn hoa rực rỡ, tạo nên vẻ đẹp nên thơ cuốn hút cho không gian sống của mình. Những đoá hoa hồng leo không chỉ tô điểm cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp không khí trong nhà luôn dễ chịu thoải mái với hương thơm nhẹ nhàng.

Trên đây là những thông tin về hạt giống hoa hồng leo mà Hạt giống Nông nghiệp muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn yêu thích loài hoa này hãy liên hệ ngay với trung tâm để nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá mua cùng những hướng dẫn tư vấn chi tiết hơn.

Link nội dung: https://world-link.edu.vn/dan-hoa-hong-a54513.html